DT Entertainment mang đến những sản phẩm nghệ thuật giàu tính nhân văn

Thứ 4, 22/06/2022 | 16:55
0

DT Entertainment dù mới tham gia vào thị trường giải trí nhưng đã và đang định hình được một xu hướng phát triển mới, mang đến những sản phẩm giải trí không chỉ mang tính nghệ thuật cao mà còn giàu tính nhân văn, chạm đến triệu trái tim người nghe.

Công ty DT Entertainment được thành lập bởi CEO Hoàng Thảo (Thảo Bon) với mong muốn mang đến những sản phẩm âm nhạc không chỉ có giá trị nghệ thuật mà còn giàu tính nhân văn tham gia vào thị trường giải trí. Với thành công ngay từ sản phẩm phim ca nhạc đầu, DT Entertainment đã tìm ra được một hướng đi riêng cho mình, tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực giải trí ở Việt Nam với mục tiêu nâng tầm giá trị nghệ thuật giải trí. Với DT Entertainment, các sản phẩm âm nhạc không chỉ mang ý nghĩa giải trí mà còn mang giá trị nhân văn sâu sắc.

Cần biết - DT Entertainment mang đến những sản phẩm nghệ thuật giàu tính nhân văn

Bộ phim ca nhạc gồm ba tập mang tên “Đổi tình, đổi áo, đổi anh” là sản phẩm đầu tay của DT Entertainment có sự tham gia của CEO Hoàng Thảo (Thảo Bon) và ca sĩ Thành Đạt lấy bối cảnh từ cuộc sống của những người đi lao động xuất khẩu ở Đài Loan đã chạm đến trái tim người xem bằng một nội dung giàu tính nhân văn. Tuy ra đời chưa lâu nhưng “Đổi tình, đổi áo, đổi anh” đã thu hút được gần 8 triệu lượt xem trên Youtube cùng hàng triệu lượt xem và chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội khác.

Cần biết - DT Entertainment mang đến những sản phẩm nghệ thuật giàu tính nhân văn (Hình 2).

Có thể nói, chính sự đầu tư bài bản của CEO Hoàng Thảo (Thảo Bon) trong sản phẩm âm nhạc “Đổi tình, đổi áo, đổi anh” đã giúp cho DT Entertainment có được những thành công ban đầu ấn tượng. CEO Hoàng Thảo (Thảo Bon)  khiến không ít người ngạc nhiên khi gặt hái được thành công ngay khi vừa bước chân vào lĩnh vực giải trí. Là một doanh nhân thành đạt nhưng Hoàng Thảo (Thảo Bon) cũng từng ghi được dấu ấn đặc biệt trong lĩnh vực giải trí. Năm 2017, Hoàng Thảo (Thảo Bon) tham gia cuộc thi “Giọng ca vàng doanh nhân” và nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Hoàng Thảo (Thảo Bon)  trở thành Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Tài sắc Thế giới 2020. CEO Hoàng Thảo (Thảo Bon) còn đạt giải ảnh đẹp nhất cuộc thi biển đảo do nhà xuất bản chính trị tổ chức.

Cần biết - DT Entertainment mang đến những sản phẩm nghệ thuật giàu tính nhân văn (Hình 3).

Ngoài vai trò là Chủ tịch của tập đoàn DT, CEO Hoàng Thảo (Thảo Bon) từ lâu đã được biết đến là một trong những doanh nhân thành đạt và đa tài. Chị hiện đang là Tổng giám đốc của Tập đoàn Đỉnh Thái tại Đài Loan. Đây là tập đoàn chuyên xuất nhập khẩu, Du lịch, Du học và sở hữu chuỗi Showroom phân phối độc quyền các loại đồng hồ thương hiệu Benly, Maserati, Ferro, CK…. Không chỉ thế, CEO Hoàng Thảo (Thảo Bon) còn sáng lập thương hiệu Collagen Thủy Phân Thảo Bon. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất, kinh doanh collagen, mỹ phẩm và phân phối đồng hồ thương hiệu.

CEO Hoàng Thảo (Thảo Bon)  sinh ra trong một gia đình nghèo khó trên dải đất miền Trung đầy nắng gió nên cô luôn trân trọng và yêu thương những người nghèo, những người yếu thế trong xã hội. Cô thành lập quỹ “Quả dứa” nhằm giúp đỡ những người gặp khó khăn, hoạn nạn nơi đất khách quê người. Tấm lòng nhân hậu cùng những nghĩa cử cao đẹp của CEO Hoàng Thảo (Thảo Bon) khiến nhiều người xúc động.

Cần biết - DT Entertainment mang đến những sản phẩm nghệ thuật giàu tính nhân văn (Hình 4).

DT Entertainment đã thực hiện nhiều dự án hỗ trợ cho ca sĩ như: đang hỗ trợ cho ca sĩ Thái Thành Công và khai thác hỗ trợ cho nhiều ca sĩ mới. Các sản phẩm âm nhạc của DT Entertainment chú trọng đầu tư vào nội dung sâu sắc, có ý nghĩa nhân văn nhằm chạm đến trái tim của người xem. Chính vì vậy, dù xuất hiện không lâu trong làng giải trí, DT Entertainment đã tạo cho mình một chỗ đứng riêng, mở ra một hướng đi mới trong lĩnh vực giải trí ở Việt Nam.

Khác với những sản phẩm âm nhạc xuất hiện tràn lan thời gian vừa qua, các sản phẩm của DT Entertainment được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và chất lượng hình ảnh. Các sản phẩm giải trí của DT Entertainment được chú trọng đầu tư vào nội dung sâu sắc, có ý nghĩa nhân văn nhằm chạm đến trái tim của người xem. Chính vì vậy, dù chỉ mới xuất hiện trong làng giải trí, DT Entertainment đã tạo cho mình một chỗ đứng riêng, mở ra một hướng đi mới trong lĩnh vực giải trí ở Việt Nam.

Cần biết - DT Entertainment mang đến những sản phẩm nghệ thuật giàu tính nhân văn (Hình 5).

CEO Hoàng Thảo (Thảo Bon) đã tạo dựng cho DT Entertainment một hướng đi riêng với một định hướng đúng đắn và mục tiêu rõ ràng. Đồng thời, nó cho thấy một xu hướng phát triển của ngành giải trí ở nước nhà là chú trọng đến chất lượng nội dung thực chất, thực tế và sâu sắc hơn. Điều này phản ánh sự phát triển của thị hiếu người xem ở Việt Nam. Khán giả đang chờ đợi những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao tiếp theo của DT Entertainment. Hi vọng rằng, DT Entertainment sẽ trở thành một trong những công ty giải trí hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm âm nhạc chạm đến trái tim người hâm mộ.

Thu Hà

Khánh Hòa khởi động các chương trình văn hóa, nghệ thuật chào hè 2022

Thứ 4, 01/06/2022 | 18:48
Chương trình “Nha Trang – Chào hè” sẽ có 34 hoạt động, trải đều từ tháng 6 đến tháng 8/2022. Trong đó, nổi bật là các hoạt động được tổ chức tập trung từ ngày 3-5/6.

Xúc động chương trình nghệ thuật "Người mẹ Làng sen"

Chủ nhật, 15/05/2022 | 11:39
Chương trình được tổ chức với mục đích tôn vinh hình tượng bà Hoàng Thị Loan - người mẹ, người phụ nữ đảm đang góp phần hình thành nhân cách Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.