Dùng thuật thôi miên cổ đại để dụ hổ cứu người

Dùng thuật thôi miên cổ đại để dụ hổ cứu người

Thứ 4, 10/07/2013 | 09:00
0
5 người đàn ông Indonesia đã được giải cứu khỏi một bầy hổ Sumatra trong khu vườn Quốc gia Gunung Leuser, kết thúc 5 ngày cố thủ trên cây.

Những người đàn ông này chỉ có leo xuống bên dưới sau khi một người dạy thú đọc một loạt thần chú đặc biệt, có nguồn gốc từ Ấn Độ cổ đại, để thôi miên những con hổ và đuổi chúng trở lại rừng già.

Trong thời gian 5 người đàn ông mắc kẹt trên cây, những con hổ gầm gừ không rời khỏi gốc cây nửa bước và chỉ đợi thời cơ để vồ lấy một trong số họ.

Lạ & Cười - Dùng thuật thôi miên cổ đại để dụ hổ cứu người

Con hổ hung dữ quanh quẩn dưới gốc cây 5 ngày (Ảnh minh họa)

Bầy hổ đã đuổi theo những người đàn ông này sau khi họ vô tình giết chết một chú hổ con bằng một cái bẫy mà họ giăng ra để bắt hươu. Một trong số họ, David, đã bị những con hổ tóm được và ăn thịt.

5 người còn lại đã trèo lên cây ẩn náu và dùng điện thoại để liên lạc với người thân, tuy nhiên, những người tới cứu đã không thể làm gì được khi bốn con hổ luôn túc trực ở dưới gốc. 30 nhân viên cảnh sát cũng được cử tới để hỗ trợ.

Nhóm cứu hộ đã cố gắng bắn pháo sáng để dọa những con hổ đi xa nhưng chúng không tỏ ra hoảng sợ chút nào.

Cuối cùng, theo gợi ý của dân làng, họ đã quyết định thuê một người dạy thú. Lúc này số lượng những con hổ ở dưới gốc cây đã tăng từ 4-7 con.

Người đàn ông tới khu rừng vào hôm 8/7 và niệm thần chú đặc biệt để đuổi hổ.

Nhiều người dân đã mạo hiểm để vào rừng tìm gỗ agar, một loại gỗ quý hiếm dùng trong các sản phẩm hương đốt và nước hoa.

Được biết, những tiều phu tới từ làng Simpang Kiri, tỉnh Aceh đã vào rừng sâu để tìm gỗ agar, một loại gỗ rất quý, hiếm và được sử dụng trong các sản phẩm hương đốt và nước hoa.

1lb (454gam) gỗ agar có giá lên tới 110 USD. Có lẽ đây chính là lý do khiến những dân làng mạo hiểm tính mạng để đi vào Vườn Quốc gia Gunung Leuser, địa bàn của những con hổ và voi hung dữ.

 Theo Vietnamnet.vn

Ký ức kinh hoàng về thú dữ

Thứ 7, 01/06/2013 | 19:30
Những năm 80 của thế kỷ XX trở về trước, khi những cánh rừng già ở xã Thu Lũm (Mường Tè, Lai Châu) còn hoang dại, nhà của người Hà Nhì còn lưa thưa, hổ, báo, gấu… rất nhiều. Chúng gieo rắc tai ương cho con người.

Nữ phù thuỷ có khả năng thôi miên đồ vật kỳ lạ

Thứ 4, 17/04/2013 | 19:40
Nina Kulagina (1926 – 1990) - một người phụ nữ có khả năng thôi miên đồ vật đặc biệt gây xôn xao và thách thức giới khoa học.

Rợn người tục thôi miên rắn độc ở Ấn Độ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Từ lúc lên hai tuổi cho đến mười năm sau, người bạn quen thuộc trong tuổi thơ đám trẻ con người Vadi là những con rắn hổ mang bành. Trong khi những bé gái học cách chăm sóc lũ rắn thì các bé trai lại học cách điều khiến con rắn bằng tiếng kèn của mình…