Dùng vũ lực ép thôn nữ mới quen quan hệ tình dục

Dùng vũ lực ép thôn nữ mới quen quan hệ tình dục

Thứ 5, 09/05/2013 | 11:12
0
Có ý định chinh phục cô gái mới quen để cưới làm vợ nhưng khi chưa "cưa đổ" mục tiêu, Hoàng Duy Khánh trong một lần hẹn hò đã dùng vũ lực ép cô gái phải quan hệ tình dục với mình dù cô này khóc lóc van xin.

Thực hiện xong hành vi hiếp dâm, Khánh rời khỏi địa phương để lẩn trốn nhưng một thời gian sau, biết không thể thoát tội, y đã trở về  địa phương đầu thú.

Siêng ăn nhác làm

Theo người dân trú tại xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An), thì gia đình Nguyễn Duy Khánh (SN 1990) khá đặc biệt. Khi mới chỉ là một cậu bé, bố Khánh đã ra đi, để lại người vợ và ba đứa con thơ. Dù mất đi sự yêu thương của người cha nhưng Khánh nhận được quan tâm rất chu đáo từ mẹ. Mặc dù cuộc sống gia đình gặp nhiều khó khăn nhưng mẹ Khánh vẫn đầu tư để các con được học hành đến nơi đến chốn.

Ai cũng nghĩ trong hoàn cảnh như vậy, Khánh sẽ nỗ lực để trở thành một người thành đạt, bù đắp cho những hy sinh lớn lao của người mẹ. Tuy nhiên, càng quan tâm, Khánh càng được thể, ăn chơi trác táng và khi chỉ mới là một cậu học sinh phổ thông, Khánh đã là thanh niên cá biệt với đầy những chiến tích bất hảo.

Học hết THPT, dù được người nhà quan tâm động viên nhưng Khánh đã không thi vào đại học mà ở nhà ăn bám mẹ. Lang thang suốt ngày và chốn quen thuộc của Khánh là quán xá với những cuộc vui vô độ khiến người mẹ khóc cạn nước mắt. Một thời gian, chơi chán, Khánh cũng xin mẹ đi làm vài ba công việc lặt vặt nhưng được vài ngày, Khánh lại bỏ về vì không chịu được khổ.

Thấy Khánh suốt ngày chơi bời, không giúp gì được cho mẹ, anh em họ hàng đã khuyên cậu ta nên lập gia đình sớm để có trách nhiệm hơn, cũng là cách giúp gia đình có thêm người, mẹ Khánh cũng bớt đi sự cô đơn. Thấy hợp lý nên trước Tết Nguyên đán, Khánh bắt đầu chiến dịch tìm người yêu. Qua mai mối, Khánh làm quen với Vi Thị L., trú tại xã Nghĩa Mai.

Tuy nhiên, mới quen được vài ngày, Khánh đã tìm cách "đốt cháy giai đoạn" và gây ra họa lớn.

Pháp luật - Dùng vũ lực ép thôn nữ mới quen quan hệ tình dục

Đối tượng Hoàng Duy Khánh tại công an huyện Nghĩa Đàn.

Đe dọa bằng vũ lực để... yêu

Khi quen Khánh, Vi Thị L. mới chỉ 17 tuổi và đang là cô thôn nữ ngây thơ, trong trắng. Vì thế, khi hay tin Khánh giở trò đồi bại với L., người dân địa phương vô cùng phẫn nộ. Ai cũng bức xúc và gây áp lực, đòi cơ quan chức năng sớm vào cuộc để kẻ phạm tội phải chịu trách nhiệm ở mức cao nhất cho hành động mà y đã gây ra. Chị Nguyễn Thị Thành, một người họ hàng của L. cho biết: Khi thấy Khánh có ý định tán tỉnh L., họ hàng ai cũng cảm thấy bất an. Không ngờ, khi chưa để người lớn lên tiếng, Khánh đã làm cái chuyện đồi bại với L.

