Đồng Nai: Nổ 'bom' hơi, một Việt kiều tử nạn

Đồng Nai: Nổ 'bom' hơi, một Việt kiều tử nạn

Thứ 7, 27/07/2013 | 17:30
0
Khi ông Nhân từ phía trong nhà chạy ra xem tiếng nổ phát ra từ đâu, cũng là lúc một khối sắt “khổng lồ” từ trên trời rơi xuống trúng đầu ông.
Miền nam - Đồng Nai: Nổ 'bom' hơi, một Việt kiều tử nạn
Chiếc lò hơi rơi xuống quán An An làm ông Nguyễn Hữu Nhân tử von

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 27/7 tại phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Hữu Nhân (53 tuổi), Việt kiều Mỹ.

Thông tin ban đầu được biết, vụ nổ xuất phát từ lò sản xuất bánh tráng của anh Phạm Văn Thắng (42 tuổi, quê Hà Tĩnh) ngụ tại cư xá điện lực, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa. Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên, khi anh Thắng vừa nhóm lửa đốt nồi hơi để làm bánh tráng thì bỗng nhiên lò hơi phát nổ.

Do sức nén quá mạnh nên phần trên của lò hơi bị hất bay qua 8 căn nhà (trong đó có một căn 5 tầng) và rơi xuống nhà hàng An An tại số 135A, Nguyễn Ái Quốc, KP1, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa. Khi phát ra tiếng nổ, ông Nguyễn Hữu Nhân ở nhà hàng An An chạy ra mở cổng để xem tiếng nổ phát ra từ đâu thì bất ngờ bị nồi hơi từ trên rơi xuống trúng đầu. Người thân đã đưa ông đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu nhưng ông này đã tử vong.

Chị Nguyễn Thị Hà (36 tuổi) ngụ gần hiện trường vụ nổ cho biết: “Khi tôi đang ở trong nhà thì nghe tiếng nổ to như bom. Khi chạy ra đường xem thì thấy mọi người tri hô đưa nạn nhân đi cấp cứu. Cửa kính ở các căn nhà gần hiện trường bị bể toang, dây điện bị đứt, cành cây gần đó bị gãy”.

Khi xảy ra vụ nổ, người dân địa phương đã cấp báo lên ngành chức năng. Lực lượng công an ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra vụ việc.

Được biết, khoảng 2 tháng trước, anh Thắng thuê căn nhà trên của bà Nguyễn Thị Lan và cùng một người khác chụm bếp, đốt nồi hơi để làm bánh tráng.

Một số hình ảnh tại hiện trường do PV ghi nhận:

Miền nam - Đồng Nai: Nổ 'bom' hơi, một Việt kiều tử nạn (Hình 2).
Mái tôn ở trước quán An An bị nồi hơi rời từ trên trời xuống "đâm" thủng 
Miền nam - Đồng Nai: Nổ 'bom' hơi, một Việt kiều tử nạn (Hình 3).
Cửa kính ở các ngôi nhà gần hiện trường vụ nổ bị vỡ tung
Miền nam - Đồng Nai: Nổ 'bom' hơi, một Việt kiều tử nạn (Hình 4).
Phần đáy nồi hơi bị xé rách
Miền nam - Đồng Nai: Nổ 'bom' hơi, một Việt kiều tử nạn (Hình 5).
Do sức nén, phần trên của lò hơi bị hất tung lên trời, bay qua 8 căn nhà (trong đó có 1 căn nhà 5 tầng) và rơi xuống quán An An làm ông Nhân thiệt mạng
Miền nam - Đồng Nai: Nổ 'bom' hơi, một Việt kiều tử nạn (Hình 6).
Người thân đau đớn trước cái chết của ông Nhân
Miền nam - Đồng Nai: Nổ 'bom' hơi, một Việt kiều tử nạn (Hình 7).
Quán An An - nơi chiếc nồi hơi "đáp" xuống sau tiếng nổ.
Theo Dân trí

