Đột kích vũ trường ‘New Century’ Hải Phòng

Đột kích vũ trường ‘New Century’ Hải Phòng

Thứ 7, 29/06/2013 | 18:40
0
Rạng sáng 29/6, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát đã đột kích vũ trường M.O.S Club – tụ điểm ‘thác loạn’ ở Hải Phòng, có quy mô lớn tương đương với New Century (tụ điểm ăn chơi bậc nhất Hà thành bị đột kích năm 2007).

Gần 300 cảnh sát chống ma túy cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.Hải Phòng đã được điều động có mặt tại ở khu vực Cung Văn hóa thể thao Thanh niên Hải Phòng, đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền.

Pháp luật - Đột kích vũ trường ‘New Century’ Hải Phòng

Vũ trường M.O.S club tại Hải Phòng đang bị niêm phong

Khoảng 1h sáng ngày 29/6, hàng chục trinh sát được lệnh hóa trang thành “dân chơi”, xâm nhập vào bên trong quán bar, trong khi đó, hàng trăm cảnh sát từ ngoài cửa ập vào khống chế các bàn rượu.

Tại thời điểm đó, các dân chơi tại M.O.S Clob đang say sưa nhảy múa thác loạn trong tiếng nhạc chat chúa. Vụ đột kích khiến các ‘dân chơi’ hoảng loạn, nhiều thanh niên đã nhanh tay ném thuốc lắc, tài mà và ma túy đá sang các bàn khác bên cạnh và xuống sàn nhà.

Khi tiếng nhạc dừng lại, đèn được bật lên, nhiều thanh niên ‘say thuốc’ vẫn quay cuồng nhảy múa như không hề hay biết có cảnh sát ập vào.

Pháp luật - Đột kích vũ trường ‘New Century’ Hải Phòng (Hình 2).

Bên ngoài quán karaoke Ánh Dương

Cùng thời điểm đột kích vũ trường M.O.S club, lực lượng công an cũng đã ập vào quán karaoke Ánh Dương bên cạnh đó để kiểm tra. Kết quả kiểm tra 4 phòng karaoke, lực lượng công an đã phát hiện, thu giữ lượng khá lớn ma túy gồm nhiều loại khác nhau.

Cảnh sát đã đưa về phân loại gần 240 “dân chơi”. Khi thử nước tiểu, có ít nhất 70 “dân chơi” dương tính với ma túy. Trong số đó có nhiều dân chơi, “chân dài” còn ở tuổi vị thành niên. Nhân viên quản lý của quán bar và quán karaoke cũng bị tạm giữ.

Pháp luật - Đột kích vũ trường ‘New Century’ Hải Phòng (Hình 3).

Pháp luật - Đột kích vũ trường ‘New Century’ Hải Phòng (Hình 4).

Các đối tượng được đưa về Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Đồng Giới để điều tra

Các đối tượng đã được đưa về Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Đồng Giới - Công an TP Hải Phòng, cách trung tâm thành phố gần 20 km.

Pháp luật - Đột kích vũ trường ‘New Century’ Hải Phòng (Hình 5).

Pháp luật - Đột kích vũ trường ‘New Century’ Hải Phòng (Hình 6).

Nhiều đối tượng tỏ ra thản nhiên như không, vẫn vô tư nghịch điện thoại

Hiện tại, vũ trường M.O.S Club đã bị niêm phong. Công an Hải Phòng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Được biết, từ lâu sàn nhảy M.O.S Club và quán karaoke Ánh Dương là 2 tụ điểm phức tạp về cả ma túy và an ninh trật tự ở TP. Hải Phòng.

Hải Anh

Thế giới ngầm của chủ vũ trường cho vay nặng lãi

Thứ 3, 04/06/2013 | 14:04
Kết thân với những người có "máu mặt", cho đàn em hăm doạ con nợ để xiết nhà, đến các vũ trường đối thủ quậy phá... là hàng loạt chiêu Tùng "Ba Thay" áp dụng để tăng vị thế giang hồ của mình.

"Vùng cấm" trong giới "bay đêm" nơi vũ trường

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Trong thế giới ngập tràn ánh đèn màu và tiếng nhạc của vũ trường, quán bar lại có những luật "bất thành văn", ai vô tình chạm tới rất dễ... "ăn đạn".

Thứ bậc của những người trẻ tại vũ trường

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của dân chơi đêm là vũ trường. Tuy nhiên, không phải lúc nào cuộc chơi cũng kết thúc bằng việc tắt nhạc, mà có khi nó kết thúc bằng âm thanh loảng xoảng của dao, kiếm.
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.