Du Thiên bất ngờ ra mắt phim ca nhạc hành động mang tên Huyết chiến

Du Thiên bất ngờ ra mắt phim ca nhạc hành động mang tên Huyết chiến

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 07/04/2018 | 18:45
0
Là ca sĩ đang rất ăn khách và đắt show của showbiz Việt, Du Thiên liên tục ra mắt các dự án âm nhạc gây bão cộng đồng mạng và gây sốt với các khán giả.
[ Trailer ] Phim Ca Nhạc Huyết Chiến - Du Thiên
Mới đây, Du Thiên chính thức tung trailer dự án phim ca nhạc Huyết chiến. Ca sĩ này cho biết, bộ phim được anh đầu tư với mức kinh phí tiền tỷ cho kịch bản, bối cảnh quay và diễn viên. Hiện tại, toàn bộ ê - kíp sản xuất đã sẵn sàng để cho ra mắt một sản phẩm chất lượng, tinh tế, nhân văn và ý nghĩa. 
Du Thiên bất ngờ ra mắt phim ca nhạc hành động mang tên Huyết chiến

Ca sĩ Du Thiên trong phim hành động Huyết chiến.

Theo đó, phim ca nhạc hành động Huyết chiến nói về hiện thực xã hội hiện đại, lên án sự quy chụp của đồng tiền dẫn đến sự thanh toán lẫn nhau của các băng đảng xã hội đen. Phim đề cập đến cả việc vì tiền bạc, tranh chấp quyền lợi mà có thể làm hại cả gia đình, người thân... đồng thời ca ngợi sự yêu thương, chung thuỷ, cao thượng tình nghĩa vợ chồng, sự hy sinh vì tình yêu. 
Trong phim sử dụng 2 ca khúc: Bên em luôn có anh, sáng tác của Tài Nguyễn, Đừng khóc vì anh, sáng tác của Nguyễn Hải Nam và được thực hiện với ê - kíp của Akown production. Du Thiên cho biết, bộ phim được xuất phát từ ý tưởng kịch bản do chính em trai của Du Thiên là Minh Hiển viết, phim được dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với những cảnh quay lãng mạn sắc nét.
Bên cạnh đó, phim còn có những pha võ thuật đẹp mắt, thu hút người xem bằng cảm xúc chân thực nhất. 
Du Thiên bất ngờ ra mắt phim ca nhạc hành động mang tên Huyết chiến (Hình 2).

Du Thiên rất tâm huyết với dự án phim này.

Du Thiên bất ngờ ra mắt phim ca nhạc hành động mang tên Huyết chiến (Hình 3).

Một cảnh trong phim Huyết chiến.

Được biết, ê - kíp đã rất vất vả nhiều ngày tại các nhà kho để tiền trạm bối cảnh, dàn dựng và ghi hình nhiều ngày đêm, để đem lại những màn võ thuật chân thực. Theo đó, sẽ có nhiều tình huống gay cấn giữa Du Thiên và băng đảng xã hội đen diễn ra vô cùng hồi hộp. 
Nhưng một điều đặc biệt và ấn tượng là trong tất cả các cảnh quay đạo diễn đều không sử dụng cascadeur (diễn viên đóng thế) nào mà hoàn toàn là những màn võ thuật do chính nam ca sĩ thực hiện một cách rất chân thực khi anh sẵn sàng lăn xả, chịu đau mà không cần đến bất cứ thiết bị hỗ trợ và bảo vệ nào. 
Du Thiên bất ngờ ra mắt phim ca nhạc hành động mang tên Huyết chiến (Hình 4).

Hậu trường bộ phim Huyết chiến.

Du Thiên kể lại, để chuẩn bị cho phim ca nhạc Huyết chiến, anh đã mất nửa năm để cân bằng lịch diễn kín mít tại các tỉnh. Thời gian còn lại anh tới phòng tập để thoả đam mê võ thuật và cũng là để chuẩn bị một cách tốt nhất cho dự án lần này.
Qua những video, phim võ thuật, Du Thiên gây ấn tượng đẹp trong mắt khán giả như một chàng hiệp sĩ mạnh mẽ, manly, bản lĩnh, luôn bênh vực cái thiện, chống lại cái ác đến cùng. 
Du Thiên bất ngờ ra mắt phim ca nhạc hành động mang tên Huyết chiến (Hình 5).

Ca sĩ Huy Cường cũng góp mặt trong phim này.

Du Thiên bất ngờ ra mắt phim ca nhạc hành động mang tên Huyết chiến (Hình 6).

Một trong những cảnh quay gay cấn, hồi hộp của Huyết chiến.

Chia sẻ về sản phẩm mới, Du Thiên tiết lộ, dự án này có sự tham gia đặc biệt của một người anh kết nghĩa là ca sĩ Huy Cường vào vai chính (ông trùm Cường Sẹo). Ngoài ra, các Võ sư Bùi Tuấn Đạt, Sơn Chubin, Nguyễn Danh Phương, Võ Sĩ Thái Lan Samsunroies... cũng sẽ chỉ đạo võ thuật và trực tiếp thủ vai diễn quan trọng trong phim.
Du Thiên tiết lộ sẽ công bố dự án mới với truyền thông và báo giới vào khoảng trung tuần tháng 4 năm 2018 và rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ, yêu thương chia sẻ của giới truyền thông và khán giả để dự án lần này được thành công. 

Ca sĩ Du Thiên bàng hoàng khi nghe tin về Châu Việt Cường

Thứ 3, 06/03/2018 | 15:29
Ca sĩ Du Thiên cho biết, khi nghe tin Châu Việt Cường có liên quan đến một vụ án mạng, anh rất bất ngờ. Bởi hai người chơi với nhau khá thân và từng cùng phòng trọ với nhau nhiều năm về trước.

Có gì đặc biệt trong album 'Con trai thích đổi thay' của Du Thiên?

Thứ 2, 19/06/2017 | 15:41
Mới đây, ca sĩ Du Thiên đã ra mắt album "Con trai thích đổi thay". Đây là một sản phẩm âm nhạc được remix theo phong cách hiện đại, hợp với giới trẻ...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.