Đừng bao giờ yêu một người đàn ông vô tâm...

Đừng bao giờ yêu một người đàn ông vô tâm...

Thứ 6, 16/12/2016 | 10:24
0
Người ta thường nói phụ nữ sinh ra để được yêu ấy vậy mà sau các cuộc chia ly tôi thường thấy đàn ông được yêu nhiều hơn phụ nữ...

Những người đàn ông được yêu nhiều hơn phần lớn là những người đàn ông vô tâm. Chính vì vô tâm nên mới dễ nhẫn tâm. Chìm đắm trong cuộc tình với họ, tổn thương luôn luôn là phụ nữ, nhìn người phụ nữ khác được chăm sóc chiều chuộng, nhìn lại bản thân thì....

Người ta thường nói phụ nữ sinh ra để được yêu ấy vậy mà sau các cuộc chia ly tôi thường thấy đàn ông được yêu nhiều hơn phụ nữ...

Những người đàn ông được yêu nhiều hơn phần lớn là những người đàn ông vô tâm. Chính vì vô tâm nên mới dễ nhẫn tâm.

Đàn ông vô tâm bạn đã gặp phải chưa, yêu một người đàn ông vô tâm bạn đã bao giờ nghĩ đến.

Ngày trước cứ thích mẫu đàn ông đẹp trai lạnh lùng,gặp phải rồi mới biết yêu phải đàn ông lạnh lùng vô tâm tủi thân cỡ nào.

Một người đàn ông nhẹ nhàng ấm áp sẽ biết cách quan tâm đến phụ nữ. Hiểu họ cần gì,muốn gì, còn một người đàn ông vô tâm ấy à không cần để ý đến việc phụ nữ muốn gì làm gì... họ không bận tâm.

Tâm sự - Đừng bao giờ yêu một người đàn ông vô tâm...

Một người đàn ông ấm áp trong buổi hẹn hò sẽ chăm sóc cô gái của mình. Còn người đàn ông vô tâm thì ngược lại. Chìn đắm trong cuộc tình với đàn ông vô tâm tổn thương luôn luôn là phụ nữ, nhìn người phụ nữ khác được chăm sóc chiều chuộng, nhìn lại bản thân thì...

Trừ mấy cô nàng thực dụng yêu vì tiền phần lớn phụ nữ đều thích bất ngờ và lãng mạn, các dịp lễ, tết, sinh nhật, người đàn ông biết quan tâm sẽ bỏ thời gian suy nghĩ xem nên dành điều gì bất ngờ cho người mình yêu, còn đàn ông vô tâm ấy à việc suy nghĩ mấy vấn đề ấy không nằm trong não của họ, thay vì tự tay chọn một món quà thì phần lớn đề cập thẳng: Hôm nay em muốn nhận quà gì anh dắt em đi mua...

Tâm sự - Đừng bao giờ yêu một người đàn ông vô tâm... (Hình 2).

Lắc đầu ngao ngán nhưng tại sao phụ nữ lại dễ bị cuốn hút bởi đàn ông vô tâm, bởi họ nghĩ nếu thay đổi được một người đàn ông vô tâm trở nên dịu dàng ấm áp thì quả thực là thành quả rất đáng chúc mừng.

Quá trình biến một người đàn ông vô tâm thành người đàn ông biết quan tâm quả thực gian nan nếu không đủ kiên nhẫn, nhiều người không đủ kiên nhẫn nên mới để mất người mình yêu.

Phụ nữ cứ luôn miệng nói em yêu anh, nhưng em không chịu được cách anh đối xử vô tâm, lạnh lùng với em nữa, em thấy tủi thân khi không được quan tâm....Người đàn ông vô tâm khi đó sẽ nói thế nào nhỉ: anh chỉ được thế thôi, em không chịu được thì chia tay...Phải sau câu nói ấy thì hẳn là hai người chia tay thật.

Tâm sự - Đừng bao giờ yêu một người đàn ông vô tâm... (Hình 3).

Thật ra tôi vẫn luôn nghĩ không có người đàn ông nào vô tâm với người phụ nữ anh ta yêu thương thật sự. Cho dù có từng vô tâm nhưng sẽ vì người thương mà thay đổi từng chút một. Thay đổi những gì cần thiết để có thể đứng bên cạnh nhau là căn bản của một mối quan hệ bền vững. Nếu không có sự nhường nhịn, cảm thông, chia sẻ từ cả hai phía mối quan hệ ấy rồi cũng sẽ chẳng đi đến đâu. Kết thúc mặc định là tan vỡ.

Bản thân làphụ nữ nên tôi mong mỏi phụ nữ được tôn trọng và yêu thương, đàn ông các anh đừng vì thấy được chúng tôi yêu thương nhiều quá thành ra kiêu ngạo. Phụ nữ chúng tôi dù là mong manh yếu đuối hay mạnh mẽ cứng cỏi đều mong có được người đàn ông có thể dựa dẫm che chở, nếu không làm được thì đừng xuất hiện trong cuộc sống của chúng tôi. Phụ nữ chúng tôi sinh ra đã khổ, dễ mềm lòng nên mới dễ bị tổn thương thế nên nếu đã trót yêu xin hãy cho chúng tôi được hạnh phúc. Đừng vô tâm để rồi đánh mất nhau,giữa cuộc đời gặp được nhau khó thế nào...

Theo Guu.vn

Cùng tác giả

Dùng hoạt chất thiên nhiên làm đẹp là xu hướng nhưng cần cảnh giác

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:42
Theo các chuyên gia, trào lưu sử dụng các hoạt chất thiên nhiên đang là xu hướng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, người dùng cần lựa chọn sản phẩm thông thái.

Cơ hội “vàng” cho 15 cặp vợ chồng hiếm muộn tìm con

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:30
Hành trình tìm con phải trải qua rất nhiều rào cản, gia đình hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thì giấc mơ bế trên tay con yêu lại càng xa vời.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.