Dù

Dù "im hơi lặng tiếng" nhưng Cao Thái Sơn có biệt thự khắp nơi gây choáng

Thứ 7, 13/03/2021 | 18:07
0
Dù khá nổi tiếng nhưng ca sĩ này không bao giờ khoe khoang. Anh sở hữu khối bất động sản khổng lồ ở những thành phố lớn như Sài Gòn, Đà Lạt, Đà Nẵng...

Cao Thái Sơn là cái tên không xa lạ gì với giới trẻ. Anh nổi tiếng với nhiều hits như: Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa...

Tuy nhiên, những năm gần đây, nam ca sĩ ít ra bài cũng như xuất hiện tại các sự kiện trong nước. Dù có phần im ắng trong hoạt động nghệ thuật, song Cao Thái Sơn lại là một đại gia ngầm đích thực. Nhờ đầu tư và kinh doanh, khối tài sản của Cao Thái Sơn vẫn không phải dạng vừa... Anh khiến người người ngưỡng mộ khi sở hữu xế hộp hạng sang, loạt bất động sản đắt đỏ từ Bắc vào Nam.

Ngôi sao - Dù 'im hơi lặng tiếng' nhưng Cao Thái Sơn có biệt thự khắp nơi gây choáng

Cao Thái Sơn được biết đến là ca sĩ "trăm tỷ" khi sở hữu nhiều bất động sản khắp Việt Nam, thậm chí cả ở Mỹ.

Ca sĩ Cao Thái Sơn kể: "Tôi đến với bất động sản là một cái duyên. Xuất thân từ Hà Nội, khi vào TP. HCM mong muốn có một căn nhà để đi về. Mỗi lần đi hát xong, để dành dụm tiền. Sau đó, nghe lời mẹ mua nhà đất để đó. Cứ có tiền là mua nhà đất rồi để đó thay vì gửi ngân hàng. Rồi bản thân lãng quên luôn số tiền đầu tư đó. Chỉ biết rằng mình có tài sản, 10 năm sau nhìn lại thì đó là một câu chuyện khác rồi...".

Hiện tại, anh có khá nhiều nhà đất, không đếm xuể. Thậm chí, khi tham gia một chương trình truyền hình, khi được hỏi bản thân đang làm chủ bao nhiêu căn nhà, anh còn thẳng thắn khẳng định: "Thật ra hỏi bao nhiêu căn nhà như hỏi mình có bao nhiêu bài hát, buộc phải đếm".

Thậm chí, Trấn Thành còn từng bật mí về cơ ngơi của Cao Thái Sơn là: "Thằng em của em nó chỉ có mỗi quận 10 căn nhà. Tính sơ sơ từ đây qua Mỹ, mỗi thành phố 1 căn nhà thôi, đếm đi, tôi không biết làm toán".

Biệt thự Nhà Bè - TP. HCM

Căn biệt thự ở TP. HCM của Cao Thái Sơn gồm 3 tầng, thiết kế theo phong cách bán cổ điển. Được biết, mỗi căn có giá dao động từ 25 – 40 tỷ đồng.

Ngôi sao - Dù 'im hơi lặng tiếng' nhưng Cao Thái Sơn có biệt thự khắp nơi gây choáng (Hình 2).

Cao Thái Sơn chụp ảnh bên ngoài căn biệt thự của mình.

Biệt thự của giọng ca "Cầu vồng sau mưa" có diện tích 100m2 (6,5x15m) gồm 2 phòng ngủ, phòng khách và bếp. Bên trong, Cao Thái Sơn sử dụng màu xám là tông màu chủ đạo. Nội thất cũng màu nhẹ nhàng. Nam ca sĩ chọn những bức tranh rực rỡ treo ở phòng khách tạo điểm nhất. Được biết, đây cũng là tổ ấm hiện tại mà nam ca sĩ đang ở thường xuyên lui về.

Ngôi sao - Dù 'im hơi lặng tiếng' nhưng Cao Thái Sơn có biệt thự khắp nơi gây choáng (Hình 3).

  Phòng khách sang trọng nhà nam ca sĩ.

Ngôi sao - Dù 'im hơi lặng tiếng' nhưng Cao Thái Sơn có biệt thự khắp nơi gây choáng (Hình 4).

Ban công phòng ngủ có view nhìn thẳng ra hồ nước và ngập tràn cây xanh.  Khu vực cầu thang và bồn rửa tay sử dụng tông màu tối, nhưng nhìn rất hiện đại, sang trọng.

Không chỉ sang trọng, tiện nghi, Cao Thái Sơn còn từng quay hẳn 1 video chia sẻ không gian sống vô cùng hiện đại, thông minh. Anh cho biết, mỗi khi về nhà chỉ cần nói: "Hey Google, welcome back home" là hệ thống đèn điện, rèm cửa sẽ tự động được mở.

Anh cho biết, đây là công nghệ điện thông minh đang rất phát triển. Tất cả hệ thống điện trong nhà đều có thể điều khiển từ xa thông qua iPhone.