Cháy tiệm vàng: Điều kỳ diệu đã đến sau ca mổ

Thứ 7, 27/07/2013 | 10:07
Trước khi vào phòng mổ để xử lý đốt sống lưng bị gãy phức tạp, chị Anh còn xin phép bác sĩ cho người nhà vào vắt sữa để cho con nhỏ mới 6 tháng tuổi bú…

Chùm ảnh về vụ nổ bom đẫm máu tại Belarus

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
(Nguoiduatin) Một quả bom đã phát nổ trong một ga tàu điện ngầm lớn ở thủ đô Minsk của Belarus vào giờ cao điểm tối ngày 11/4 (theo giờ Việt Nam) khiến 11 người thiệt mạng và 126 người bị thương.

Đồng Nai: Mộ cổ về đâu?

Thứ 7, 06/07/2013 | 14:03
Ít ai ngờ được, hàng chục khối đá to nhỏ với nhiều hình thù dị dạng nằm lăn lóc trên lề đường dẫn vào khu Văn miếu Trấn Biên (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) lại chính là phần dương của ngôi mộ hợp chất Cầu Xéo cổ nhất từng được khai quật.

Đồng Nai không sợ đá sân khách

Thứ 6, 05/07/2013 | 11:11
Nhìn qua 14 trận đã đấu mùa này của Đồng Nai thì thấy tân binh V-League 2013 thực sự là đối thủ khó chịu cho bất cứ đại gia nào.

Chuyến dã ngoại kinh hoàng của cặp tình nhân tại Đồng Nai

Chủ nhật, 02/06/2013 | 13:48
Với dáng người cao to, khuôn mặt khôi ngô tuấn tú, nước da trắng trẻo, tu chí làm ăn nhưng chỉ vì vướng vào chuyện mâu thuẫn tình ái, Y. đã dại dột tìm cách kết thúc cuộc đời mình bằng cách nhảy cầu tự tử. Nhận được hung tin, người nhà nạn nhân vô cùng bàng hoàng trước nỗi đau mất mát người thân.

Băng nhóm Đồng Nai: Tiếp nối 'sự nghiệp' đàn anh

Thứ 3, 14/05/2013 | 11:13
Trong các đàn em của Long Thanh và Hưng “Vườn điều”, Huy “Pro” là kẻ cuối cùng còn sót lại tiếp tục gây thanh thế, vừa bị Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng phát hiện người thân chết trong nhà vệ sinh

Thứ 2, 09/12/2013 | 10:44
Không thấy ông Cảnh nên người nhà đi tìm. Tại nhà vệ sinh, họ phát hiện ông Cảnh nằm sóng soài, trên cổ có nhiều vết cứa, chảy nhiều máu.

Ngạt khí trong bồn chứa dịch tôm, 2 cha con chết thảm

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:15
Vào bồn inox chứa dịch tôm để kiểm tra, nhưng do bồn kín, thiếu oxy và chứa nhiều khí độc các công nhân đã bị ngất xỉu. Hậu quả 3 công nhân tử vong, trong đó có hai cha con.

Long An: Gia đình ly tán vì tờ vé số 100 triệu đồng

Thứ 5, 05/12/2013 | 10:37
Từ ngày trúng số, cuộc sống gia đình bà Mai khá hơn, nhưng tình cảm lại tẻ nhạt hơn, bởi bao nhiêu đều tiếng.

Bà chủ quán cơm đốt 4 xe máy giữa phố

Thứ 3, 03/12/2013 | 15:30
4 chiếc xe máy dựng trước một mặt bằng đang sửa chữa chuẩn bị đưa vào kinh doanh đã bị bà chủ quán cơm đốt cháy vào sáng ngày 3/12.

Xe 60 tấn làm gãy đôi cầu, rơi xuống sông ở miền Tây

Thứ 3, 03/12/2013 | 14:35
Chiếc xe kéo theo rơmooc tải trọng đến 60 tấn cố tình chạy qua cây cầu tạm chỉ cho phép xe 30 tấn lưu thông nên cây cầu gãy đôi, chiếc xe "khổng lồ" rơi xuống sông.