Bé 8 tuổi trở về từ cõi chết, vạch mặt cha dượng

Bé 8 tuổi trở về từ cõi chết, vạch mặt cha dượng

Chủ nhật, 18/08/2013 | 20:54
0
Chỉ để trả thù tình, gã cha dượng bất nhân đã dùng dây siết cổ đứa bé con riêng của nhân tình rồi thẳng tay phi tang thi thể cháu bé con thoi thóp.

Pháp luật - Bé 8 tuổi trở về từ cõi chết, vạch mặt cha dượng
Chân dung gã cha dượng giết người

Gã công nhân “chu toàn”

Nguyễn Văn Mỹ (32 tuổi), trú tại Tổ 1, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng làm công nhân với đồng lương ít ỏi. Trong quá trình sinh sống và làm việc, Mỹ quen biết và nảy sinh tình cảm với chị Nguyễn Thị Thủy (28 tuổi, ở tổ 1, phường Mân Thái, quận Sơn Trà).

Mặc dù biết chị Thủy đã có chồng và một đứa con trai 8 tuổi, thế nhưng, do chồng chị Thủy mất sớm nên Mỹ vẫn cam lòng làm cha dượng, hàng ngày đến chăm sóc mẹ con người góa phụ trẻ.

Được chị Thủy dần tin tưởng và đáp trả tình cảm nhưng do ít học, tính tình lại thô lỗ nên Mỹ nảy sinh thói đa nghi, hay ghen tuông vô cớ dù y và chị Thủy vẫn chưa nên duyên vợ chồng.

Dần dà, Mỹ cho rằng chị Thủy đang tìm cách xa lánh mình để đến với một người đàn ông khác. Những lần Mỹ dò hỏi hay nói “bóng gió” về mối quan hệ mới của chị Thủy đều bị chị nổi cáu hay lớn tiếng trách móc.

Nghe thấy thế, Mỹ lại càng tin vào phán đoán của mình hơn. Hắn càng tin rằng người yêu mình đã có người đàn ông khác. Nghĩ vậy, Mỹ nảy sinh ý định sẽ cho nhân tình “nếm mùi” trả thù tình một cách đau đớn nhất.

Pháp luật - Bé 8 tuổi trở về từ cõi chết, vạch mặt cha dượng (Hình 2).

Vẻ lạnh lùng của Mỹ tại cơ quan điều tra

Đòn thù tàn độc của gã công nhân lòng lang dạ sói

Đầu giờ tối ngày 14/5/2013, Mỹ lại phóng xe máy lên phòng trọ của mẹ con chị Thủy để chơi như thường lệ. Khi đến nơi, thấy con trai chị Thủy là cháu Trương Văn Tuấn (8 tuổi) đang chơi đùa ở ngoài đường nên Mỹ gọi Tuấn lên xe để y chở cháu bé đi chơi.

Được “chú Mỹ”, bạn thân của mẹ dùng xe máy chở đi, Tuấn thích thú vội vàng nhảy lên yên xe ngồi sau lưng Mỹ. Vừa đi Mỹ vừa nói chuyện vui vẻ với cháu bé và chạy xe thẳng một mạch đến bán đảo Sơn Trà.

Đến gần khu vực chùa Linh Ứng, Mỹ xuống xe dùng dây bìm bìm siết cổ đứa bé cho đến khi nạn nhân không còn cử động. Tưởng cháu bé đã chết, Mỹ lạnh lùng ném thi thể đã mềm nhũn của đứa bé xuống một cái hố ven đường rồi chạy xe về nhà.

May mắn thay, sau khi bị ném xuống hố sâu, cháu Tuấn nằm bất động một lúc rồi dần tỉnh lại. Sau đó, cháu bé 8 tuổi đã cố bò lên mặt đường lớn và được những người qua đường phát hiện, đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Trở về từ cõi chết, sức khỏe cháu Tuấn dần bình phục, sau đó, nạn nhân đã kể lại toàn bộ sự việc, đồng thời vạch trần hành vi giết người của Mỹ. 2 tiếng đồng hồ sau khi nạn nhân kể lại sự việc, Mỹ bị cơ quan công an bắt khẩn cấp ngay tại nhà trọ.

