Đức Phúc: Hào quang hiện tại sẽ kết thúc vào một lúc nào đó

Đức Phúc: Hào quang hiện tại sẽ kết thúc vào một lúc nào đó

Thứ 2, 21/08/2017 | 12:27
2
Sau cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nói về sức hút của bản thân ở hiện tại, Đức Phúc đã có những chia sẻ thẳng thắn với PV báo Người đưa tin.

Sau cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc quay lại với sân khấu khá nhanh. Phải chăng, anh lo lắng sẽ bị khán giả quên nếu vắng bóng quá lâu?

Tôi trở lại sớm không phải vì sợ khán giả quên mình, vì hai tháng không phải là thời gian quá lâu. Hơn nữa, bản thân tôi tin rằng, dù lâu hơn nữa người hâm mộ vẫn đợi và Đức Phúc sẽ được chào đón khi trở lại.

Bên cạnh đó, là một ca sĩ, khi đã nhận lời tham gia vào các chương trình, show diễn, tôi buộc phải tuân thủ các quy tắc từ nhà tài trợ, ban tổ chức về mặt thời gian như đã ký kết. Vậy nên, dù chưa hoàn toàn ổn định sức khỏe sau phẫu thuật, tôi vẫn quyết định ca hát trở lại.

Giải trí - Đức Phúc: Hào quang hiện tại sẽ kết thúc vào một lúc nào đó

 

Có vẻ như ngoại hình  đã giúp anh có nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp ca hát?

Sau khi công khai ngoại hình mới, các lời mời đến với tôi nhiều hơn, hiệu ứng hình ảnh của tôi được lan truyền rộng hơn theo chiều hướng tích cực. Ví dụ, trong tháng Tám này lịch diễn của tôi đã kín cả 30 ngày. Tôi biết khán giả đi xem vì tò mò ngoại hình mới, nhưng tôi tự ý thức rằng, mình phải đầu tư nhiều hơn cho năng lực bản thân để khán giả sẽ quay lại vào đêm diễn sau vì chất lượng, chứ không phải sự hiếu kỳ. Ngoài ra, tôi cũng cân nhắc, chọn lọc những chương trình mình góp mặt.

Thay đổi thành công về mặt ngoại hình, Đức Phúc có ý định thay đổi về phong cách biểu diễn để có một sự lột xác từ trong ra ngoài không?

Chắc chắn rồi, nhưng theo tôi, điều gì cũng cần đến thời gian. Thay đổi ngoại hình mất một vài tháng, nhưng thay đổi phong cách thì cần khoảng thời gian dài gấp nhiều lần. Tôi vẫn nhớ lời cô Mỹ Tâm dặn: “Con đã có khuôn mặt đẹp như vậy rồi, thì cá tính cũng không nên quá tưng tửng nữa mà phải thay đổi hình tượng trưởng thành cho phù hợp”. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa sau sự lột xác này, nhưng không quên là một Đức Phúc hiền lành được mọi người yêu mến.

Giải trí - Đức Phúc: Hào quang hiện tại sẽ kết thúc vào một lúc nào đó (Hình 2).

 

Bạn có thể chia sẻ về áp lực khi đối diện với dư luận, đặc biệt là những lời bình luận trái chiều về ngoại hình?

Tôi nghĩ dư luận bây giờ là vậy. Xấu và béo, họ đương nhiên sẽ chê nhưng giảm cân và phẫu thuật đẹp cũng vẫn sẽ bị chê. Điều này thì tôi không thể can thiệp nên đành bỏ ngoài tai. Nhiều người cho rằng, các gương mặt thẩm mỹ sẽ na ná nhau, nhưng theo tôi, chỉ cần mình cất giọng hát lên khán giả sẽ nhận ra “đó là Đức Phúc”.

Anh có thể chia sẻ đôi điều về kế hoạch công việc trong thời gian tới?

Sắp tới, tôi dự định tung ra một sản phẩm âm nhạc dòng ballad trữ tình. Đây là dòng nhạc thế mạnh để tôi khẳng định tên tuổi. Ngoài ra, tôi sẽ chăm chút về phần vũ đạo với hình ảnh trẻ trung, cá tính. Mình còn trẻ, ngại gì không thử.

Cô giáo Mỹ Tâm có những lời khuyên gì cho những sản phẩm, hoạt động âm nhạc tiếp theo của bạn không?

Tôi chia sẻ với cô Mỹ Tâm về các kế hoạch âm nhạc của bản thân rất thường xuyên. Vừa rồi, tôi có gửi 3 bản demo ca khúc mới, nhưng cô Tâm chỉ ưng ý khi nghe đến bản thứ 4. Cô là người cố vấn chuyên môn của tôi.

Sau 2 năm  hoạt động, Đức Phúc đã ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, nhưng chưa gây được tiếng vang lớn. Hiện tại, mọi thứ đã có những khởi sắc tích cực, anh có sợ, ánh hào quang này đến nhanh và đi cũng nhanh?

Tôi xác định rằng, hào quang hiện tại chắc chắn sẽ hết vào một lúc nào đó. Ngoại hình chỉ là yếu tố giúp tôi thuận lợi hơn trong sự nghiệp ca hát, còn để theo nghề lâu dài và hâm nóng tên tuổi thì những sản phẩm âm nhạc chất lượng mới là yếu tố quan trọng. Tôi mong nỗ lực của mình sẽ được công chúng đón nhận.

Cảm ơn bạn về những chia sẻ thú vị!

Bài và ảnh: Tú Anh

 

 

 

 

Đức Phúc “đập mặt” đi làm lại để trở nên đẹp hơn: Có gì sai?

Chủ nhật, 06/08/2017 | 14:00
Tôi nghĩ sự tự tin về ngoại hình sẽ nâng bước chân của Đức Phúc tiến xa hơn trong giới showbiz.

Ca sĩ Đức Phúc: ‘Chưa bao giờ nghĩ dao kéo sẽ giúp đổi đời’

Thứ 2, 26/06/2017 | 06:45
Dẫu quyết định dao kéo của Đức Phúc đi ngược với tuyên bố “sẽ không bao giờ dao kéo” trước đó, nhưng nam ca sĩ vẫn nhận được sự ủng hộ của gia đình, cô giáo Mỹ Tâm và người hâm mộ.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.