Ngôi sao - Dù 'im hơi lặng tiếng' nhưng Cao Thái Sơn có biệt thự khắp nơi gây choáng (Hình 5).

  Anh chăm chút từng góc nhỏ của căn nhà.

Căn biệt thự ven sông này của Cao Thái Sơn cũng cùng khu với Hồ Ngọc Hà. Anh từng hào hứng khoe trên Facebook được trở thành hàng xóm của bà mẹ 3 con: "Làm cùng nghề hơn 15 năm mà chả ra được bài hát nào chung. Ấy thế mà bây giờ lại đi chung một con đường. Đi đâu thấy nhà đẹp là mắt sáng lên. Chào mừng bạn Hồ Ngọc Hà đã gia nhập chính thức gia đình biệt thự ven hồ".

Biệt thự ở Đà Lạt

Cao Thái Sơn từng khoe căn biệt thự ở Đà Lạt lên MXH: "Năm sau có nhà trên đỉnh đồi thông với không khí mát lạnh của Lâm Đồng rồi… Mát thì thôi rồi, không khí trong lành, dưới chân là suối, anh em bạn bè cứ thế về nghỉ dưỡng cùng nhé!"

Dù không tiết lộ chi phí đầu tư nhưng nam ca sĩ thoải mái chia sẻ về thông tin biệt thự này. Theo đó, diện tích đất lên tới 800m2 vuông và nơi này chỉ có bốn lô trên đỉnh đồi.

Ngôi sao - Dù 'im hơi lặng tiếng' nhưng Cao Thái Sơn có biệt thự khắp nơi gây choáng (Hình 6).

 

Biệt thự ven biển ở Đà Nẵng

Căn biệt thự ven biển Mỹ Khê là căn thứ 2 mà Cao Thái Sơn sở hữu ở thành phố Đà Nẵng. Chính chủ chia sẻ, căn nhà này của mình có diện tích khoảng 100m2. Anh mua thô đã lâu nhưng khoảng năm 2020 mới hoàn thiện.

Ngôi sao - Dù 'im hơi lặng tiếng' nhưng Cao Thái Sơn có biệt thự khắp nơi gây choáng (Hình 7).

Mọi nội thất trong nhà từ lớn tới nhỏ đều tự tay nam ca sĩ gốc Huế sắm sửa. Và căn biệt thự ở ven biển này cũng copy - paste y chang phong cách căn biệt thự tại Nhà Bè, TP. HCM. Cao Thái Sơn vẫn lựa chọn phong cách hiện đại với tông màu ghi xám chủ đạo. Nội thất bên trong rất đơn giản nhưng cực sang trọng.

Ngôi sao - Dù 'im hơi lặng tiếng' nhưng Cao Thái Sơn có biệt thự khắp nơi gây choáng (Hình 8).

Nội thất do chính tay Cao Thái Sơn chọn lựa.

Biệt thự ở Long An

Khoảng cuối năm 2018, Cao Thái Sơn tiếp tục gây bất ngờ với fan khi chia sẻ về căn biệt thự thứ 2 tại Long An, rộng 500m2, cách trung tâm TP.HCM khoảng 40 phút lái xe.

Nam ca sĩ cho biết, căn biệt thự này được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của anh và gia đình sau những giây phút mệt mỏi công việc. Cao Thái Sơn cho biết, trước khi xây dựng, khu đất này toàn cây cối và ao cá nên rất khó cải tạo nhưng anh đã nỗ lực để biến nó thành một nơi "đi trốn" cực chill.

Ngôi sao - Dù 'im hơi lặng tiếng' nhưng Cao Thái Sơn có biệt thự khắp nơi gây choáng (Hình 9).
Ngôi sao - Dù 'im hơi lặng tiếng' nhưng Cao Thái Sơn có biệt thự khắp nơi gây choáng (Hình 10).

Biệt thự nhà vườn rộng thênh thang của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong

Chủ nhật, 01/09/2019 | 08:00
Cùng trải qua nhiều thăng trầm, ca sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong may mắn tìm thấy nhau và trân trọng đối phương. Sau đám cưới trong mơ, hai nghệ sĩ chuyển về sinh sống trong một căn biệt thự nhà vườn ở Sóc Sơn (Hà Nội).

Choáng với khối bất động sản đồ sộ của nghệ sĩ hài Xuân Hinh

Thứ 6, 21/06/2019 | 08:00
Tuy hiếm khi kể về cơ ngơi và tài sản của mình nhưng nghệ sĩ Xuân Hinh vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi khối tài sản "khủng". Không chỉ sở hữu bộ sưu tập kính, nước hoa, đồng hồ hàng hiệu, nghệ sĩ hài còn có khối bất động sản vô cùng đồ sộ.

Nghệ sĩ Quang Tèo: "Có người đồn tôi chuẩn bị mua biệt thự mới"

Thứ 5, 01/02/2018 | 15:51
Mới đây, NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo) đã có mặt trong sự kiện Chương trình Roadshow đạp xe hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống ung thư. Anh đã chia sẻ về cuộc sống của mình và tin đồn anh sắp mua nhà mới.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.