Đừng làm hư bạn gái

Em cứ vô tư sai, thậm chí làm cả việc trái pháp luật, còn mọi hậu quả hãy để anh... gánh hộ. Nhưng, anh nghệ sĩ gì ơi, anh quyền uy, tài giỏi đến đâu mà đòi “một tay che cả bầu trời” vậy!

Có một anh chàng suốt ngày chạy theo "chịu trách nhiệm" cho những sai lầm của bạn gái. (Ảnh minh họa)

Chuyện là có chàng nghệ sĩ nọ suốt ngày chạy theo “dọn rác” cho cô bạn gái hotgirl tai tiếng. Hễ mỗi lần nàng gây ra chuyện, dân tình lại “lót dép hóng”... xem động tĩnh của chàng người yêu thế nào.

Mới đây thôi, cô nàng vừa hứng trọn một “rổ gạch đá” khi “mặc như không” đi diễn rồi thản nhiên xuống phố, để lộ vòng ba phản cảm trước bàn dân thiên hạ.

Trong khi số đông công chúng chỉ trích cách phô diễn da thịt quá đà của cô nàng, thì chàng nghệ sĩ lại sốt sắng tìm cách bào chữa cho bạn gái.

Anh một mực khăng khăng, bộ trang phục bikini “kiệm vải” đó phù hợp với hoàn cảnh, không có gì quá đáng, chỉ là bạn gái anh như “cá gặp nước” mà thôi.

Hay một lần nọ, cô nàng bị công an tạm giữ vì “lỡ” dương tính với ma túy khi làm trong quán bar. Nàng thản nhiên hết sức, còn chàng lại dốc lòng bênh vực bạn gái hết lời.

Anh tin bạn gái mình vì quá “ngoan và dại khờ”, nên mới bị... mắc bẫy. Thậm chí, anh còn nhái lại hình ảnh của bạn gái tại trụ sở công an, như một lời thách thức dư luận, rằng “cô ấy chẳng làm gì sai”.

Trong tất cả mọi việc, nàng cứ bất chấp kiểu “tôi thích thì tôi mặc, tôi thích thì tôi làm”, chẳng cần màng đúng sai. Mà dù có sai cỡ nào đi chăng nữa, thì cũng không phải bận tâm, vì nàng biết có một người luôn sẵn sàng chạy theo “dọn rác” hộ mình.

Dù cho cả thế giới có quay lưng, nhưng vì tình yêu chàng nghệ sĩ vẫn sẵn lòng bao dung cho những sai lầm của cô gái ấy. Người ta nói “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại”, bao dung, vị tha cho lỗi lầm của người khác là tốt, nhưng đừng hùa theo những sai lầm của họ. Anh tin bạn gái mình rất ngoan, không hư hỏng, nhưng hãy một lần nhìn trực diện vào việc làm sai trái của cô ấy, chắc hẳn anh cũng phải… “thót tim”!

Chính việc anh cứ hết lần này đến lần khác “chạy đôn chạy đáo” bảo vệ hành động sai trái của bạn gái, khiến cô ấy mặc nhiên mọi việc mình làm đều đúng. Và, cứ thế... sai lầm nối tiếp sai lầm.

“Vải thưa không thể che được mắt thánh”! Anh dù có uy quyền, tài giỏi đến đâu, cũng chỉ có thể giúp bạn gái “qua mắt” thiên hạ được một vài lần, chứ làm sao “một tay che cả bầu trời” cả đời được.

Tình yêu anh dành cho bạn gái là đáng trân trọng. Nhưng, đừng để tình yêu ấy đặt nhầm chỗ. Cô ấy có thể được phép sai, nhưng, anh hãy cho cô ấy được... lớn.

Hãy để cô ấy nhận ra việc làm sai trái của mình, “gặm nhấm” lỗi lầm và học cách sửa sai, thay vì cứ hùa theo, bao bọc.

Anh tự tin mình có thể kiềm chế được sự non trẻ và chừng mực của bạn gái mình theo chiều hướng tốt nhất, nhưng e rằng hành động hiện tại của anh lại đang làm... hư cô ấy.

Tú Anh

* Bạn đang quan tâm đến vấn đề nóng? Bạn muốn bày tỏ quan điểm riêng về mọi vấn đề trong xã hội? Hãy gửi quan điểm/câu chuyện của mình vào hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn để được bàn luận và chia sẻ cùng hàng triệu độc giả của báo Người Đưa Tin.

Bê bối Ngân 98 bị cấm diễn 4 tháng, Lương Bằng Quang có động thái khác lạ

Thứ 5, 30/07/2020 | 14:24
Ngân 98 đã phải "trả giá" cho hành vi ăn mặc phản cảm với án phạt cấm diễn 4 tháng. Thay vì lên tiếng bênh vực bạn gái như trước đây, thì lần này nhạc sĩ Lương Bằng Quang - bạn trai cô lại có hành động khác lạ.

Ồn ào livestream cảnh “giường chiếu”, Lương Bằng Quang: “Tôi chỉ cởi trần và ôm bạn gái, họ lại cố suy diễn tiêu cực”

Thứ 6, 24/07/2020 | 12:33
Hành động tình tứ của Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 trong đoạn livestream vào khuya 20/7 bị cộng đồng mạng phản ứng gay gắt. PV Người Đưa Tin Pháp luật đã có cuộc trò chuyện với ca sĩ Lương Bằng Quang về ồn ào này.