Hai cha con đánh nhau, người cha thiệt mạng

Hai cha con đánh nhau, người cha thiệt mạng

Thứ 7, 27/07/2013 | 15:29
0
Bị bệnh tâm thần nên Khanh thường xuyên bị ông Khôi đánh đập, lặng mạ. Trong một lần mất kiểm soát Khanh đã cầm dao truy đuổi rồi đoạt mạng cha đẻ mình.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 26/7 tại khu 7, thị trấn Yên Định, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định khiến ông Dương Phúc Khôi (65 tuổi), trú tại xóm 10 xã Hải Bắc, huyện Hải Hậu tử vong. Hung thủ gây ra sự việc là con trai ông Khôi tên là Dương Văn Khanh (42 tuổi) trú tại khu 7, thị trấn Yên Định.

Miền bắc - Hai cha con đánh nhau, người cha thiệt mạng

Hiện trường nơi ông Khôi bị con trai truy sát.

Theo một số người hàng xóm kể lại, vào khoảng thời gian trên họ nghe thấy ông Khôi và Khanh xô xát, cãi vã. Tưởng rằng cha con xô xát nhỏ như mọi khi nên mọi người bỏ về nhà. Vài phút sau người dân nghe thấy tiếng hét thất thanh mới hoảng hốt chạy sang xem thì thấy Khanh đang cầm dao đuổi ông Khôi. Sau khi đuổi được 1 đoạn thì ông Khôi vấp vào cây xanh và ngã, thấy vậy Khanh liền chém vào đầu ông Khôi một nhát chí mạng.

Theo một nhân chứng kể lại trước lúc xảy ra vụ việc thấy ông Khôi cầm xẻng vụt Khanh còn Khanh cầm dao chém lại, ông Khôi bị chém một nhát vào bụng nhưng không việc gì.

Ông Khôi sau đó bỏ đi về, còn Khanh vào nhà nằm. Tuy nhiên sau khi quay về được mấy chục mét vì quá bực tức ông Khôi quay lại cầm gạch, đá ném vào nhà đứa con trai và chửi bới. Bị bố cầm gạch đá ném vào phòng làm gẫy cửa và vỡ tivi Khanh liền cầm dao chạy ra truy đuổi cha mình thêm 1 lần nữa.

Thấy con trai cầm dao đuổi chém ông Khôi liền bỏ chạy thì bị vấp vào cây xanh và ngã xuống đất, thấy vậy Khôi liền vung dao chém một nhát chí mạng vào đầu bố đẻ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc người dân đã nhanh chóng đưa ông Khôi đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Lực lượng công an huyện Hải Hậu đã nhanh chóng có mặt truy bắt hung thủ và điều tra vụ việc. Hung thủ hiện đã được bàn giao cho công an tỉnh Nam Định điều tra, xử lý.

Theo người dân cho biết, Khanh bị mắc bệnh tâm thần, lấy vợ năm 2001 sau khi có với nhau được một người con thì vợ bỏ đi. Sau khi mắc bệnh và ở nhà được một thời gian thì mọi người đưa Khanh sang nhà bà ngoại để ở. 

Người dân cũng cho biết thêm do Khanh bị bệnh tâm thần nên thường xuyên bị cha đánh đập chửi bới khiến Khanh bực tức nên đã xảy ra vụ việc đau lòng.

Văn Nguyên

5 'cao bồi thôn' xông vào nhà truy sát nạn nhân đến cùng

Thứ 6, 19/07/2013 | 09:49
Chỉ vì đến sòng bầu cua xin đểu tiền nhậu không được, nhóm "cao bồi thôn" đã xông vào nhà nạn nhân, dùng hung khí truy sát đến cùng.

Truy sát kinh hoàng tại vũ trường khiến 4 người thương vong

Thứ 6, 21/06/2013 | 15:37
Nhân ngày sinh nhật của cô bạn gái, một nhóm thanh thiếu niên mới lớn đã cùng nhau đến vũ trường để vui vẻ.

Đoạt mạng em trai vì... một miếng đất

Thứ 2, 18/03/2013 | 17:07
Gia đình, họ hàng, thậm chí cả chính quyền đã nhiều lần khuyên can, hòa giải nhưng mâu thuẫn giữa hai anh em ruột Ngô Viết Tân (SN 1960) và Ngô Viết Tiến (SN 1963) cùng trú tại xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh, TP.Hà Nội vẫn không thể giải quyết.

Ẩu đả trong men say, chú đoạt mạng cháu

Thứ 2, 14/01/2013 | 14:01
Cũng chỉ vì thói bê tha rượu chè mà cả hai chú cháu ruột đều bị vợ ruồng bỏ.

Nữ sinh đánh nhau tơi tả, nam sinh khích đểu

Thứ 7, 15/06/2013 | 09:28
Đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 2 học sinh nữ đánh nhau trong lớp đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng hôm 14/6.

Nữ sinh lớp 11 đánh nhau dữ dội là...đùa?

Chủ nhật, 24/03/2013 | 16:14
Như tin đã đưa, một đoạn clip được đăng tải trên trang mạng xã hội quay lại cảnh hai nữ sinh đánh nhau được xác định đang học lớp 11C7 - Trường THPT Đinh Chương Dương (Hậu Lộc, Thanh Hóa). Hiện nhà trường đang xác minh nguyên nhân.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.