Đông y Ngọc Tú – Mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho bạn

Đông y Ngọc Tú – Mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho bạn

Thứ 7, 15/09/2018 | 20:59
1
Ngọc Tú Nature Beauty được thành lập từ năm 2015 đến nay đã gặt hái nhiều giải thưởng về chất lượng sản phẩm, đó chính là thành quả sau bao nỗ lực và bước công nhận cho chất lượng của sản phẩm Đông y Ngọc Tú.
Thương hiệu - Đông y Ngọc Tú – Mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho bạn

Trước tình hình mỹ phẩm Trung Quốc, hàng nhái, hàng chứa corticoid được bán tràn lan, khiến làn da người sử dụng trắng nhanh, nhưng hậu quả sau đó là thương tật vĩnh viễn cho làn da, phái đẹp cần tỉnh táo để tránh lâm vào cảnh tiền mất tật mang. Đông y Ngọc Tú thấu hiểu được điều đó, vì vậy người sáng lập và điều hành công ty - CEO Đỗ Ngọc Tú đã miệt mài nghiên cứu để cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất. Các dòng sản phẩm bên Đông y Ngọc Tú vẫn có những sản phẩm chuyên biệt dành cho những làn da đã từng bong tróc, từng nhiễm corticoid… nhưng chỉ giúp hỗ trợ giúp da có thể khỏe hơn, và những trường hợp này sẽ được tư vấn riêng biệt. Với Ngọc Tú Nature Beauty tất cả khách hàng đều được quý trọng và được tiếp nhận nhưng Ngọc Tú Nature Beauty sẽ không vì lợi nhuận mà tiếp nhận bừa khách hàng, vì vậy khách hàng nên thật sự tỉnh táo và cẩn thận lựa chọn thương hiệu uy tín và đảm bảo vì làn da khi tổn thương thì khó có thể khỏe mạnh lại như ban đầu.

Nhà xưởng của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú luôn theo quy trình khép kín, và phải được kiểm tra nghiêm ngặt từng khâu, đã được sở y tế cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm, đối với Ngọc Tú Nature Beauty – mong muốn bất kì sản phẩm nào được đưa ra thị trường đều phải là sản phẩm tốt nhất của nhà xưởng vì thế, nguyên liệu là điều tiên quyết quyết định chất lượng sản phẩm. Tất cả nguyên liệu đều được sàng lọc để chọn những nguyên liệu tốt nhất. Qua từng khâu đều được chú trọng sàng lọc nghiêm ngặt, và cứ mỗi lần sản xuất đều được kiểm soát viên kiểm tra và sao chép lại thông số để lưu trữ lại, và kiểm tra từ chất lượng, hình thức, tiêu chuẩn, mẫu mã... Các nhân viên đều làm việc với tinh thần cao độ và  trách nhiệm với từng sản phẩm.

Ngày 11/8, Công ty TNHH Ngọc Tú ra mắt sản phẩm mới dành cho spa, thẩm mỹ viện và công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm thu hút sự chú ý của dư luận.

Bộ sản phẩm: kem dưỡng da ban ngày, kem Fusion, Serum phục hồi, cao Hà Thủ Ô, serum căng bóng (tiên thảo lộ) là thành công của Ngọc Tú và thoả sự mong đợi của khách hàng trong và ngoài nước.

Tất cả sản phẩm của Ngọc Tú đều được nghiên cứu và sản xuất dựa trên tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm và giấy phép lưu hành sản phẩm. Các công đoạn từ sản xuất, điều hành và phân phối cũng trải qua quá trình quản lý chặt chẽ và nghiêm ngặt.

Bên cạnh đó, đây cũng là các dòng mỹ phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe, tất cả sản phẩm đều chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên đặc biệt lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da yếu, da nhạy cảm.

Đặc biệt, dòng sản phẩm mới của Ngọc Tú Nature Beauty sử dụng được cho cả nam giới để da căng bóng và giúp da sáng hơn. Đã từng khủng hoảng về truyền thông, giám đốc công ty TNHH Ngọc Tú không giấu được xúc động: “Vì sứ mệnh muốn mang đến cho mọi người làn da khoẻ đẹp, Ngọc Tú đã vượt qua được tất cả và hiện nay Ngọc Tú đã khẳng định mình không chỉ trên thị trường trong nước và cả thị trường quốc tế nữa. Tuy vậy Ngọc Tú vẫn không ngừng học hỏi, phát triển và sáng tạo thêm nhiều dòng sản phẩm từ thiên nhiên để phục vụ khách hàng...”.

Thương hiệu - Đông y Ngọc Tú – Mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho bạn (Hình 2).
Thương hiệu - Đông y Ngọc Tú – Mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho bạn (Hình 3).
Các sản phẩm mới công bố của  Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú

Ngoài cam kết về sản phẩm, Ngọc Tú cũng đặc biệt chú trọng cảm nhận và phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng. Tùy theo mỗi loại da và các vấn đề đang gặp phải, Ngọc Tú sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp, dòng sản phẩm phù hợp để khách hàng có được hiệu quả tốt nhất.

Những sản phẩm thuộc thương hiệu Ngọc Tú Nature Beauty là mỹ phẩm Đông Y tốt nhất cho làn da Á Đông, với ưu điểm nổi bật là tính phù hợp cho khí hậu nhiệt đới, không gây kết dính, an toàn và hiệu quả cao cho các nhu cầu làm đẹp của người Châu Á.

Nhằm thực hiện tầm nhìn chiến lược 2018-2020 công ty TNHH và TM Ngọc Tú sẽ trở thành tập đoàn đầu tiên của Việt Nam thành công trong việc nghiên cứu sản xuất và cung cấp các giải pháp chăm sóc sắc đẹp. Ngọc Tú đã và đang từng bước thực hiện để sớm hoàn thành mục tiêu đó. Mời quý vị và các bạn cùng Pv đón xem buổi lễ ra mắt sản phẩm mới dành cho spa, thẩm mỹ viện và công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm ngày 11/8 vừa qua của Ngọc Tú Nature Beauty.

Xuân Hùng

Ngọc Tú Nature Beauty – Thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên

Chủ nhật, 09/09/2018 | 07:04
Đến với nghề bởi chữ “Duyên” và luôn lấy cái “Tâm” trong việc làm ra các sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc sắc đẹp, chị đã thành công trong việc tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng và có uy tín trên thị trường.

Công ty TNHH Ngọc Tú công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm và ra mắt sản phẩm Đông y

Thứ 5, 16/08/2018 | 16:52
Vừa qua, Công ty TNHH Ngọc Tú tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu Bộ trị nám Đông Y Ngọc Tú & Serum Tiên Thảo Lộ. Sự kiện này đánh dấu việc gia nhập thị trường của một trong những Mỹ phẩm Đông Y tại Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.