Dự án Kosy Bắc Giang

Dự án Kosy Bắc Giang "bơm doping" cho giới đầu tư

Thứ 3, 21/05/2019 | 14:51
0
Trong khi thị trường bất động sản ở các thành phố lớn đang dần có dấu hiệu bão hòa thì hoạt động mua bán nhà đất tại thị trường bất động sản các tỉnh, trong đó có Bắc Giang thời gian qua lại khá sôi động.
Thương hiệu - Dự án Kosy Bắc Giang 'bơm doping' cho giới đầu tư

Ngoài các khu dân cư tái định cư, khu di dân… được xây dựng từ nguồn ngân sách nhà nước, thì nhiều dự án khu đô thị mới được đầu tư triển khai bởi các chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực… đã và đang góp phần tạo ra quỹ đất ở với nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp thị hiếu và nhu cầu của người dân.

Theo Sở Xây dựng tỉnh Bắc Giang, toàn tỉnh hiện có 23 dự án xây dựng khu đô thị mới, khu dân cư do các doanh nghiệp ngoài Nhà nước làm chủ đầu tư. Có thể kể ra hàng loạt dự án như dự án xây dựng khu đô thị Đồng Cửa, Bách Việt Lake Garden (TP Bắc Giang), dự án khu đô thị An Huy (Tân Yên), dự án khu dân cư Lạc Phú (Yên Dũng), khu đô thị mới Đình Trám (Việt Yên)…

Thương hiệu - Dự án Kosy Bắc Giang 'bơm doping' cho giới đầu tư (Hình 2).

Đặc biệt, một dự án khác là dự án Khu đô thị Kosy Bắc Giang được đầu tư bởi Tập đoàn Kosy hiện đang tạo cơn sốt, thu hút sự quan tâm lớn của thị trường, giới đầu tư và đông đảo khách hàng có nhu cầu thực. Mặc dù chưa chính thức mở bán, song với mức giá dự kiến được cho là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người thực sự có nhu cầu mua đất để ở.

Với quy mô 23,3 ha, dự án khu đô thị Kosy Bắc Giang sở hữu vị trí thuận lợi về giao thông khi nằm ngay cạnh trục tiếp giáp giữa đường tỉnh 295B (quốc lộ 1A cũ) và đường vành đai Đông Bắc. Đây là dự án thứ hai do Tập đoàn Kosy triển khai thực hiện tại Bắc Giang, sau dự án khu dân cư đô thị Cầu Gồ tại huyện Yên Thế.

Thương hiệu - Dự án Kosy Bắc Giang 'bơm doping' cho giới đầu tư (Hình 3).

Cách trung tâm thành phố chỉ 1,5 km, dự án được bao quanh bởi hệ thống tiện ích hiện hữu ngoại khu và dễ dàng kết nối với các tiện ích có sẵn này chỉ trong bán kính chưa đầy 2 km như Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang, Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, Bến xe khách Bắc Giang, Siêu thị Coop Mart Bắc Giang, thành Xương Giang, các cơ quan hành chính và trường học các cấp…

Bên cạnh hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, không gian các phân khu tại khu đô thị Kosy Bắc Giang được tổ chức hài hòa với điểm nhấn là công viên, hồ nước, cùng các tiện ích nội khu như sân vườn đường dạo, sân tập thể thao, sân chơi trẻ em… được bố trí nổi bật ở vị trí trung tâm, bao quanh là các công trình cao tầng và biệt thự, tạo thành “trái tim” đô thị. Tất cả sẽ là những giá trị sống khác biệt mà khu đô thị Kosy Bắc Giang kiến tạo cho cư dân của mình.

Dự kiến, dự án khu đô thị Kosy Bắc Giang sẽ được quy hoạch thành gần 800 lô đất có diện tích từ 72 - 400 m2 với các dãy biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại. Đây vừa là nơi an cư, vừa sử dụng cho mục đích kinh doanh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thương hiệu - Dự án Kosy Bắc Giang 'bơm doping' cho giới đầu tư (Hình 4).

Đối với dự án khu đô thị Kosy Bắc Giang, khách hàng sẽ có cơ hội được sinh sống tại khu đô thị hiện đại này với mức chi phí đầu tư khá hợp lý. Áp dụng các mức giá khác nhau với từng loại hình nhà ở, Tập đoàn Kosy hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của phần đông hộ gia đình và cá nhân có mức thu nhập tầm trung tại địa phương. Bên cạnh đó, tiến độ thanh toán linh hoạt sẽ giúp cho khách hàng có thể chủ động phương án tài chính để tự tin sở hữu nhà đất tại dự án, từ đó tạo thành cộng đồng dân cư văn minh mới tại TP Bắc Giang.

Ngoài ra, giao dịch tại dự án này còn là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư cá nhân bởi theo kết quả thống kê những năm gần đây thì mỗi năm, giá trị nhà đất tại TP Bắc Giang có xu hướng tăng cao với mức tăng tối thiểu là 15% so với năm trước. Điều này tạo cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

"Không những vậy, Bắc Giang vẫn còn là thị trường mới, chưa bão hòa nên lực hấp dẫn với các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh lớn. So với một số thị trường bất động sản tỉnh lẻ lân cận khác, các dự án bất động sản, đặc biệt là đất nền Bắc Giang hiện nay mới ở giai đoạn đầu tăng trưởng với khung giá tương đối phù hợp với các nhà đầu tư nhỏ lẻ, bao gồm cả nhà đầu tư sinh sống tại địa phương và các nhà đầu tư đến từ khu vực khác" ông Nguyễn Văn Sơn – đại diện Tập đoàn Kosy, chủ đầu tư dự án KĐT Kosy Bắc Giang chia sẻ và lấy ví dụ về dự án khu đô thị Kosy Bắc Giang thời gian vừa qua liên tục đón nhận sự quan tâm của nhà đầu tư.

Thương hiệu - Dự án Kosy Bắc Giang 'bơm doping' cho giới đầu tư (Hình 5).

Trong đó, không chỉ ở mức giá vừa phải, dự án còn được đầu tư tương đối đồng bộ về hạ tầng với tiến độ thi công khá thần tốc trên diện tích rộng tới 23,3 ha bao gồm các loại hình sản phẩm liền kề, biệt thự, shophouse, với khuôn viên cây xanh, hồ điều hòa rộng hơn 4.000 m2, sân vườn đường dạo, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao…

Cùng với đó, việc xây dựng các chương trình ưu đãi lớn thúc đẩy cư dân về sinh sống lâu dài như mức hỗ trợ 10 triệu đồng/tháng trong 24 tháng đầu tiên đối với khách hàng sở hữu căn shophouse đi vào hoạt động đã khiến dự án trở nên hấp dẫn với các nhà đầu tư cá nhân.

Hồng Ngân

Kosy Group khẳng định vị thế mới với hat-trick giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

Thứ 2, 08/04/2019 | 14:45
Ngày 6/4/2019, Tập đoàn Kosy đã vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019” – giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích kinh doanh xuất sắc, phát triển thương hiệu bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Chính thức ra mắt dự án Khu đô thị Kosy Bắc Giang - tăng nhiệt “cơn sốt” đầu tư đất nền Bắc Giang

Thứ 6, 23/11/2018 | 15:15
Ngày 25/11/2018, tại Khách sạn Mường Thanh Grand Bắc Giang, Tập đoàn Kosy phối hợp với đối tác Midland sẽ tổ chức Lễ ra mắt, chính thức giới thiệu dự án Khu đô thị Kosy Bắc Giang.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…