Dự án “nhà cao cửa rộng” tại đất vàng Thanh Xuân gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối

Dự án “nhà cao cửa rộng” tại đất vàng Thanh Xuân gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối

Thứ 2, 21/10/2019 | 16:30
0
Sau sự kiện cất nóc vào tháng 5/2019 vừa qua, tính đến tháng 8/2019, dự án Stellar Garden đang gấp rút hoàn thiện nhiều hạng mục khác của công trình.

Để có thể bàn giao nhà cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, chủ đầu tư dự án Stellar Garden – Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh đã tiến hành đẩy nhanh công tác thi công. Hiện nay, công trình đã bước vào quá trình hoàn thiện nội ngoại thất và hệ thống cơ điện tại 2 tòa tháp chính. Cụ thể, phía ngoài tòa nhà, các công nhân xây dựng đang tiến hành sơn mặt ngoài, lắp đặt hệ thống điện và cửa kính. 

Cần biết - Dự án “nhà cao cửa rộng” tại đất vàng Thanh Xuân gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối

Phối cảnh dự án Stellar Garden tại 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân

Về hệ thống nước, đơn vị xây dựng cũng đang thi công hệ thống hạ tầng, bể nước sạch, bể nước phòng cháy chữa cháy và bể xử lý nước thải cho tòa nhà. Ngoài ra, khu vực khối đế đang trong quá trình hoàn thiện vách cửa kính mặt ngoài, ốp đá mặt đứng khối đế và hệ thống cơ điện bên trong.

Khu trung tâm thương mại và văn phòng 5 tầng trong nội khu dự án cũng bắt đầu thi công mặt ngoài. Đây cũng là một trong những hạng mục tiện ích được hoàn thiện đầu tiên của dự án.

Ngay từ những ngày đầu khởi công, dự án Stellar Garden đã gây ấn tượng với khách hàng nhờ đi theo tôn chỉ “nhà cao, cửa rộng”, phù hợp với tâm lý mua nhà của cộng đồng hạng sao. Để hiện thực hóa mong muốn này, các căn hộ đều được thiết kế trần cao 3,1m, cửa rộng 1,4m, hành lang rộng 2,9m và được lắp đặt cửa sổ bay window chuẩn phong cách Singapore giúp mở rộng tối đa tầm nhìn. 

Cần biết - Dự án “nhà cao cửa rộng” tại đất vàng Thanh Xuân gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối (Hình 2).

Ảnh chụp thực tế căn hộ mẫu tại dự án Stellar Garden

Đặc biệt, với việc ứng dụng công nghệ xây dựng mới với tường vách chịu lực, tường bao và ngăn căn hộ hoàn toàn bằng bê tông cốt thép, tuổi thọ của công trình được nâng cao hơn cũng như tăng cường khả năng cách âm, cách nhiệt và chống thấm dột. Công nghệ này được khẳng định sẽ mang đến không gian riêng tư cho khách hàng ngay cả khi đang sống trong chung cư.

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông đồng bộ cùng mạng lưới tiện ích ngoại khu phong phú cũng là điểm mạnh của Stellar Garden. Đây là khu vực với mạng lưới giao thông kết nối chặt chẽ, dễ dàng di chuyển và sử dụng các tuyến đường huyết mạch như nút giao Nguyễn Tuân – Lê Văn Lương, nút giao Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến, vành đai 3, đại lộ Thăng Long, cùng hàng loạt bệnh viện, trường học, siêu thị, giúp cư dân dễ dàng kết nối và sinh sống trong môi trường sống chất lượng cao.

Đánh giá về tiến độ hiện nay, chủ đầu tư cho biết, các đơn vị xây dựng đang tiếp tục đẩy nhanh tiến độ cả ngày lẫn đêm để tạo điều kiện cho khách hàng sớm an cư và đầu tư khai thác với căn hộ Stellar Garden. 

Để biết thêm chi tiết về tiến độ thi công, vui lòng xem video.

(Các hình ảnh và thông số là tương đối, thông số chính thức từng căn hộ và tiện ích sẽ được quy định tại văn bản ký kết giữa Chủ đầu tư và Khách hàng)

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh BĐS Weland

Đơn vị phân phối: Grandland, An Phát, D’Home

Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hotline: 0976 98 3113

Phạm Tâm

Sự kiện ra mắt dự án Stellar Garden - “Tỏa sáng vì tinh tú” thu hút hơn 400 khách tham dự

Thứ 3, 02/07/2019 | 17:23
Sự thành công của sự kiện ra mắt diễn ra vào ngày 30/6 vừa qua đánh dấu bước ngoặt trong việc chinh phục thị phần bất động sản cao cấp của dự án Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chính thức cất nóc dự án Stellar Garden - Dự án nổi bật tại quận Thanh Xuân

Thứ 6, 10/05/2019 | 09:00
Ngày 5/5, lễ cất nóc dự án Stellar Garden (35 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã được chủ đầu tư tổ chức với sự tham gia của nhà thầu cũng như các đối tác phát triển dự án.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.