Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Yêu nhau bình yên, bình yên thế thôi!

Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Yêu nhau bình yên, bình yên thế thôi!

Thứ 4, 10/07/2019 | 05:00
0
Yêu nhau từ năm 2009, Đông Nhi - Ông Cao Thắng trải qua một thập kỷ đồng hành với nhau nhưng tình cảm vẫn nguyên vẹn như ngày đầu tiên khiến khán giả ngưỡng mộ.

Tính đến nay, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có 10 năm bên nhau và được mệnh danh là cặp đôi “hiếm có khó tìm” của showbiz Việt, bởi chưa khi nào khán giả chứng kiến cả hai nảy sinh xích mích mà ngược lại, cặp đôi ngày càng trở nên gắn kết hơn. Đông Nhi từng chia sẻ, cô và bạn trai hiếm khi nào cãi nhau và nếu có cũng không giận nhau lâu.

Ngôi sao - Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Yêu nhau bình yên, bình yên thế thôi!

Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Tài năng, thân thiện, nói không với scandal và luôn biết cách tương hỗ nhau trong công việc là tất cả những gì khán giả dùng để nói về cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Đây cũng là yếu tố giúp họ chiếm trọn tình cảm của hàng ngàn khán giả suốt thời gian qua.

Vướng phải nghi án hẹn hò

Cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ vướng phải nghi án hẹn hò vào tháng 9/2010, sau khi nam ca sĩ nhận lời tham gia đóng trong MV ca nhạc của Đông Nhi. Tại buổi họp báo ra mắt album của Đông Nhi, cặp đôi này tỏ ra hết sức thân mật khiến khán giả đặt ra nghi vấn.

Ngôi sao - Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Yêu nhau bình yên, bình yên thế thôi! (Hình 2).

Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Đến tháng 11/2010, Đông Nhi và Ông Cao Thắng lần đầu tiên phối hợp cùng nhau cực ăn ý trên sân khấu trong chương trình Vstar Concert. Từng cử chỉ và động tác thân mật cùng với nghi án hẹn hò cách đó 2 tháng càng khiến fan hâm mộ tin rằng cặp đôi có gì đó "bất thường".

Valentine năm 2011, Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến dư luận xôn xao khi kết hợp cùng nhau trong ca khúc Tình yêu đôi lứa nhưng sau đó, cả hai vẫn tiếp tục lên tiếng phủ nhận.

Tuy nhiên, đến tháng 9/2011, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ xác nhận tin đồn hẹn hò. Việc công khai tình cảm khiến cặp đôi vướng không ít phản ứng trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng đây là kế hoạch PR tên tuổi của hai nghệ sĩ trẻ.

Không ồn ào, phô trương Đông Nhi và Ông Cao Thắng cứ lặng lẽ đi qua những ngày tháng vui vẻ

Vượt qua dư luận, cặp đôi bên cạnh và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Kể từ sau khi công khai hẹn hò, cả hai kết hợp cùng nhau trong nhiều dự án âm nhạc như Có những yêu thương nào, Tìm về… Trong năm 2013, Đông Nhi đầu quân về công ty của Ông Cao Thắng và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong âm nhạc.

Năm 2014 có lẽ là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cặp đôi đã tham gia một chương trình truyền hình ca nhạc với vai trò ban giám khảo cho cuộc thi Vợ chồng mình hát. Thời điểm này, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã đi được quãng đường 5 năm bên nhau và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Năm 2015, Ông Cao Thắng quyết định lui về hậu trường để phát triển sự nghiệp ca hát của bạn gái. Về phần mình, giọng ca Cho em một lần yêu tham gia The Remix 2015. Cựu thành viên nhóm Weboys hỗ trợ cô hết mình, giúp nữ ca sĩ giành vị trí quán quân. Cũng trong thời gian này, cả hai ra mắt MV Ta là của nhau như một món quà kỷ niệm hành trình yêu.

Năm 2016, cả hai có dịp đồng hành cùng nhau trên vị trí ghế nóng chương trình Giọng hát Việt nhí. Bằng sự ăn ý, tâm huyết, cặp đôi giúp thí sinh Trịnh Minh Nhật giành vị trí cao nhất của cuộc thi.

Ngày 1/3/2019 Đông Nhi và Ông Cao Thắng kỷ niệm 10 năm yêu nhau, trên trang cá nhân, Đông Nhi hạnh phúc khoe khoảnh khắc tình tứ đầy ngọt ngào của cô và người yêu trên biển. Không cầu kỳ hoa mỹ, giọng ca Ta là của nhau chỉ thổ lộ ngắn gọn: "Em yêu anh".

Ngôi sao - Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Yêu nhau bình yên, bình yên thế thôi! (Hình 3).

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt khiến fan không khỏi phấn khích.

