Động thái bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc

Động thái bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc

Thứ 7, 01/12/2018 | 15:31
0
Sau nhiều năm chung sống hạnh phúc, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương chính thức cử hành hôn lễ vào ngày hôm nay (1/12) sau quãng thời gian bên nhau ngọt ngào.

Mới đây, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải bức tâm thư trên trang cá nhân để gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới đàn anh vô cùng thân thiết trong nghề.

Ngôi sao - Động thái bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc

Khi giọng ca Bụi bay vào mắt cảm động trước cuộc tình bền lâu - "hai người tìm thấy nhau, tìm thấy chính bản thân mình trong tình yêu với nhau, từng nhiều lần vì nhau mà quên đi bản thân mình" của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, thì nhiều người hâm mộ lại xót xa cho câu chuyện của chính cô sau 5 tháng ly hôn chồng cũ Quang Huy.

Nữ ca sĩ Bụi bay vào mắt chia sẻ: "Hôm nay anh lấy vợ. Ông bạn già chí cốt hơn chục năm mãi hôm nay mới chịu lên xe hoa, với người mà ai cũng biết là ai đó. Ở thời điểm con người trưởng thành, hôn nhân là lời tuyên bố với thế giới rằng tôi đã nhìn thấy và tìm thấy người bạn đời đúng nhất, không còn rong chơi, không còn mong muốn những giá trị hời hợt nữa. Ông bạn già của tôi bao nhiêu năm nay đã là người đàn ông của gia đình, thương vợ thương con và nếu không đi diễn thì lúc nào cũng quanh quẩn bên mái ấm hạnh phúc yên bình đó mãi nên khi gửi thiệp cưới, tôi còn bất giác mỉm cười ngớ ngẩn, vì cứ tưởng họ đã cưới nhau từ lâu lắm rồi...

Cho nên hôm nay, tôi đến chung vui để coi như kỷ niệm một tình yêu bền chặt, mừng hai người tìm thấy nhau, tìm thấy chính bản thân mình trong tình yêu với nhau, và quan trọng nhất là: Từng nhiều lần vì nhau mà quên đi bản thân mình. Chúc mừng anh và Kim".

Ngôi sao - Động thái bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc (Hình 2).

Phạm Quỳnh Anh khoe thiệp cưới của Ưng Hoàng Phúc trên trang cá nhân.

Ngôi sao - Động thái bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc (Hình 3).

Thu Thủy là người em thân thiết của Ưng Hoàng Phúc trong sự nghiệp và cuộc sống.

Không chỉ riêng Quỳnh Anh, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thu Thủy gọi Ưng Hoàng Phúc là anh trai. "Anh trai, em gái rất mừng khi anh đã trải qua bao sóng gió và tìm được người vợ mà chắc chắn nhiều người ao ước. Em không biết nói gì hơn chỉ mong anh và vợ sẽ trân trọng nhau. Qua những chuyện xảy ra càng nắm chặt tay nhau đi đến cuối đời, anh trai nhé", cô viết.

Riêng với người mẫu Kim Cương, nữ ca sĩ Thu Thủy nhắn nhủ: "Chị từng chứng kiến em chạy không kịp thở, mặt tái nhợt để lo cho anh Phúc tại live show ở Hà Nội. Nhìn em, chị cảm nhận được rằng để có được hạnh phúc như bây giờ là cả sự bao dung, chia sẻ và đồng cảm phải không em. Đó không phải tới từ một phía mà là cả hai phía em nhỉ. Tối nay, em sẽ là người xứng đáng hạnh phúc nhất và là cô dâu xinh đẹp nhất".

Về phía bà xã của Ưng Hoàng Phúc, cô không giấu nổi niềm hạnh phúc và hồi hộp. Được biết, hiện tại, cả hai đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho lễ cưới được diễn ra vào chiều tối nay.

Trên trang cá nhân, Kim Cương tâm sự: "Dậy từ rất sớm để rà lại một số việc, chỉ mong đừng để sai sót điều gì vì đầu óc dạo này hay quên, nói ra mà không làm kịp là việc đó trôi đi đâu mất hút luôn... Mọi thứ phải giải quyết nhanh - gọn - lẹ để tránh tình trạng sai sót gây ra hiểu lầm. Hôm nay là ngày đặc biệt của hai vợ chồng mình, mình chỉ mong mọi người hãy luôn yêu thương và chúc phúc cho hai đứa mình, bỏ qua những sai sót nếu lỡ không làm mọi người hài lòng một số việc gì đó nhé".

Ngôi sao - Động thái bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc (Hình 4).
Ngôi sao - Động thái bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc (Hình 5).
Ngôi sao - Động thái bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc (Hình 6).

Ca sĩ Hoàng Y Nhung, người mẫu Dương Yến Ngọc, Dương Mỹ Linh cũng gửi lời chúc hạnh phúc đến Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương.

Ngôi sao - Động thái bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc (Hình 7).

Quế Vân vui vẻ "trình" thiệp cưới của Ưng Hoàng Phúc.

Ưng Hoàng Phúc tên thật là Nguyễn Quốc Thanh (sinh ngày 18 tháng 8 năm 1981 tại xã Kiến An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) là một nam ca sĩ Việt Nam. Anh từng là ca sĩ độc quyền của công ty Thế giới Giải Trí (WePro).

