Dung Ruby “mẹ 3 con” gây bất ngờ với body nuột nà, thần thái sang chảnh

Thứ 4, 16/02/2022 | 17:27
0
Bằng tài năng và sắc vóc của mình, Dung Ruby đã trở thành hình mẫu ao ước của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa.

Như chúng ta thường thấy, phụ nữ sau khi sinh con thường ít có thời gian chăm sóc bản thân mình. Vì vậy đa số phụ nữ sau sinh hay bị xuống sắc, thân hình thay đổi không còn săn chắc gọn gàng như trước. Thế nhưng với Dung Ruby (tên thật là Lương Thị Thùy Dung) lại khác.

Kết nối - Dung Ruby “mẹ 3 con” gây bất ngờ với body nuột nà, thần thái sang chảnh

Dung từng có kinh nghiệm làm huấn luyện viên aerobic.

Dẫu bận trăm công nghìn việc nhưng cô vẫn biết sắp xếp thời gian để chăm chút cho chính mình. Khi gặp Lương Thị Thùy Dung ở ngoài đời, nhiều người đã phải xuýt xoa vì nhan sắc còn trẻ hơn những gì thấy trên mạng, thân hình quyến rũ không một chút mỡ thừa nào của bà mẹ 3 con này.

Dung Ruby tâm sự: Cô từng có kinh nghiệm làm huấn luyện viên aerobic, chính vì vậy nên cô biết cách lấy lại vóc dáng sau sinh 1 cách nhanh chóng chỉ trong vài tháng. Để giữ được vóng dáng như bây giờ, thì ngay từ những ngày đầu sau khi sinh con cô đã sử dụng nịt bụng để vòng 2 nhanh được thon gọn. Ngoài ra cô còn sử dụng thêm chườm gạch và thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý để có thể vừa đảm bảo dinh dưỡng cho con bú, vừa giữ được dáng cho mẹ.

Kết nối - Dung Ruby “mẹ 3 con” gây bất ngờ với body nuột nà, thần thái sang chảnh (Hình 2).

Dù vô cùng bận rộn nhưng Dung Ruby vẫn làm tốt công việc kinh doanh.

Dù vô cùng bận rộn với những công việc nhà, chăm sóc 3 đứa con nhỏ nhưng Dung Ruby vẫn làm tốt công việc kinh doanh của mình. Việc kinh doanh hiệu quả giúp cô mang về mỗi tháng hàng trăm triệu đồng. Cô gái sinh năm 1986 chia sẻ: Để có được như ngày hôm nay, thật sự cũng không dễ dàng gì. Bản thân cô cũng đã phải nỗ lực hơn người khác rất nhiều lần, thậm chí đã phải rơi cả nước mắt khi có lúc kinh doanh gặp phải tình trạng thua lỗ.

Kết nối - Dung Ruby “mẹ 3 con” gây bất ngờ với body nuột nà, thần thái sang chảnh (Hình 3).

 Thương hiệu thời trang của cô mang tên DRB đã có chỗ đứng trên thị trường.

Trước khi theo đuổi công việc kinh doanh hiện tại, Dung Ruby cũng đã từng có một công việc ổn định. Tuy nhiên, với niềm đam mê với thời trang, năng khiếu kinh doanh từ nhỏ cộng với ham muốn làm giàu cô đã dũng cảm quyết định từ bỏ công việc ổn định rẽ hướng sang làm kinh doanh.

Biết rằng sẽ có nhiều khó khăn và thử thách ở phía trước nhưng với quan điểm người khác làm được thì mình cũng sẽ làm được, Dung Ruby đã gạt bỏ mọi khó khăn để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Và trời không phụ lòng người, trải qua nhiều sóng gió thăng trầm, hiện nay thương hiệu thời trang của cô mang tên DRB đã có chỗ đứng trên thị trường, mang lại cho cô một nguồn thu nhập ổn định. Bản thân cô trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ học hỏi.

Kết nối - Dung Ruby “mẹ 3 con” gây bất ngờ với body nuột nà, thần thái sang chảnh (Hình 4).

Dung Ruby là bà mẹ 3 con thành đạt.

Với vẻ ngoài nổi bật, phong cách thời trang ấn tượng, trang cá nhân của Dung Ruby hiện nay có lượt theo dõi lên tới hơn 80.000 lượt. Ngoài những chia sẻ về cuộc sống gia đình, công việc trang cá nhân của Dung Ruby cũng thường xuyên chia sẻ những cách làm đẹp cũng như lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh chóng cho nhiều chị em phụ nữ.

Xuất phát điểm từ gia đình không mấy khá giả ở Buôn Mê Thuột, Dung Ruby thấy và hiểu được còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn ở xã hội. Chính vì vậy, ngoài những thời gian dành cho gia đình công việc, cô cũng rất tích cực tham gia các công tác xã hội như từ thiện và giúp đỡ trẻ mồ côi, người có hoàn cảnh khó khăn. Trong đợt dịch vừa qua, cô đã hỗ trợ rất nhiều những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị mắc kẹt tại thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Kết nối - Dung Ruby “mẹ 3 con” gây bất ngờ với body nuột nà, thần thái sang chảnh (Hình 5).

Bản thân cô trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều chị em phụ nữ học hỏi.

Mặc dù đã là mẹ của 3 đứa con nhưng nhan sắc của Lương Thị Thùy Dung vẫn vô cùng trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ. Xinh đẹp, giỏi giang và thành đạt, Lương Thị Thùy Dung trở thành hình mẫu của các bà mẹ bỉm sữa như một đại diện cho thế hệ phụ nữ mới - tự tin và bản lĩnh.

Mỹ An

Cô giáo mầm non xinh như hotgirl bên vườn cam đặc sản đón Tết

Thứ 2, 24/01/2022 | 19:30
Hình ảnh cô giáo mầm non xinh như hotgirl chụp ảnh cùng vườn cam đặc sản đón Tết nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Các mẹ bỉm sữa háo hức với Talkshow do Spectra Baby Vietnam tổ chức

Thứ 7, 08/01/2022 | 18:56
Sự kiện với chủ đề “Câu chuyện của mẹ” hứa hẹn sẽ là sự kiện hoành tráng và nổi bật của Spectra Baby Vietnam vào dịp đầu năm, diễn ra vào lúc 10 giờ ngày 10/01.

Gu bạn trai độc lạ của hotgirl Hà Nội khiến Cát Tường phán "ế là đúng"

Thứ 7, 04/12/2021 | 12:02
Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, cách nói chuyện duyên dáng nhưng hotgirl 24 tuổi lại có gu bạn trai “độc lạ” khiến MC Cát Tường phán “ế là đúng”.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Bản tin 27/3: Hà Nội đề nghị bổ sung 2.648 biên chế cho giáo dục

Thứ 4, 27/03/2024 | 06:00
Hà Nội đề nghị bổ sung 2.648 biên chế cho giáo dục; Người nhà tự đắp lá cây chữa viêm da, bé 4 tháng tuổi bị loét má nặng...