Dùng An Hầu Đan khắc phục ho đờm, khò khè cho trẻ hiệu quả không?

Dùng An Hầu Đan khắc phục ho đờm, khò khè cho trẻ hiệu quả không?

Thứ 2, 08/04/2019 | 15:38
0
Ho, đờm, khò khè là triệu chứng điển hình của viêm VA, amidan ở trẻ tuy nhiên lại hay bị nhầm lẫn với các bệnh lý phổ biến khác như cảm cúm, cảm lạn... Các mẹ đặc biệt lưu ý, ho, có đờm do viêm amidan thường kèm theo tình trạng ngủ ngáy, khó thở, hoặc thở bằng miệng khi ngủ vì bị dịch đờm ứ lại nơi cổ họng và chèn đường thở của trẻ.

Viêm VA, amidan là nguyên nhân chính gây ho, đờm, khò khè ở trẻ

Trẻ nhỏ thường ho khan, ho có đờm, khò khè lâu ngày do viêm amidan,viêm VA xuất phát từ 3 nguyên nhân cơ bản:

Khi bị viêm amidan, vùng họng của trẻ đang bị sưng gây ngứa kích thích, thêm dịch đờm từ amidan tràn xuống cổ họng dễ gây ho.

Sức đề kháng tự nhiên yếu khiến trẻ mất đi cơ chế tự bảo vệ trước sự xâm nhập gây bệnh của virus, vi khuẩn, tác nhân lạ… nên dễ bị kích ứng.

Sự chủ quan, thiếu hiểu biết của người chăm sóc trẻ khi liên tục dùng kháng sinh, siro, bổ phế điều trị ho cũng là nguyên nhân cơ bản khiến các cơn ho thường xuyên quay trở lại.

Nhiều ông bố bà mẹ chỉ cần thấy con ho hắng, đờm dãi đã đứng ngồi không yên tìm cách khắc phục. Điển hình là việc tự ý mua kháng sinh, siro ho về cho con sử dụng với mục đích “cắt nhanh cơn ho” ở trẻ.

Dùng siro ho chỉ có tác dụng cắt phản xạ ho có thể giúp bố mẹ tạm thời yên tâm nhưng về lâu dài lại ảnh hưởng đến trẻ. Còn kháng sinh chỉ có tác dụng với vi khuẩn, nhưng 80% viêm Amidan là do virus. Không giảm được đờm khiến trẻ vẫn khó thở, ngoài ra kháng sinh dễ làm loạn khuẩn đường tiêu hóa của trẻ, làm trẻ biếng ăn, chậm lớn.

Theo Bác sĩ Hoàng Sầm: nếu thấy trẻ mới chớm ho, đờm có thể  sử dụng các thảo dược có tính kháng virus, diệt khuẩn mạnh giúp dễ dàng dập tắt được cơn ho, đờm, khò khè và bùng phát thành đợt viêm; nhanh chóng giảm ho, tiêu đờm để trẻ ngủ tốt, ăn uống dễ dàng.

An Hầu Đan Kids - có chứa Cúc Lục Lăng đẩy lùi viêm Amidan, hết ho, đờm, thở khò khè

Khác với các dòng siro, bổ phế thông thường An Hầu Đan Kids có thành phần hoàn toàn từ dược liệu quý hiếm tự nhiên được trồng ở vùng núi cao Hà Giang như: Cúc Lục Lăng, Sơn Đậu Căn, Thăng Ma, Lược Vàng, Hoàng Kỳ, Linh Chi và mật ong. Sản phẩm giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch chống lại sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh.

Thương hiệu - Dùng An Hầu Đan khắc phục ho đờm, khò khè cho trẻ hiệu quả không?

Sản phẩm được nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng bởi Viện Y học Bản địa Việt Nam với mục tiêu giải quyết tình trạng ho đờm ở trẻ dựa trên 3 cơ chế:

  1. Kháng viêm làm giảm nhanh ho đờm.
  2. Bất hoạt virus, vi khuẩn là khởi nguyên gây viêm Amidan, viêm họng – thủ phạm khiến trẻ bị ho lâu, đờm nhiều, khò khè.
  3. Nâng cao hệ thống miễn dịch, chống tái phát.

Sản phẩm mang đến giải pháp mới trong hỗ trợ điều trị viêm amidan, viêm VA-nguyên nhân chính gây tình trạng ho đờm, khò khè ở trẻ với nhiều đặc tính khác biệt và nổi bật so với các dòng siro ho thông thường.

Sản phẩm được sản xuất dưới dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP: toàn bộ quy trình bào chế An Hầu Đan Kids đều đạt các tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế; chất lượng được kiểm soát chặt chẽ trên từng công đoạn để giữ được nguyên đặc tính tự nhiên của các thảo dược quý.

Các chuyên gia khuyến cáo những người làm mẹ luôn có An Hầu Đan Kids trong gia đình để có thể hoàn toàn yên tâm về viêm amidan ở trẻ. Hãy sử dụng ngay khi trẻ có dấu hiệu sưng đau họng, ho,đờm, kèm sốt cao, khò khè, ngủ ngáy (6-24 giờ đầu khi thấy có dấu hiệu), duy trì sử dụng đúng liệu trình hướng dẫn kể cả khi thấy trẻ đã hết ho, sưng, đau họng để có kết quả  tốt nhất.

Sản phẩm đạt giải Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

Để được tư vấn viêm Amidan, viêm họng cho cả gia đình, vui lòng gọi ngay 1800 6523

Thương hiệu - Dùng An Hầu Đan khắc phục ho đờm, khò khè cho trẻ hiệu quả không? (Hình 2).

An Hầu Đan Kids - Cùng mẹ bảo vệ con yêu

Có AN HẦU ĐAN – Gia đình bạn không lo viêm amidan

Không tái phát - không kháng sinh - không phẫu thuật

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y học Bản địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Cúc lục lăng, Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị:

- Viêm Amidan

- Viêm họng hạt

- Viêm họng cấp và mãn tính

Tổng đài tư vấn: 1800 6523 (miễn cước)

Website: http://anhaudan.com

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tiến Vũ

An Hầu Đan tốt cho người bị viêm amidan như thế nào?

Thứ 7, 30/03/2019 | 12:10
Viêm Amidan là bệnh lý về đường hô hấp phổ biến nhất ở Việt Nam, do điều kiện khí hậu nóng ẩm, thời tiết hay thay đổi và môi trường ô nhiễm. Bệnh rất dễ mắc và tái phát, nếu không được khắc phục kịp thời, đúng cách người bệnh sẽ có nguy cơ chuyển sang giai đoạn mãn tính với nhiều biến chứng khó tiên lượng.

An Hầu Đan và An Hầu Đan Kids vinh dự nhận huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

Thứ 5, 24/01/2019 | 10:56
Ra đời cùng mục tiêu để mỗi gia đình Việt Nam có một giải pháp an toàn khi đối mặt với căn bệnh viêm Amidan, để tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra với phương châm “có An Hầu Đan – gia đình bạn không lo viêm Amidan”.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.