Dự đoán tứ kết lượt đi Champions League: Bayern, Man City thắng trận

Thứ 3, 05/04/2022 | 11:35
0
Chuyên gia dự đoán, 3 CLB gồm Man City, Liverpool và Bayern Munich sẽ có được niềm vui ở tứ kết lượt đi còn ĐKVĐ Chelsea chắc chắn vất vả khi đấu Real Madrid.
Bóng đá Châu Âu - Dự đoán tứ kết lượt đi Champions League: Bayern, Man City thắng trận

Man City đang bước vào giai đoạn bước ngoặt cực kỳ quan trọng ở mùa giải năm nay. Đoàn quân dưới quyền HLV Pep Guardiola vẫn đứng đầu bảng tại giải Ngoại hạng Anh nhưng khoảng cách với Liverpool đã rất mong manh với 1 điểm nhiều hơn. Hơn nữa, tại FA Cup cũng phải đụng độ với chính đối thủ và còn trận đấu trực tiếp ngay cuối tuần này.

Không quá khi cho rằng chỉ ít ngày sẽ định đoạt cục diện của Man City ở các giải đấu quan trọng bậc nhất là Premier League và Champions League. Chiều sâu lực lượng là lợi thế đáng kể cho đội chủ sân Etihad nhưng việc thiếu tay săn bàn điển hình đúng nghĩa cũng là rào cản đáng kể. Bây giờ, họ sẽ gặp thử thách mà ít CLB muốn đối đầu là Atlteico Madrdi.

Atletico Madrid dù đã không còn duy trì được sức mạnh cũng như phong độ tại sân chơi trong nước như mùa giải năm ngoái nhưng vẫn là cái tên không thể xem thường ở sân chơi châu lục. Trận thắng ngay tại Old Trafford trước Man Utd trong hoàn cảnh bị đánh giá thấp là minh chứng rõ ràng nhất.

Kinh nghiệm dày dạn ở giải đấu Cúp và có trong tay những cầu thủ biết tỏa sáng ở những thời điểm then chốt luôn là thế mạnh của HLV Diego Simeone. So với Man City còn mơ mộng “ăn ba” thì Atletico sẽ dồn sức cho đấu trường này cơ hội bảo vệ chức vô địch La Liga giờ chẳng còn là bao. Dù thế, hàng phòng ngự - điểm mạnh nhất của Atletico đang mang tới nỗi lo cho Simeone. Đầu tiên là Atletico đã nhận tới 37 bàn thua/30 trận tại La Liga và sau đó đến lượt trung vệ kỳ cựu Gimenez chấn thương. Trong hoàn cảnh đó, Atletico nhiều khả năng sẽ phải nhận thất bại tại Etihad.

Bóng đá Châu Âu - Dự đoán tứ kết lượt đi Champions League: Bayern, Man City thắng trận (Hình 2).

Dự đoán tứ kết lượt đi Champions League 2021/22

 

Liverpool sẽ có chuyến làm khách trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Benfica. Đây là lần thứ ba Liverpool gặp đối thủ Bồ Đào Nha tại Champions League mùa này. Trước đó ở vòng bảng, họ toàn thắng trong cả 2 cuộc đối đầu với Porto. Liverpool cũng sở hữu thành tích lạc quan trên sân các đối thủ Bồ Đào Nha với 5 thắng, 3 hòa, 4 thua trong đó họ thắng cả 3 lần làm khách gần đây tại đất khách. Tính cả sân nhà và sân khách, Liverpool toàn thắng 4 lần đụng độ gần đây với các đội bóng đến từ bán đảo Iberia. Với dàn sao đang đạt phong độ, tâm lý và sự tự tin cao độ, Liverpool hoàn toàn có thể đánh bại đội chủ nhà.

ĐKVĐ Chelsea sẽ gặp thử thách khó mang tên Real Madrid. Real dù ở bất kỳ thời điểm nào, họ cũng là đối thủ không dễ đối phó bởi CLB Hoàng gia rất có duyên ở Champions League. Bây giờ, họ còn đón chào sự sự trở lại của chân sút kỳ cựu Karim Benzema – người vừa tỏa sáng vào cuối tuần trước khi Real thắng Celta Vigo. Đó sẽ là động lực để Real giành kết quả tốt trước một Chelsea vừa thua 1-4 trước Brentford.

Đại diện còn lại của La Liga Villarreal sẽ đối mặt với “bài toán khó” mang tên Bayern Munich. Bayern từng khiến các đội bóng phải giật mình khi đánh bại Salzburg 8-2 sau 2 lượt đấu và sức mạnh của họ vẫn rất đáng nể với sự dẫn dắt của chủ công Robert Lewandowski. Villarreal có thể tự tin khi đấu Bayern vì họ đã loại Juventus ở vòng trước. Tuy nhiên, giờ không thể so sánh Bayern và Juve. Có khả năng, Bayern sẽ có chiến thắng tối thiểu trước “Tàu ngầm Vàng”.

DUY PHONG

Haaland tiến gần hơn đến việc chọn Real, Barca, Man City hay…

Thứ 2, 04/04/2022 | 09:50
Barcelona, ​​Real và Man City cùng nhiều CLB khác đều mong muốn ký hợp đồng với Erling Haaland. Bây giờ, Haaland sắp đến thời điểm phải đưa ra quyết định cuối cùng.
Cùng chuyên mục

Loài sinh vật duy nhất trên thế giới gần như "trường sinh bất tử"

Thứ 3, 26/03/2024 | 09:30
Các nhà khoa học đã phát hiện ra một loài sinh vật có khả năng sống gần như bất tử và không chịu tác động từ quá trình lão hóa.

Áo số 7 ở Bồ Đào Nha không còn thuộc về Ronaldo?

Chủ nhật, 24/03/2024 | 09:23
Áo số 7 tại ĐT Bồ Đào Nha đã lần đầu tiên được trao cho một cái tên khác sau 17 năm thuộc về Cristiano Ronaldo.

Diaz đi bóng tuyệt đẹp để kiến tạo, fan Liverpool gọi là.. Ronaldinho

Thứ 7, 23/03/2024 | 12:15
Nhiều CĐV Liverpool đã ngợi khen nức nở Luis Diaz sau khi cầu thủ của ĐTQG Colombia kiến tạo đẳng cấp ở trận đấu Tây Ban Nha.

Bất ngờ với cầu thủ dẫn đầu top kiến tạo, ghi bàn tại châu Âu

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:11
Không phải Kane, Haaland hay Mbappe.. cầu thủ tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất ở 7 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này là cái tên còn khá lạ lẫm.

Nhiều CĐV nhận định: "Arsenal đấu Bayern Munich là một sự dàn xếp"

Thứ 7, 16/03/2024 | 09:08
Không ít các CĐV thông qua MXH bình luận UEFA cố ý dàn xếp kết quả bốc thăm, với tiêu điểm là cặp đấu rất quen thuộc là Arsenal - Bayern Munich.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.