Dự đoán cặp HLV sẽ ‘gây bão’ trên ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí

Dự đoán cặp HLV sẽ ‘gây bão’ trên ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí

Thứ 7, 20/05/2017 | 19:59
0
Thu Trang – Dương Triệu Vũ, Đại Nghĩa – Cẩm Ly hay Thanh Bạch – Đoan Trang sẽ là cặp đôi HLV giành được nhiều “ưu thế” trên ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí?

Thu Trang – Dương Triệu Vũ: Cặp đôi hài hước, trẻ trung

Nếu Dương Triệu Vũ là giọng ca trẻ trung, trưởng thành thì Thu Trang được mệnh danh là hoa hậu hài trong những năm gần đây.

Trước khi đến với Tuyệt đỉnh song ca nhí, Dương Triệu Vũ từng ngồi ghế huấn luyện viên cùng Đàm Vĩnh Hưng ở chương trình Tuyệt đỉnh song ca (phiên bản người lớn). Anh và Mr Đàm chính là đội giúp học trò của mình đăng quang trong đêm chung kết. Kinh nghiệm đã tích lũy trước đó, với những “chiêu” thu hút hút sinh, cách huấn luyện học trò… chính là điểm mạnh của Dương Triệu Vũ. Hơn nữa, giọng ca Những giấc mộng dài cũng là ca sĩ có phong cách trẻ, tinh nghịch, dễ gần gũi với các học trò nhí.

Trong khi đó, Thu Trang vốn nổi tiếng với sự “bá đạo” trên ghế nóng cùng những phát ngôn hài hước, khó đỡ nhưng không kém phần duyên dáng. Cô cũng là người rất linh hoạt và ứng biến nhanh trên sân khấu. Kinh nghiệm diễn xuất với nhiều năm tung hoành trên sân khấu hài sẽ giúp các học trò của Thu Trang học được nhiều nhất có thể.

TV Show - Dự đoán cặp HLV sẽ ‘gây bão’ trên ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí

Dương Triệu Vũ - Thu Trang hứa hẹn sẽ "gây bão" trên ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Lần đầu tiên kết hợp cùng nhau trong một đội, chất trẻ của Dương Triệu Vũ kết hợp cùng chất hài của Thu Trang hứa hẹn sẽ giúp cặp đôi này trở nên nổi bật trên ghế nóng. Và có thể nói, sự hài hước, trẻ trung chính là điểm mảnh nhất giúp cặp đôi này không bị “lép vế” trong chương trình.

Đại Nghĩa – Cẩm Ly: Hài hước, sâu lắng

Sự kết hợp giữa diễn viên Đại Nghĩa và ca sĩ Cẩm Ly là một điểm nhấn đặc biệt trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa đầu tiên. Nếu như Đại Nghĩa nổi tiếng là một diễn viên tài năng, một MC hoạt ngôn nhất nhì showbiz, thì Cẩm Ly lại là ca sĩ kiệm lời, tình cảm và rất sâu sắc.

Khán giả từng theo dõi Tuyệt đỉnh song caTuyệt đỉnh song ca cặp đôi vàng, có thể thấy, ca sĩ Cẩm Ly luôn là huấn luyện viên ít nói nhất. Cô cũng hạn chế tham gia những màn “tranh giành” thí sinh, đợi các đồng nghiệp khác nói xong, chị Tư mới từ tốn bắt đầu phần của mình. Chính sự chậm rãi nhưng chân thành đã giúp chị Tư ghi điểm tuyệt đối trong lòng học trò cũng như người hâm mộ.

Chính Đại Nghĩa đã bật mí ở chương trình này một mình anh là người “xông pha”, thay mặt Cẩm Ly trong những màn “chiêu mộ” thí sinh. Là một người hoạt ngôn, anh không dễ dàng nhường nhịn những học trò tiềm năng về tay cặp huấn luyện viên khác.

TV Show - Dự đoán cặp HLV sẽ ‘gây bão’ trên ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí (Hình 2).

Sự sôi nổi của Đại Nghĩa kết hợp với sự sâu lắng của Cẩm Ly sẽ giúp họ trở thành cặp huấn luyện viên có nhiều nét riêng biệt trong Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Thanh Bạch – Đoan Trang: Gừng càng già càng cay

Trong dàn huấn luyện viên năm nay, nghệ sĩ Thanh Bạch là người có tuổi đời và tuổi nghề lâu năm nhất. Anh được biết đến là nghệ sĩ hiếm hoi của Việt Nam được đào tạo bài bản về nghệ thuật tạp kỹ tại Nga. Trước khi nổi tiếng với vai trò của một MC, Thanh Bạch là diễn viên hài thuộc thế hệ đầu của làng giải trí. Anh cũng từng làm giám khảo của nhiều gameshow, luôn khiến đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ với vốn kiến thức sâu rộng, am hiểu nhiều mảng.

Dù là thế hệ nghệ sĩ đàn em và từng bị dự đoán là sẽ “lép vế” so với Thanh Bạch khi hai người chung một đội, nhưng tiết lộ tại buổi họp báo Tuyệt đỉnh song ca nhí, nghệ sĩ Đại Nghĩa cho biết, chính Đoan Trang lại là người “khó đỡ” nhất. Cô luôn có những lý lẽ rất thuyết phục trong mọi “cuộc chiến” thu hút thí sinh. Bên cạnh đó, sự vững vàng về chuyên môn âm nhạc, kinh nghiệm từng huấn luyện học trò nhỏ và ưu thế của một người mẹ sẽ là điểm mạnh để Đoan Trang nổi bật hơn khi ngồi ghế nóng.

TV Show - Dự đoán cặp HLV sẽ ‘gây bão’ trên ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca nhí (Hình 3).

MC Thanh Bạch - Đoan Trang hứa hẹn sẽ là sự kết hợp ấn tượng trên ghế nóng.

Sự góp mặt của Thanh Bạch – Đoang Tran, Đại Nghĩa – Cẩm Ly, Dương Triệu Vũ – Thu Trang, Tuyệt đỉnh song ca nhí hứa hẹn sẽ là gameshow âm nhạc hấp dẫn trong mùa hè này.

Tập 1 Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ lên sóng lúc 21h00, thứ Ba ngày 23/5 trên kênh THVL1.

Hà Linh
Ảnh: Triều Phạm

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.