Đưa dưỡng chất căng bóng da – Xu hướng làm đẹp đang được phái đẹp “săn đón” năm 2019

Đưa dưỡng chất căng bóng da – Xu hướng làm đẹp đang được phái đẹp “săn đón” năm 2019

Thứ 7, 19/01/2019 | 10:00
0
Không thể phủ nhận, những năm qua ngành thẩm mỹ làm đẹp đang được cộng đồng ưa chuộng. Nó mang lại những thay đổi “vi diệu” cho cuộc sống của hầu hết chị em và đấng mày râu, giúp mọi người tự tin hơn với vẻ bề ngoài của mình, đem theo nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống.

Chị em săn đón dịch vụ làm đẹp hiệu quả và an toàn

Nếu như các năm trước, các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ: phẫu thuật ngực, độn cằm Vline, nâng mũi, phẫu thuật bụng và nhấn mí... rất được ưa chuộng, thì bước sang năm 2019, chị em đều lựa chọn những phương pháp làm đẹp tự nhiên, không đụng chạm dao kéo.

Thương hiệu - Đưa dưỡng chất căng bóng da – Xu hướng làm đẹp đang được phái đẹp “săn đón” năm 2019

Những phương pháp làm đẹp không phẫu thuật đang được chị em ưa chuộng hiện nay

Với sự cập nhật liên tục của công nghệ mới, hiện nay ngành thẩm mỹ đã cho ra mắt những công nghệ làm đẹp cao cấp hơn như: công nghệ tắm trắng RainBow Light, giảm béo không phẫu thuật Lipo Buring, căng bóng da... trong đó, dịch vụ cấy dưỡng chất căng bóng da đang được cộng đồng eva săn đón.

“Thời gian – kẻ thù lớn nhất của phụ nữ”, khi bước sang độ tuổi từ 25 trở lên, nét đẹp tươi trẻ, căng bóng của làn da dần xuống cấp. Những dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn dưới khóe mắt, trán, thâm, nám, tàn nhang hoặc da bị sạm... đánh mất đi nét đẹp tươi trẻ của chị em. Để cải thiện tình trạng này hiệu quả nhanh chóng, an toàn, chị em tìm đến những phương pháp làm đẹp không phẫu thuật với công nghệ cao cấp.

Cấy căng bóng da – xu hướng làm đẹp đón đầu xu thế năm 2019

Thay vì lựa chọn những phương pháp chăm sóc da tự nhiên mất thời gian, hay  phẫu thuật thẩm mỹ gây đau, ngày nay các eva đều lựa chọn phương pháp chăm sóc da hiệu quả, không đụng chạm dao kéo. Trong đó, phương pháp cấy bóng da Yeoneo Elastin đang đón đầu xu thế làm đẹp năm 2019.

Đưa dưỡng chất căng bóng da Yeoneo Elastin là phương pháp làm đẹp tiên tiên, mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Công dụng chủ yếu là loại bỏ những vấn đề về da như: da khô, da nhăn nheo, tàn nhang, nám, thâm sạm và không đều màu.

Kỹ thuật đưa dưỡng chất trực tiếp vào sâu trong biểu bì – mô dưới da, giúp thiện làn da bị thương tổn, ngăn chặn tình trạng lão hóa hiệu quả. Thành phần chủ yếu gồm: vitamin, nước, các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng da luôn tươi trẻ và căng mịn.

Cấy dưỡng chất căng bóng da được kết hợp với kĩ thuật massage và công nghệ laser sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn vào các vùng da đang bị thiếu hụt, tập trung tối đa dưỡng chất cho vùng da, không bị phân tán hay gây khó hấp thụ như các công nghệ khác. Nhờ đó, sau khi thực hiện căng bóng da Yeoneo Elastin sẽ cho bạn làn da căng bóng, săn chắc, mịn màng tự nhiên.

Tại sao chị em lại lựa chọn căng bóng da Yeoneo Elastin?

