Du khách Đức ở Hawaii bị cá mập cắn đứt cánh tay

Du khách Đức ở Hawaii bị cá mập cắn đứt cánh tay

Thứ 6, 16/08/2013 | 14:57
0
Một khách du lịch Đức đang nguy kịch sau khi cánh tay bị cắn đứt sau khi bị một con cá mập tấn công ở tại bãi biển ở Hawaii.

Cô gái 20 tuổi đang lặn biển sâu chỉ khoảng 50 m tại bãi biển Makena ở Nam Maui khi cá mập tấn công. Cô cũng bị cắn cả vào chân và hiện đang trong tình trạng nguy kịch tại Trung tâm y tế Maui.

"Chúng tôi nghe thấy tiếng la hét và không thể tin vào mắt mình, chưa bào giờ tôi chứng kiến một cảnh khủng khiếp như thế", Andree Conley-Kapoi, người đã chứng kiến vụ tấn công nói.  

Lạ & Cười - Du khách Đức ở Hawaii bị cá mập cắn đứt cánh tay

Bãi biển tuyệt đẹp nơi xảy ra vụ tai nạn.

Conley-Kapoi cho biết cô đã gọi cứu hộ khẩn cấp khi cô quan sát thấy một người cố gắng kéo nạn nhân vào bờ, một người khác sử dụng thuyền chèo ra chỗ nạn nhân và giúp đỡ. 

Các quan chức quận đã đóng cửa bãi biển và tiến hành tìm kiếm để thử và xác định vị trí cá mập.

Đây là vụ cá mập tấn công người thứ năm ở Maui và thứ tám ở Hawaii trong năm nay.

Phương Linh (Theo Daily Mail)

Thiếu nữ bị cá mập cắn đứt nửa người

Thứ 5, 18/07/2013 | 09:51
Một thiếu nữ 15 tuổi vừa thiệt mạng, sau khi bị một con cá mập tấn công lúc đang bơi ở gần một hòn đảo của Pháp tại Ấn Độ Dương.

Úc chế đồ lặn tàng hình để tránh cá mập

Thứ 7, 20/07/2013 | 10:24
Các nhà khoa học Úc vừa chế tạo những bộ đồ lặn "tàng hình" được cho là sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ cá mập tấn công người.

Cá mập mắc lưới của ngư dân

Chủ nhật, 05/05/2013 | 16:48
Con cá mập dài gần 2m, nặng 60 kg, hàm răng sắc nhọn, lưng màu xám, bụng trắng…nghi là loài cá mập trắng. Vừa được một ngư dân phát hiện bắt được trong khi bơi thuyền thúng kéo rập (còn gọi là lờ) tại biển tại biển Quy Nhơn, TP Quy Nhơn, Bình Định.

Dân chúng phẫn nộ vì phơi vây cá mập trên mái nhà

Thứ 6, 04/01/2013 | 19:57
Người dân và các nhà khoa học Hồng Kông đang rất phẫn nộ sau khi ảnh chụp tầng thượng một nhà máy được bao phủ bởi hàng ngàn vây cá mập tươi thái lát vào ngày 3/1.

Thoát chết kỳ diệu dưới hàm cá mập

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Theo tờ Daily Telegraph gần đây đưa tin, một nhà lướt sóng nghiệp dư người Mỹ có tên là Doug Niblack đã bị cá mập tấn công khi anh này đang thể hiện tài năng trên vùng biển Oregon, nằm ngay gần Thái Bình Dương. Sau vài phút chông chênh giữa sự sống và cái chết, may mắn là người đàn ông này đã thoát khỏi lưới hái tử thần khi con cá mập đã không phát hiện ra anh.