Đóng phim hài Tết nhiều cảnh như khiêu dâm: Chiến Thắng xin lỗi, Quang Tèo phản ứng bất ngờ

Đóng phim hài Tết nhiều cảnh như khiêu dâm: Chiến Thắng xin lỗi, Quang Tèo phản ứng bất ngờ

Thứ 2, 21/01/2019 | 20:31
2
Phim hài Tết được cho là có nhiều cảnh dung tục, Chiến Thắng bày tỏ sự bất cẩn và xin lỗi, trong khi đó Quang Tèo lại cho rằng “phim của chúng tôi chỉ có một chút cảnh gợi cảm để mô tả nhân vật hay tình tiết thì luôn bị khán giả chê”.

Phim hài Tết Bản nhiều vợ với sự tham gia diễn xuất của NSND Trần Nhượng, Quang Tèo, Hiệp Gà, Chiến Thắng...  kể về hành trình 4 cô gái sử dụng mọi thủ đoạn để lấy cắp món báu vật linh thiêng của người dân Bản Tình (một bản sống xa thế giới loài người, có rất nhiều tập tục lạc hậu, kì dị) đang nhận phải nhiều ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng.

Nhiều người đưa quan điểm, phim không tìm ra được yếu tố hài tử tế, chủ yếu đi sâu vào những hành động bị cho là khiêu dâm, gợi dục cùng lời thoại thô tục, sỗ sàng.

Diễn viên hài Chiến Thắng đã lên tiếng phân trần về vai diễn của mình. Chiến Thắng cho biết, do mình và đạo diễn Dương Ngọc Bảo là anh em, từng hợp tác trong một số phim trước đó nên đã bất cẩn không yêu cầu đọc kịch bản từ trước. Chỉ đến khi di chuyển lên Lai Châu quay phim thì anh mới nhận được kịch bản từ đạo diễn Ngọc Bảo.

Ngôi sao - Đóng phim hài Tết nhiều cảnh như khiêu dâm: Chiến Thắng xin lỗi, Quang Tèo phản ứng bất ngờ

Bản nhiều vợ với sự tham gia diễn xuất của Quang Tèo, Chiến Thắng được cho là có nhiều cảnh dung tục.

“Thú thực, ngay khi đọc kịch bản, tôi đã cảm thấy không ổn và có ý kiến với Bảo nhưng đạo diễn gạt đi và nói rằng, đó là yêu cầu của phim, nếu tôi làm khác đi thì sẽ hỏng phim của cậu ấy.

Lúc đó, tôi rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, tiếp tục làm thì không vui vẻ gì mà nếu bỏ về thì lại mang tiếng chảnh. Đáng nói nhất là cả trăm con người đã từ Hà Nội lên Lai Châu để chuẩn bị quay, nếu mình bỏ về thì lỡ việc của mọi người, nên tôi đành nhắm mắt chấp nhận.

Quả thực suốt quá trình quay phim, phải diện lên người phục trang chẳng rõ là dân tộc gì và diễn những cảnh mình không hài lòng khiến tâm trạng của tôi cũng không vui vẻ, thoải mái gì”.

Chiến Thắng cũng phủ nhận rằng nhận những vai diễn phản cảm, có cảnh nóng một cách bất chấp vì cát-xê cao. Anh cho biết, năm trước tham gia phim Tỷ phú đè đại gia của Bảo đã bị khán giả phản ứng nên năm nay đã từ chối diễn xuất phần 2.

Theo anh, việc nhận vai diễn lần này vì trước đó có hợp tác với Dương Ngọc Bảo trong một số phim. Bảo lại nhiều lần nói chuyện, bày tỏ mong muốn anh tham gia phim nên rất khó để từ chối.

“Bản thân tôi cũng mong muốn đem đến cho khán giả những bộ phim hay, những sản phẩm tốt. Nhưng mong khán giả hiểu cho, tình thế của tôi lúc đó thực sự là không thể làm khác. Để xảy ra sự việc như vậy cũng là do bản thân tôi đã quá bất cẩn. Tôi xin lỗi tất cả những khán giả đã cảm thấy khó chịu, thất vọng về sự việc lần này", diễn viên hài Chiến Thắng chia sẻ.

Trong khi Chiến Thắng tỏ ra hối lỗi thì nghệ sĩ Quang Tèo lại cho rằng trong các cuộc thi sắc đẹp, người ta cởi gần hết còn được thì sao phim hài Tết chỉ mới gợi cảm một chút đã bị chê.

Quang Tèo cho biết khi quay phim, ê kíp đã sử dụng góc quay và kỹ thuật dựng để mang đến nội dung cần truyền tải. Khi quay cảnh hôn, diễn viên cũng chỉ tiến sát lại gần là phần gáy của nam diễn viên đã hướng về ống kính, che đi rồi.

Quang Tèo cho rằng: "Đây là làm phim, là nghệ thuật, không phải đời thật. Cảnh phim chỉ mang tính phản ánh, để khán giả ghét những nhân vật mang tính cách hay hình ảnh như vậy là thành công của ê-kíp".

Mộc Miên (Tổng hợp)

Đạo diễn Phạm Đức Dũng: “Hài Tết chất lượng thấp khiến các nhà làm phim bị mang tiếng”

Thứ 4, 14/11/2018 | 07:00
Là một đạo diễn có thâm niên làm phim hài Tết, Phạm Đức Dũng đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh câu chuyện hài nhảm, cũng như sự cạnh tranh của các đoàn làm phim hiện nay…

Đạo diễn Văn Công Viễn: Phim Tết Việt 2018 đã thoát “mác” hài nhảm, vụn vặt

Thứ 6, 23/02/2018 | 16:00
Đầu xuân Mậu Tuất, đạo diễn phim Yêu em bất chấp đã có những chia sẻ thú vị về thị trường phim Tết Việt năm nay.
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Bố "cưỡi khủng long" đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Video người cha “cưỡi khủng long” đón con gái tan học khiến cộng đồng mạng bấm like rần rần vì quá dễ thương.