Đồng nghiệp chia sẻ về đêm diễn cuối cùng của nghệ sĩ hài Anh Vũ:

Đồng nghiệp chia sẻ về đêm diễn cuối cùng của nghệ sĩ hài Anh Vũ: "Anh Vũ lần này khác với mọi lần"

Hoàng Thị Bích
Thứ 3, 02/04/2019 | 13:00
0
Thông tin nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời khiến nam ca sĩ Đinh Quốc Anh bàng hoàng, xót xa. Là người đi cùng đoàn, cùng diễn chung sân khấu với nghệ sĩ hài Anh Vũ đêm qua (1/4) nam ca sĩ Quốc Anh cũng đã chia sẻ thêm về đêm diễn cuối cùng trong đời của người nghệ sĩ tài hoa.  

Nghe audio: Ca sĩ Quốc Anh kể về biểu hiện khác thường của nghệ sĩ hài Anh Vũ trước suất diễn

Nghệ sĩ hài Anh Vũ có biểu hiện khác thường trước suất diễn cuối cùng trong đời

Sáng 2/4, nhiều nghệ sĩ và khán giả đều bàng hoàng khi hay tin nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời khi đang lưu diễn tại Mỹ.

Trước thông tin này, sáng ngày 2/4, PV báo điện tử Người Đưa Tin đã kết nối điện thoại với ca sĩ Đinh Quốc Anh, người tham gia cùng show diễn với nghệ sĩ hài Anh Vũ tại Mỹ. Qua điện thoại, giọng của nam ca sĩ nghẹn lại, anh bày tỏ nỗi buồn của mình trước sự ra đi quá bất ngờ của một người anh mà mình luôn kính trọng.

“Tôi và anh Vũ cũng thường diễn chung sân khấu với nhau, anh diễn hài kịch còn tôi chuyên hát, mỗi lần được gặp anh là ai cũng vui”, ca sĩ Quốc Anh cho biết.

Ngôi sao - Đồng nghiệp chia sẻ về đêm diễn cuối cùng của nghệ sĩ hài Anh Vũ: 'Anh Vũ lần này khác với mọi lần'

Ca sĩ Quốc Anh là người tham gia cùng show diễn với nghệ sĩ hài Anh Vũ vẫn chưa hết bàng hoàng khi hay tin nghệ sĩ tài hoa đột ngột qua đời.

Nói về tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ hài Anh Vũ trước suất diễn, ca sĩ Đinh Quốc Anh cho biết: “Anh Vũ lần này khác với mọi lần, lần này anh hầu như trở thành một người hoàn toàn khác không phải là Anh Vũ nữa, sức khoẻ của anh cũng xuống rõ rệt. Những lần trước gặp nhau anh hay cười nói, đùa giỡn, nhưng lần này thì Anh Vũ hầu như im lặng, không nói gì hết, như trầm xuống và có vẻ như anh rất mệt mỏi.

Trước đó, đi tập chương trình mấy ngày trước, các anh em nghệ sĩ thấy anh mệt có hỏi thăm, thì anh có nói “không sao, chắc do trái múi giờ””.

Ngôi sao - Đồng nghiệp chia sẻ về đêm diễn cuối cùng của nghệ sĩ hài Anh Vũ: 'Anh Vũ lần này khác với mọi lần' (Hình 2).

Các nghệ sĩ chụp ảnh trong đêm diễn.

Ngôi sao - Đồng nghiệp chia sẻ về đêm diễn cuối cùng của nghệ sĩ hài Anh Vũ: 'Anh Vũ lần này khác với mọi lần' (Hình 3).

Ca sĩ Quốc Anh không ngờ rằng suất diễn này lại là suất diễn cuối cùng trong đời của nghệ sĩ hài Anh Vũ.

Cũng theo lời chia sẻ của ca sĩ Quốc Anh, nghệ sĩ hài Anh Vũ lần này không ăn uống gì nhiều, thậm chí khi ăn buffet, nam nghệ sĩ cầm đĩa trên tay đi lòng vòng mà không biết phải ăn món gì.