Người dân địa phương cho biết, dù vẫn biết Khánh là thanh niên cá biệt, siêng ăn nhác làm thế nhưng, khi nghe cái tin sét đánh, Hoàng Duy Khánh hiếp dâm Vi Thị L., ai cũng sốc nặng. Họ hàng của L. trong buổi tối nhận được thông tin nói trên, tất cả đều bàng hoàng. Ngay trong đêm hôm ấy, họ đã soạn đơn gửi công an huyện Nghĩa Đàn tố cáo hành vi của Khánh.

Theo hồ sơ tại cơ quan điều tra, tối 7/2/2013, tức là vào đêm 27 Tết Quý Tỵ, sau khi uống rượu xong với bạn, Khánh lấy xe máy sang xã Nghĩa Mai, với ý định vào nhà bạn gái mới quen là Vi Thị L. chơi. Tuy nhiên, vào khoảng 20h30’ cùng ngày, khi đi đến đầu xã Nghĩa Mai, Khánh thấy L. (SN 1996) đang cùng một số bạn bè ngồi chơi ở một địa điểm ven đường. Khánh dừng xe lại rồi rủ L. sang xã Nghĩa Hồng chơi với lý do, Đoàn Thanh niên xã của Khánh đang tổ chức chương trình văn nghệ vui Tết Nguyên đán.  Tuy nhiên, khi đi đến lô cà phê - cao su thuộc khu vực trạm điện xã Nghĩa Hồng, Khánh bất ngờ cho xe dừng lại. Chưa kịp để L. lên tiếng, Khánh kéo L. vào khu đất trống... tâm sự.

Vì là người mới quen biết nên khi ngồi tâm sự tại khu vực vắng người qua lại, L. tỏ ra khó chịu. Tuy nhiên, Khánh tiếp tục có vài cử chỉ, động tác khiếm nhã khiến L. chống cự lại. Có chút men trong người, Khánh không dừng lại mà như con thú khát mồi, y đã khống chế L. nhằm thực hiện hành vi giao cấu mặc cho nạn nhân van xin, chống trả quyết liệt. Bị chống cự, Khánh đã liên tiếp dùng tay tát, đấm vào mặt L. khiến nạn nhân hoảng loạn tâm lý và gây sưng, phù nề ở vùng mặt. Cuối cùng, tên Khánh đã thực hiện hành vi bỉ ổi với cô gái vừa quen biết và định hỏi lấy làm vợ.

Thực hiện hành vi hiếp dâm xong, Hoàng Duy Khánh đã nhanh chân tẩu thoát khỏi địa bàn cư trú khi có thông tin, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng. Tuy nhiên, sau một thời gian sống ẩn dật ở phía Nam và được tin công an đang vào cuộc quyết liệt, nên Khánh đã trở về. Ngày 12/3/2013, được sự động viên của người thân và bạn bè, Hoàng Duy Khánh đã đến công an huyện Nghĩa Đàn đầu thú, thừa nhận hành vi hiếp dâm của mình.

Rồi đây, phiên tòa sẽ diễn ra và Khánh phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Tuy nhiên, với một cô gái mới lớn như L., mất mát về tinh thần là quá lớn. Từ sau khi xảy ra vụ việc, người nhà cho biết, L. không dám ra khỏi nhà vì xấu hổ, đám thanh niên làng cũng không ai còn ngó nghiêng, tìm hiểu cô nữa khiến gia đình rất lo cho tương lai của L.

Kim Thoa - Phạm Phạm

Tâm sự của người mẹ bị con ruột giở trò đồi bại

Thứ 6, 03/05/2013 | 08:47
Người mẹ khổ đau ấy đã nấc lên thành tiếng khi kể về cái đêm định mệnh, bị chính đứa con mà mình hết mực yêu thương làm chuyện đồi bại.

Bắt 'người nhện' cướp của, hiếp dâm gây xôn xao dư luận

Thứ 6, 03/05/2013 | 15:33
Sau hai vụ người dân tại thị trấn Long Hải bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt chui vào nhà cướp tài sản rồi hiếp dâm, suốt nhiều ngày liền, người dân ở đây thức trắng đêm để truy lùng đối tượng lạ mặt được mệnh danh là "người nhện".
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.