Dù rất hot, nhưng vì sao Xuân Nghị lại từ chối đóng Táo quân 2021?

Dù rất hot, nhưng vì sao Xuân Nghị lại từ chối đóng Táo quân 2021?

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 24/01/2021 | 09:55
0
Thông tin diễn viên Xuân Nghị từ chối tham gia Táo quân khiến nhiều người bất ngờ. Vì đây là chương trình mà nhiều diễn viên trẻ ao ước được tham gia...

Chỉ có 18 ngày tập luyện

Theo nguồn tin riêng của PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Táo quân 2021 chỉ có 18 ngày để luyện tập nên các nghệ sĩ đang gấp rút hoàn thành các phần việc của mình. Kể từ thời điểm nhận kịch bản, suốt 2 tuần qua, các nghệ sĩ tham gia chương trình Táo Quân 2021 liên tục tập luyện với cường độ cao, chủ yếu vào ban đêm. Khác với mọi năm, việc tập luyện diễn ra từ 3 tuần đến cả tháng mới đến ngày ghi hình thì năm nay mọi việc gấp gáp hơn. 

Từ ngày tập đầu tiên (8/1), đến thời điểm ghi hình (26/1), dàn nghệ sĩ đã cùng nhau diễn xuất với cường độ cao.

Sự kiện - Dù rất hot, nhưng vì sao Xuân Nghị lại từ chối đóng Táo quân 2021?

Dự kiến ban đầu, Táo quân sẽ có Xuân Nghị tham gia.

Theo đó, Táo quân năm nay sẽ có điểm mới là có thêm diễn viên trẻ tham gia, trong đó  có cả diễn viên phía Bắc và phía Nam. Phía Nam có hai diễn viên trẻ được "chọn mặt gửi vàng" là Xuân Nghị và Lâm Vĩ Dạ. Tuy nhiên, đến phút chút, Xuân Nghị đã rút khỏi Táo quân, vì sao vậy?

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Xuân Nghị cho hay: "Tôi thấy buồn và tiếc vì không tham gia được Táo quân - chương trình được mong đợi nhất năm và lại được làm việc với những anh chị diễn viên tên tuổi phía Bắc. Tôi rút khỏi chương trình vì không thu xếp được thời gian ra tập cùng ê-kíp ở phía Bắc. Do cuối năm, công việc của tôi ở trong này khá bận bịu, tôi không thể bỏ hết để ra Bắc tập cả tuần liền được. Trong khi đó, kịch bản vai diễn của tôi trong Táo quân lại khá dài, bắt buộc phải tập luyện mỗi ngày nên tôi chủ động xin rút. Năm nay, anh chỉ tham gia một tiểu phẩm trong Gala Cười mà thôi".

Sự kiện - Dù rất hot, nhưng vì sao Xuân Nghị lại từ chối đóng Táo quân 2021? (Hình 2).
Sự kiện - Dù rất hot, nhưng vì sao Xuân Nghị lại từ chối đóng Táo quân 2021? (Hình 3).
Sự kiện - Dù rất hot, nhưng vì sao Xuân Nghị lại từ chối đóng Táo quân 2021? (Hình 4).

Những hình ảnh hậu trường của Táo quân 2021.

Theo dự kiến, chương trình Táo quân 2021 sẽ có buổi tổng duyệt vào ngày 26/1 và ghi hình chính thức trong ngày 27 - 28/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Ở thời điểm này, các nghệ sĩ đang ráo tiết tập luyện để kịp với tiến độ tổng duyệt và ghi hình.

Bật mí của "Táo Y tế" Vân Dung

Một số nghệ sĩ có khi phải tập liên tục tới 15 tiếng (như NSND Công Lý) và nhiều người phải tranh thủ ngủ ở điểm tập để lấy sức. Bức hình nghệ sĩ Công Lý bơ phờ ngồi trước tập kịch bản Táo Quân mới được Chí Trung đăng tải với dòng chú thích: "Thoại dài quá cô Đẩu tẩu hoả rồi!" khiến nhiều khán giả xót xa và cảm phục tinh thần làm việc của các nghệ sĩ. 

Năm nay gần như không có xáo trộn nhiều trong bảng phân vai các nhân vật chủ chốt: Quốc Khánh - vai Ngọc Hoàng, Xuân Bắc (Nam Tào), Công Lý (Bắc Đẩu), Tự Long (Táo Xã hội), Chí Trung (Táo Giáo dục), Vân Dung (Táo Y Tế). Bên cạnh đó Táo quân 2021 sẽ có sự góp mặt của một số gương mặt mới là nhạc sĩ Tiến Minh, diễn viên Việt Bắc, Mạnh Hưng... 

Sự kiện - Dù rất hot, nhưng vì sao Xuân Nghị lại từ chối đóng Táo quân 2021? (Hình 5).

Vân Dung và dàn nghệ sĩ đang tập luyện Táo quân 2021.

Chia sẻ về vai diễn của mình, Vân Dung cho hay: "Tôi sẽ đóng vai Táo Y tế. Năm nay, Y tế được tôn vinh rất nhiều bởi chúng ta đã cùng nhau vượt qua được giai đoạn bệnh dịch. Tôi rất tâm huyết với vai diễn này. Bên cạnh đó, mỗi Táo đều có những cái hay riêng, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một chương trình Táo quân ấn tượng trong đêm 30 Tết. Tôi hay nói vui với đạo diễn Đỗ Thanh Hải rằng: "Em dành cả tuổi thanh xuân của mình cho Táo!". Thời gian qua đi, sức khỏe không còn được như ngày xưa nhưng năng lượng và nhiệt huyết trong tôi vẫn chưa bao giờ vơi cạn. Dù là ngày đầu tiên hay cho đến tận bây giờ, vẫn y nguyên một tình yêu tôi dành cho Táo quân!".

 

"Táo quân còn bị chê nhạt, nói gì đến hài Tết"!

Chủ nhật, 17/01/2021 | 11:35
Cuối năm 2020, dù đã vào “chính vụ” nhưng thị trường hài Tết 2021 được xem là rất ảm đạm. Vậy nguyên nhân là gì và các đạo diễn phải làm gì để không bị chê hài nhảm?

Táo quân trở lại, nhìn bảng giá quảng cáo Tết 2021 ai cũng choáng váng

Thứ 5, 14/01/2021 | 07:37
Mới đây, VTV xác nhận Gặp nhau cuối năm 2021 - Táo quân chính thức trở lại. Chỉ sau vài ngày, báo giá quảng cáo chương trình Táo quân khiến nhiều người choáng váng.

Táo Quân chính thức trở lại, bất ngờ hé lộ vai diễn của NSND Tự Long

Thứ 2, 11/01/2021 | 17:32
Sau khi các nghệ sĩ tung hàng loạt hình ảnh hậu trường trong các buổi tập, khiến dư luận đoán già đoán non về sự trở lại của chương trình Táo Quân.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.