Du Thiên:

Du Thiên: "Từ nay, hãy gọi tôi là ca sĩ... triệu view"!

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 09/05/2018 | 15:00
0
Ca sĩ Du Thiên chia sẻ, bộ phim ca nhạc Huyết chiến của anh cán mốc 1 triệu view sau 1 ngày họp báo công bố, ra mắt. Tin vui này làm anh trằn trọc không ngủ được.

Ca sĩ Du Thiên cho hay, phim ca nhạc hành động Huyết chiến nói về hiện thực xã hội hiện đại, lên án sự quy chụp của đồng tiền dẫn đến sự thanh toán lẫn nhau của các băng đảng xã hội đen.

Phim đề cập đến cả việc vì tiền bạc, tranh chấp quyền lợi mà có thể làm hại cả gia đình, người thân... đồng thời ca ngợi sự yêu thương, chung thuỷ, cao thượng tình nghĩa vợ chồng, sự hy sinh vì tình yêu.

Du Thiên: 'Từ nay, hãy gọi tôi là ca sĩ... triệu view'!

Ca sĩ Du Thiên trong phim hành động Huyết chiến.

Được đầu tư với mức kinh phí khủng cho dự án mới của năm 2018, Huyết chiến sau một ngày công bố đã đạt con số đáng nể  là 1 triệu lượt xem. Điều đáng nể hơn là Huyết chiến không phải được đăng tải trên một kênh giải trí lớn nào mà được up trực tiếp trên kênh YouTube cá nhân của Du Thiên (Du Thiên officall) kênh này mới được lập ra nhưng lại được chia sẻ rất nhanh và lượng view tăng một cách chóng mặt. 
Du Thiên: 'Từ nay, hãy gọi tôi là ca sĩ... triệu view'! (Hình 2).

Khán giả vây quanh Du Thiên trong ngày ra mắt phim Huyết chiến.

Phim ca nhạc Huyết chiến được đánh giá là một siêu phẩm mới của Du Thiên mang đậm chất điện ảnh, với 2 ca khúc Bên em luôn có anh Đừng khóc vì anh rất hay, xúc động cùng với nội dung kịch bản phim sâu sắc, nhân văn đã mang tới cho khán giả những cảnh quay lãng mạn- gay cấn - hồi hộp- kịch tính.
Điều làm khán giả thêm thích thú hơn với dự án lần này đó là những màn tinh hoa võ thuật đẹp mắt do chính Du Thiên thể hiện mà không sử dụng diễn viên đóng thế hay bất cứ một công cụ bảo vệ nào, đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình và tan chảy theo những cung bậc cảm xúc của nhân vật trong phim. 
Du Thiên: 'Từ nay, hãy gọi tôi là ca sĩ... triệu view'! (Hình 3).

Du Thiên hài hước cho hay, hãy gọi anh là ca sĩ... triệu view.

Du Thiên cho PV báo Người Đưa Tin hay: "Tôi thật sự thấy hạnh phúc khi phim của mình nhận được sự yêu mến của khán giả như vậy. Đêm qua, tôi đã không ngủ được vì quá hồi hộp. Từ nay, hãy gọi tôi là ca sĩ... triệu view".
Thành công này sẽ là động lực lớn để Du Thiên bắt tay vào thực hiện dự án Huyết chiến 2 cùng với sự đồng hành ủng hộ của rất nhiều các nhà tài trợ cho dự án lần này. 
Phim Ca Nhạc Hành Động Huyết Chiến | Du Thiên

Ca sĩ Du Thiên: "Tôi từng bị gạ tình với giá… nửa xe SH"!

Thứ 2, 07/05/2018 | 12:45
Trong buổi ra mắt phim ca nhạc Huyết chiến ca sĩ Du Thiên đã thẳng thắn chia sẻ về chủ đề gạ tình trog thế giới showbiz đang nóng nhiều diễn đàn những ngày qua...

Du Thiên bất ngờ ra mắt phim ca nhạc hành động mang tên Huyết chiến

Thứ 7, 07/04/2018 | 18:45
Là ca sĩ đang rất ăn khách và đắt show của showbiz Việt, Du Thiên liên tục ra mắt các dự án âm nhạc gây bão cộng đồng mạng và gây sốt với các khán giả.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.