Là dịch vụ chăm sóc da đang đón đầu xu thế năm 2019, căng bóng da Yeoneo Elastin đang các eva và chuyên gia đánh giá cao nhờ ưu điểm của dịch vụ mang lại:

Thương hiệu - Đưa dưỡng chất căng bóng da – Xu hướng làm đẹp đang được phái đẹp “săn đón” năm 2019 (Hình 2).

Căng bóng da Yeoneo Elastin – xu hướng làm đẹp đón đầu năm 2019

- Cải thiện làn da hiệu quả: Căng bóng da Yeoneo Elastin có khả năng cung cấp độ ẩm và bổ sung dưỡng chất cho làn da luôn khỏe mạnh và căng bóng. Dưới sự hỗ trợ của công nghệ cao cấp sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu và nhanh hơn vào bên trong da, mang lại hiệu quả cao gấp nhiều lần so với phương pháp thông thường.

- Xóa bỏ dấu hiệu lão hóa: Cấy căng bóng da Yeoneo Elastin sẽ làm giảm dấu hiệu lão hóa, và những thương tổn như: tàn nhang, nám, nếp nhăn... Đồng thời ngăn chặn hình thành sắc tố melanin giúp hạn chế hiện tượng gây lão hóa, bảo vệ da khỏi tác nhân bên ngoài. Hơn nữa, những dưỡng chất có trong Yeoneo Elastin sẽ kích thích sản sinh collagen, làm tăng tính đàn hồi cho da, cho làn da luôn khỏe mạnh, căng mịn như Sao Hàn.

- Không xâm lấn, hiệu quả giữ bền lâu: Đây là một trong những công nghệ làm đẹp không phẫu thuật thẩm mỹ nên không gây đau, tránh gây thương tổn và không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Nhờ công nghệ siêu vi điểm, căng bóng da Yeoneo Elastin có thể duy trì kết quả được lâu dài hơn, giữ độ căng bóng dù ở bất cứ độ tuổi nào.

Với những ưu điểm trên, căng bóng da Yeoneo Elastin đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường làm đẹp, nhận được sự quan tâm cực lớn của các eva. Hiện công nghệ này đã được chuyển giao rất thành công tại Thẩm mỹ viện Phương Thúy và được công nhận bởi hàng trăm khách hàng tới đây làm đẹp. Yeoneo Elastin giờ đã trở thành “vị cứu tinh” cho mọi làn da lão hóa, bị thương tổn và đón đầu xu hướng làm đẹp 2019.

Để được tư vấn chi tiết, xin vui lòng liên hệ tới:

Thẩm mỹ viện Phương Thúy

Tổng đài tư vấn: 0918 868 396

Website: http://thammyvienphuongthuy.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienphuongthuy/

Cơ sở 1: 21 Nguyễn Thái Học – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Cơ sở 2: 206A Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Cơ sở 3: 309 Trần Phú – Từ Sơn – Hà Nội

Cơ sở 4: 346 Tố Hữu – Hà Đông – Hà Nội

Thuý Lành

Thẩm mỹ viện Phương Thúy – Đơn vị đi đầu chuyển giao công nghệ làm đẹp Miền Bắc

Thứ 7, 22/12/2018 | 12:07
Với sứ mệnh mang lại cái đẹp toàn diện, hoàn hảo nhất cho chị em, Thẩm mỹ viện Phương Thúy luôn là đơn vị đi đầu trong việc chuyển giao ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới tại miền Bắc.

Thẩm mỹ viện Phương Thúy - Nơi phái đẹp gửi trọn niềm tin

Thứ 4, 19/09/2018 | 15:37
Là thương hiệu có hơn 10 năm kinh nghiệm làm đẹp tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Phương Thúy từ lâu đã trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng mọi lứa tuổi trong hành trình gìn giữ, nâng niu và chăm chút cho vẻ đẹp của mình.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.