Dụ ăn nhãn, yêu râu xanh hại đời cháu gái 8 tuổi

Dụ ăn nhãn, yêu râu xanh hại đời cháu gái 8 tuổi

Chủ nhật, 21/07/2013 | 21:07
0
Dụ bé gái 8 tuổi vào nhà cho ăn nhãn, yêu râu xanh 49 tuổi đã dùng bộ bài tú lơ khơ bịt miệng, giở trò đồi bại với cháu bé 8 tuổi.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h, ngày 19/7 tại khu vực Đội 17 (xã Bạch Long, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định). Người phát hiện ra vụ hiếp dâm kinh hoàng đó là bà Phạm Thị Thúy và ông Tưng người cùng thôn.

Miền bắc - Dụ ăn nhãn, yêu râu xanh hại đời cháu gái 8 tuổi

Quá ngây thơ, cháu P.T.V đã bị yêu râu xanh Tuấn cưỡng hiếp.

“Lúc đó thấy lũ trẻ hái nhãn nhà ông Tuấn, tôi kêu, chúng nó bỏ chạy. Nhìn thấy cửa nhà ông Tuấn đóng tôi gọi, nhưng không thấy trả lời. Nhìn quanh sân chỉ thấy một con chó nằm chết, trên bếp đang bưng một nồi nước. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, tôi và ông Tưng người cùng xóm chạy lên tầng xem. Vừa lên, chúng tôi chết điếng người chứng kiến cảnh hãm hiếp kinh hoàng đó. Tôi cố lấy lại bình tĩnh chạy xuống hô hoán mọi người đến giải cứu cháu bé”, bà Thúy nói.

Theo ông Nguyễn Hải Đường trưởng xóm Trung Đường (đội 17 xã Bạch Long, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) cho biết: “Yêu râu xanh tên Trần Văn Tuấn (49 tuổi, người cùng xóm) là đối tượng nát rượu và hay trộm cắp vặt. Nạn nhân là cháu P.T.V (8 tuổi, trú cùng xóm với Tuấn)”.

Miền bắc - Dụ ăn nhãn, yêu râu xanh hại đời cháu gái 8 tuổi (Hình 2).

Được giải cứu, cháu P.T.V vẫn chưa hết sợ hãi

Vào thời điểm trên “yêu râu xanh” Tuấn đã uống rượu ngà ngà say. Hắn lang thang quanh xóm và được người cùng xóm cho con chó chết. Đang chuẩn bị nấu nước làm thịt con chó thì thấy cháu P.T.V cùng cháu gái của hắn đi chơi về.

Sẵn có hơi men trong người, máu tà dâm nổi lên hắn đã cho nhãn bọn trẻ và đuổi hết lũ trẻ về, chỉ còn lại cháu P.T.V. Tên yêu râu xanh dụ cháu P.T.V lên tầng 2 và hứa cho cháu nhiều nhãn.

Ngây thơ, không biết mưu hèn, kế bẩn của người đáng tuổi ông của mình, cháu bé đi lên cầu thang. Chưa kịp phản ứng bé gái đã bị gã khống chế và dở trò đồi bại.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhân dân bắt giữ và báo cho chính quyền địa phương tới lập biên bản, đồng thời bàn giao cho công an xử lý.  

Đoàn Tân - Văn Phan

'Yêu râu xanh' dụ dỗ bé 12 tuổi sống như vợ chồng

Thứ 3, 16/07/2013 | 09:04
Chỉ vì sự nông nổi, tò mò mà những “yêu râu xanh” đã giở trò đồi bại với con trẻ rồi phải trả giá đắt bằng những tháng ngày trong ngục tù khi tuổi đời còn rất trẻ.

Vết trượt tội lỗi của một yêu râu xanh

Thứ 3, 11/06/2013 | 15:36
Cúi gằm mặt tỏ vẻ luyến tiếc và hối hận, bất giác bị cáo Thảo ngẩng đầu lên khi tôi hỏi: “Em phạm tội gì?”. "Hiếp dâm trẻ em, anh ạ", Thảo nói một cách ngượng ngùng.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.