Đồng nghiệp chia sẻ những ký ức cảm động vĩnh biệt nữ phóng viên ra đi đột ngột

Đồng nghiệp chia sẻ những ký ức cảm động vĩnh biệt nữ phóng viên ra đi đột ngột

Thứ 4, 13/06/2018 | 23:36
0
Sự ra đi của nữ phóng viên Hải Đường đã khiến nhiều đồng nghiệp đau đớn. Những người sát cánh cùng chị, những người chưa một lần được gặp mặt đã có những chia sẻ đầy cảm động vĩnh biệt chị.

Chiều tối 12/6, thi thể phóng viên Hải Đường, tức Đặng Thị Tuyền, phóng viên báo Pháp Luật TP.HCM (Văn phòng đại diện tại Hà Nội) đã được tìm thấy trên sông Hồng.

Trước đó, phóng viên Hải Đường mất liên lạc từ 10h ngày 11/6 tại khu vực Bến đò thôn 1, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Trước tin dữ này, không chỉ có gia đình, người thân mà còn đồng nghiệp đã sốc, đau đớn, xót thương…

Phóng viên Đoàn Minh Sơn chia sẻ rất nhiều trên trang cá nhân của mình. Anh Sơn viết: “Chẳng phải máu mủ, nhưng tình như chị em ruột. Về đến nhà chị lúc 2h sáng, thấy cửa nhà tối om, dù là người dưng mình cũng thấy chạnh lòng. Khổ quá...”.

Đồng nghiệp chia sẻ những ký ức cảm động vĩnh biệt nữ phóng viên ra đi đột ngột

Anh Sơn một đồng nghiệp rất thân với nữ phóng viên chia sẻ.

Chia sẻ thêm với PV, anh Đoàn Minh Sơn cho biết: “Tôi và chị Hải Đường thân nhau như chị em ruột. Chị ấy lận đận chuyện tình duyên, từng trải.

Tôi biết, chị ấy còn ấp ủ bao nhiêu dự định. Chị Hải Đường là người tốt, quan tâm đến anh em, bạn bè, hay giúp đỡ người nghèo khó, nhưng lại không cứu vớt được chính mình”.

Phóng viên Hà Khê cũng chia sẻ những cảm xúc khi biết tin về nữ phóng viên Hải Đường: “Sắp 21/6 nhưng liên tục nhận được tin buồn về đồng nghiệp. Mới đây nhất, đồng nghiệp của chúng tôi là chị Hải Đường (Đặng Tuyền) ở báo Pháp luật thành phố đã mãi ra đi ở tuổi 35. Chị Tuyền được biết đến là một phóng viên tử tế, đầy cá tính.

Đáng buồn hơn, chị ra đi để lại con trai năm nay vào lớp 1. Thi thể của chị đã được tìm thấy ở sông Hồng! Vĩnh biệt chị - mong chị an nghỉ và phù hộ độ trì cho con trai. Những chia sẻ của chị viết trước khi ra đi vẫn nặng lòng và đầy yêu thương, tình người”.

Đồng nghiệp chia sẻ những ký ức cảm động vĩnh biệt nữ phóng viên ra đi đột ngột (Hình 2).

Chị đi rồi, nhưng chị vẫn luôn trong trái tim đồng nghiệp.

Một đồng nghiệp khác của nữ phóng viên xấu số viết: “Vĩnh biệt nhà bào Đặng Tuyền/ Hải Đường. Sau bao nhiêu giờ anh em, bạn bè đồng nghiệp thông tin, cuối cùng điều lo lắng nhất lại cũng đến. Gia đình thuê người tìm kiếm, họ mò tìm được bạn dưới sông! 

Cầu mong bạn yên nghỉ! Vĩnh biệt một nhà báo được nhiều người yêu quý. Điều đau đớn nhất là con trai bạn, cháu năm nay mới 6 tuổi. Bao năm bạn một mình nuôi con, đồng thời là trụ cột của gia đình. Hiện, bố Tuyền bị thương tật ở chân nên không có khả năng lao động”.

Sự ra đi của nữ PV để lại sự mất mát lớn trong lòng các bạn đồng nghiệp.

M.Thu

Đã tìm thấy thi thể phóng viên Đinh Hữu Dư

Thứ 6, 13/10/2017 | 16:06
Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Thế Hùng - Giám đốc sở Nông nghiệp Phát triển nông thôn tỉnh Yên Bái - cho biết: Gia đình đã xác nhận thi thể được tìm thấy là phóng viên Đinh Hữu Dư.

Đề xuất Chính phủ tặng bằng khen cho phóng viên Đinh Hữu Dư

Thứ 6, 13/10/2017 | 15:37
Sáng 13/10, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình đã đi kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng chống lũ lụt tại thị xã Nghĩa Lộ (tỉnh Yên Bái), tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề trong cơn lũ vừa qua.

Đang tác nghiệp, nữ phóng viên Nga bị đánh lật mũ bảo hiểm [VIDEO]

Thứ 2, 23/05/2016 | 13:34
Nữ phóng viên Nga Anna Baranova đang đưa tin tại một cuộc biểu tình ở Pháp thì bị một người biểu tình đánh mạnh vào đầu khiến cô bị lật mũ bảo hiểm.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.

Chó ngao Tây Tạng 100kg giá 99 tỷ đồng, đại gia vẫn xuống tiền mua

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Một con chó ngao Tây Tạng khổng lồ nặng 100kg đã được một vị khách đặt một với mức giá hơn 99 tỷ đồng.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.