“Anh Vũ như một người khác, tinh thần anh cũng đều không tốt, cứ nhớ nhớ quên quên. Anh Vũ bỏ điện thoại trong túi quần áo, cất vào vali nhưng lại đi tìm khắp nơi. Thậm chí đứng trên sân khấu, chưa diễn hết anh đã đi xuống nói cần phải thay trang phục nhưng kỳ thực là chưa đến đoạn cần thay trang phục”, ca sĩ Quốc Anh kể lại.

Nhớ về suốt diễn diễn cuối cùng của nghệ sĩ hài Anh Vũ, ca sĩ Quốc Anh kể tiếp: “Trong suất diễn này, Anh Vũ có yêu cầu người trang điểm phải làm thật đẹp cho mình. Tôi thấy, lần này Anh Vũ rất cầu toàn trong việc trang điểm, cứ như kiểu đây là lần diễn cuối cùng của anh, anh muốn làm cho thật đẹp”.

Ngôi sao - Đồng nghiệp chia sẻ về đêm diễn cuối cùng của nghệ sĩ hài Anh Vũ: 'Anh Vũ lần này khác với mọi lần' (Hình 4).

Thông tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời khiến các anh em nghệ sĩ, khán giả bàng hoàng.

Trong cảm nhận của ca sĩ Quốc Anh, nghệ sĩ hài Anh Vũ là một người vui vẻ, hoà đồng, thương các nghệ sĩ nhỏ tuổi hơn và biết gì cũng đều chia sẻ kinh nghiệm với anh em nghệ sĩ.

Cũng thông tin về nguyên nhân nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột tử vong, ca sĩ Quốc Anh cho hay cảnh sát Mỹ chưa có thông báo chính thức, khoảng 2-3 ngày tới mới có thông báo chính thức.

“Hiện tại, các nghệ sĩ vẫn đang theo dõi, cập nhật thông tin và ai nấy đều rất bàng hoàng trước việc nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời”, ca sĩ Quốc Anh bày tỏ.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ sinh ngày 28/7/1972. Anh đã từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, cơ sở 2 của sân khấu kịch Phú Nhuận của nghệ sĩ Hồng Vân.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ được yêu thích qua vai má mì trong phim nhựa "Gái nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng. Trong chương trình Gala cười do VTV3 tổ chức, anh đã đạt giải liên tiếp trong 3 năm liền. Anh được khán giả yêu thích vì sự thông minh, lanh lẹ và duyên dáng trong cách diễn.

Năm 2000, nghệ sĩ hài Anh Vũ mắc bệnh ung thư đại tràng và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Khi phát hiện ra, bệnh đã bắt đầu di căn đến gốc gan. Nghệ sĩ Anh Vũ đã vượt qua căn bệnh trong thời gian dài anh sống khỏe mạnh và cũng hoạt động nghề khá tích cực.

Trong 19 năm qua, nam nghệ sĩ vẫn tiếp tục điều trị bệnh của mình. Sự ra đi của anh khiến bạn bè, đồng nghiệp đều bàng hoàng chua xót.

Gia đình, đồng nghiệp đang tìm cách đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về nước

Thứ 3, 02/04/2019 | 11:02
Hiện, gia đình, đồng nghiệp, bạn bè thân thiết ở quê nhà vẫn đang rất sốt ruột, mong ngóng từng giây, từng phút để được gặp mặt nghệ sĩ hài Anh Vũ lần cuối.

Làng giải trí Việt bàng hoàng nhận tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời đột ngột

Thứ 3, 02/04/2019 | 07:40
Nghe tin Anh Vũ qua đời đột ngột tại Mỹ, nhiều nghệ sĩ bàng hoàng, tiếc thương và chưa tin đó là sự thật.

Nghệ sĩ Thương Tín: Sau nốt trầm nghiệt ngã là khát vọng trở thành người cha tốt

Thứ 7, 30/03/2019 | 15:00
Cuộc đời nghiệt ngã đã khiến Thương Tín nếm đủ vị ngọt bùi, đắng cay. Ở cái tuổi 63, Thương Tín đang chật vật kiếm sống, đau đáu vì người vợ trẻ, sự trỗi dậy mạnh mẽ khát vọng được trở thành người cha tốt và mong mỏi được tiếp tục cống hiến. Ở tuổi này, Thương Tín không làm lại từ đầu mà tiếp tục bước đi, những bước chân mạnh mẽ đã giúp ông tìm được niềm tin và sự hy vọng.
Cùng tác giả

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.