Trong khi đó, Ông Cao Thắng cũng chia sẻ hình ảnh của cả hai cùng chú thích: "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em". Những chia sẻ của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt khiến fan không khỏi phấn khích vì quá ngọt ngào.

Trong suốt quá trình yêu, cặp đôi khiến khán giả ngưỡng mộ bởi sự đẹp đôi và hỗ trợ hết mình cho nhau. Ông Cao Thắng luôn theo sát bạn gái xinh đẹp mỗi khi cô đi hát hay sự kiện. Trong hậu trường, anh để ý cho Đông Nhi từ trang phục, kiểu tóc đến giày dép. Cả hai thường xuyên đi du lịch và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong thời gian bên nhau.

Không ít lần Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến người hâm mộ "mừng hụt" vì những bức ảnh giống hệt ảnh cưới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cả hai còn nhiều dự án âm nhạc cần hoàn thành và khẳng định sẽ "toàn tâm toàn ý" cho gia đình sau khi kết hôn.

Ngôi sao - Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Yêu nhau bình yên, bình yên thế thôi! (Hình 4).
Ngôi sao - Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Yêu nhau bình yên, bình yên thế thôi! (Hình 5).
Ngôi sao - Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Yêu nhau bình yên, bình yên thế thôi! (Hình 6).

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch.

Người hâm mộ chờ đợi một hôn lễ cổ tích và ngọt ngào

Giữa một showbiz đầy thị phi với những mối tình sớm nở tối tàn, tình cảm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cứ lặng lẽ đi qua những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc chứ không phô trương, ồn ào. Thời gian qua, khi nhiều cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt kết hôn, Ông Cao Thắng và Đông Nhi luôn được fan thúc giục mau chóng tổ chức lễ cưới.

Và ngày fan chờ đợi cuối cùng cũng sắp tới, khi mới đây, trên trang cá nhân Đông Nhi hạnh phúc đăng tải hình ảnh của mình và Ông Cao Thắng tại New York. Trong ảnh, nữ ca sĩ khoe nhẫn đính hôn và xác nhận cả hai sắp về chung một nhà sau 10 năm yêu nhau.

"Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu" - Đông Nhi xúc động. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ, sau 10 năm, cô và Ông Cao Thắng cuối cùng cũng có thể đổi cách xưng hô.

Ngôi sao - Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Yêu nhau bình yên, bình yên thế thôi! (Hình 7).

Ông Cao Thắng chính thức cầu hôn Đông Nhi.

Dòng trạng thái của Đông Nhi nhanh chóng nhận nhiều lời chúc mừng của bạn bè và đồng nghiệp. Ngô Kiến Huy, stylist Kelbin Lei, Ái Phương, Lưu Hương Giang... đều để lại bình luận chúc mừng cặp sao chuẩn bị "về chung một nhà".

Những hình ảnh hạnh phúc được Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ mong chờ một cái kết đẹp cho hành trình yêu của hai nghệ sĩ trẻ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Đông Nhi hạnh phúc khoe nhẫn cầu hôn của Ông Cao Thắng sau 10 năm yêu nhau

Thứ 3, 09/07/2019 | 11:25
Trải qua một chặng đường dài, mối tình hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt chuẩn bị đi đến một cái kết đẹp.

Tây du ký "đến hẹn lại lên" và phản ứng bất ngờ từ khán giả

Thứ 3, 09/07/2019 | 11:03
Dù chiếu đi chiếu lại hàng chục lần, được các fan thuộc nằm lòng từng chi tiết nhưng mỗi khi lên sóng trở lại Tây du ký phiên bản 1986 vẫn luôn nhận được sự chú ý.

Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt ở đâu trong trailer ‘Mulan’?

Thứ 3, 09/07/2019 | 10:00
Tối 7/7, Disney chính thức tung ra trailer đầu tiên của Mulan (Hoa Mộc Lan) phiên bản live-action (phiên bản người thật).

Vẻ khác lạ của Lưu Diệc Phi trong trailer ‘Mulan’ gây bão mạng xã hội

Thứ 2, 08/07/2019 | 15:00
Ngay sau khi ra mắt, trailer ‘Mulan’ lập tức lọt top từ khóa hot nhất mạng xã hội Trung Quốc.

Lý do Đông Nhi bật khóc tại giải Âm nhạc Cống hiến 2019

Thứ 4, 17/04/2019 | 13:00
Sau 10 năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Đông Nhi mới đây đã nhận được giải Ca sĩ của năm tại lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2019. Cô cũng chia sẻ lý do mình bật khóc tại giải thưởng quan trọng này.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kỷ niệm ngọt ngào 10 năm yêu nhau

Thứ 7, 02/03/2019 | 15:37
Không chỉ người hâm mộ mà ngay cả bạn bè, đồng nghiệp cũng cùng nhau "giục giã" cặp đôi nhanh chóng tổ chức đám cưới.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.