Tại trụ sở công an, mặc dù nhân chứng một mực tố cáo hành vi hiểm ác của gã cha dượng. Tuy nhiên, Mỹ vẫn ngoan cố, một mực khẳng định lời khai của cháu bé là bịa đặt và không đáng tin.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ kết hợp đấu tranh khôn khéo, sau gần 24h giờ đồng hồ, Mỹ đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội. Hung thủ khai nhận, do ghen tức chị Thủy nổi cáu, lớn tiếng chì chiết mình mỗi khi đề cập đến chuyện chị có người đàn ông khác; không những thế, Mỹ nghi ngờ chị Thủy không còn dành tình cảm cho hắn nữa cho nên hắn đã chọn cháu Tuấn làm nơi trút giận.

Đặc biệt, trong quá trình thẩm vấn, Mỹ cho biết, việc giết chị Thủy với hắn là không hề khó. Nhưng để trả thù, hắn muốn chị phải hứng chịu một nỗi đau đớn đến hết cuộc đời. Cuối cùng, cơn cuồng ghen của gã cha dượng mất nhân tính đã trút hết lên một cháu bé 8 tuổi.

Hành vi giết người tàn độc của Mỹ rồi đây sẽ phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật. Trong vụ án này, nạn nhân 8 tuổi đã may mắn sống sót khi cận kề cái chết, đó cũng là một cái kết có hậu.

Theo Báo công lý

Gã trai 15 giết bé gái 12 tuổi, lấp xác phi tang

Thứ 2, 29/07/2013 | 21:31
Nhìn dáng vẻ khờ khạo của cậu bé người dân tộc thiểu số ấy, không một ai nghĩ rằng đó là kẻ sát hại dã man bé gái 12 tuổi sau khi hãm hiếp bất thành.

Ông họ cưỡng hiếp, giết cháu gái 11 tuổi

Thứ 6, 01/03/2013 | 09:05
Phiên tòa xét xử bị cáo Hoàng Văn Minh (SN 1963), kẻ cưỡng hiếp, sát hại cháu Hoàng Thị Ánh N (11 tuổi) diễn ra trong sự căm phẫn tột cùng của những người tham dự. Hung thủ đã bị tuyên án tử hình.

Hiếp, giết cháu bé 10 tuổi gây chấn động

Thứ 5, 24/01/2013 | 08:52
Mới đây, TAND tỉnh Bắc Giang đã đưa bị cáo Hoàng Văn Minh, kẻ hiếp, giết cháu bé 10 tuổi gây chấn động dư luận tỉnh Bắc Giang trước đó ra xét xử. Sức nóng của phiên tòa mỗi lúc một tăng, không chỉ do số lượng người đến tham dự phiên tòa đông mà bởi sự phẫn nộ của người dân đối với hành vi dã man, mất hết tính người của bị cáo.

Hận chồng ngoại tình, người mẹ trẻ giết con rồi tự tử

Thứ 2, 01/04/2013 | 19:19
Cháu bé ba tuổi thiệt mạng, người mẹ đã được cứu sống và phải đối diện với bản án giết người.

Xâm hại trẻ em: Đừng để “mất bò mới lo làm chuồng!”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Theo đánh giá của một vị thẩm phán, các vụ án hiếp dâm trẻ em, dâm ô với trẻ em thường rơi vào cảnh "mất bò mới lo làm chuồng". Giáo dục phòng ngừa lại không được quan tâm đúng mức, cứ có việc xảy ra mới bàng hoàng đau xót.

Hủ tục man rợ: Giết trẻ da đen bạch tạng để hiến tế

Thứ 4, 20/02/2013 | 08:39
Những kẻ săn lùng phần cơ thể người bạch tạng để phục vụ cho các nghi lễ phù thủy đã chặt đứt bàn tay của một bé trai 7 tuổi ở Tanzania và đây là vụ mới nhất trong hàng loạt vụ tấn công đẫm máu.
Cùng chuyên mục

Vụ vẽ dự án ma để lừa đảo trăm tỷ: Nữ giám đốc chi nhánh chối tội

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:37
Bị cáo Hồ Thị Kim Ngân không nhận tội và cho rằng vì tin tưởng bị cáo Kha nên làm theo ký vào hợp đồng và không có thu lợi.

Vụ bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân: Ai có trách nhiệm trả tiền cho khách hàng?

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:25
Liên quan vụ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân Bùi Thị Hoài Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản 338 tỷ đồng. Dư luận đặt câu hỏi ai có trách nhiệm trả tiền cho khách?

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.