Ưng Hoàng Phúc cũng từng là thành viên của nhóm 1088, một ban nhạc nam nổi tiếng trong dòng nhạc trẻ Việt Nam, dưới sự quản lý của công ty Cánh Chim Việt.

Ngôi sao - Động thái bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc (Hình 8).

Sau khi 1088 tan rã, Ưng Hoàng Phúc bắt đầu sự nghiệp solo và nhanh chóng trở thành thần tượng của một lượng lớn khán giả trẻ 8x và 9x trong suốt những năm thập niên 2000, với hàng loạt hit tiêu biểu như "Thà rằng như thế", "Mỗi người một nơi", "Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc", "Vì sao trong lòng tôi", "Cắn rứt".

Người mẫu Kim Cương sinh năm 1986 trong một gia đình nghèo tại Cần Thơ.

Ngôi sao - Động thái bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc (Hình 9).

Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đã là một trong những siêu mẫu nổi bật nhất những năm 2008-2009 với giải bạc Siêu mẫu năm 2008.

Kim Cương từng được đánh giá là người mẫu sẽ vươn lên vị trí vedette trong làng mẫu nhờ khuôn mặt đẹp và phong cách lạnh lùng, ấn tượng.

Tuy nhiên, cuộc sống riêng tư của cô lại không được viên mãn bởi trước đó Kim Cương đã trải qua một cuộc tình đổ vỡ và là mẹ của 1 cậu con trai.

Dù không thể bên nhau đến cuối hành trình nhưng sau khi chia tay Kim Cương và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Sau khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương quyết định từ bỏ sự nghiệp đang xán lạn của mình để lui vào hậu trường chăm sóc chồng và 2 người con trai.

Ngôi sao - Động thái bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc (Hình 10).

Nói về bà xã, Ưng Hoàng Phúc từng tâm sự: "Điểm đặc biệt ở tính cách của Kim Cương khiến tôi mê say đắm giữa nhiều cô gái khác là cô ấy rất thật thà, thẳng thắn, có đạo đức và biết yêu thương, lo lắng cho người lớn hai bên nội ngoại. Tôi biết được cô gái này có cái tâm như mình, có thể chăm sóc gia đình, họ hàng mình. Thế rồi, qua một thời gian tiếp xúc, tìm hiểu nhau, tôi chợt nhận ra Kim Cương chính là người có thể đi cùng đoạn dài trong cuộc đời tôi. Vì vậy, tôi chọn cô ấy làm người bạn đời để gắn bó với mình, bỏ qua việc cô ấy từng có một đời chồng".

Ngôi sao - Động thái bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc (Hình 11).

Anh quan niệm rằng khi đã yêu thì không bao giờ nhắc lại người cũ, đặc biệt càng không được coi thường quá khứ của người mình yêu, nhất lại là vợ mình.

"Phải yêu và trân trọng mọi thứ quanh họ. Tôi may mắn khi tìm được một người vợ như Kim Cương", Ưng Hoàng Phúc nhấn mạnh.

Được biết hôn lễ sẽ có nhiều điều bất ngờ do chính tay chú rể Ưng Hoàng Phúc dàn dựng dành tặng cho bà xã Kim Cương và những người bạn thân thiết đến tham dự.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương công khai hẹn hò vào năm 2014 và gặp rất nhiều sóng gió bởi trước đó, Kim Cương từng có 1 đời chồng và 1 đứa con riêng.

Tuy nhiên, vượt qua tất cả, cả hai quyết định đăng ký kết hôn và sống cùng nhau từ năm 2015 dù chưa tổ chức đám cưới.

Ngôi sao - Động thái bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc (Hình 12).

Hiện tại, đã 6 năm chung sống, cặp đôi đã có một một bé trai chào đời vào tháng 4/2016.

Về phía con riêng của vợ, Ưng Hoàng Phúc cho biết cậu bé rất ngoan và nghe lời. Bé Hưng Phát gọi Ưng Hoàng Phúc là bố và thân thiết với anh hơn mẹ.

Hai người đã nhiều lần dự định tổ chức lễ cưới tuy nhiên, họ phải trì hoãn hôn lễ nhiều lần vì lịch trình công việc.

Được biết đám cưới của cặp vợ chồng ngôi sao này được thắt chặt an ninh. Các khách mời, kể cả người thân thiết tới dự tiệc đều phải có thiệp mời mới được vào bên trong khu chính lễ.

M.A (tổng hợp)

Ưng Hoàng Phúc ra mắt phim ngắn nhân ngày sinh nhật

Chủ nhật, 19/08/2018 | 10:36
Sau 4 tháng ấp ủ và thực hiện, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vừa cho ra mắt phim ngắn Sóng ngầm phần 2 vào đúng ngày sinh nhật của anh (18/8).

Ưng Hoàng Phúc ôn lại kỷ niệm cùng Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh khiến fan "vỡ òa" cảm xúc

Chủ nhật, 11/03/2018 | 14:20
Tiết mục ôn lại kỷ niệm của Ưng Hoàng Phúc và 2 thành viên nhóm H.A.T - Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy đọng lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả hâm mộ.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.