Dược Mỹ phẩm Korena 1 năm trưởng thành và phát triển vượt bậc

Dược Mỹ phẩm Korena 1 năm trưởng thành và phát triển vượt bậc

Thứ 3, 15/01/2019 | 15:25
0
Trong hơn 1 năm phát triển và xây dựng, thương hiệu Korena đã bắt đầu được người tiêu dùng biết đến, với số lượng người dùng lên đến hàng nghìn người và nhận được sự phản hồi khá tốt về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành phù hợp túi tiền người dân.

Năm 2018 là năm đánh dấu sự phát triển một cách vượt bậc của hệ thống, từ 1 thương hiệu mới hoàn toàn chưa ai biết, hệ thống chưa có, trong vòng 8 tháng, số lượng đại lý đã tăng vọt lên tới gần 300 đại lý, trong đó có hơn 10 NPP độc quyền tỉnh và khu vực.

Thành công của Korena là mang tới giá trị lợi ích chăm sóc làn da khỏe đẹp cho phụ nữ Việt, mà còn tư vấn cho hệ thống đại lý của Korena thông qua khóa chia sẻ online về kinh doanh mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam Bizschool.

Thương hiệu - Dược Mỹ phẩm Korena 1 năm trưởng thành và phát triển vượt bậc

Nâng tầm sắc đẹp và hỗ trợ phụ nữ Việt thành công là tôn chỉ của Korena

Trong 1 năm hình thành và phát triển, Korena mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng đến tận tay người tiêu dùng”, với phương châm “Nâng tầm nhan sắc Việt”, luôn chú trọng vào việc phát triển chất lượng sản phẩm cốt lõi

Toàn bộ sản phẩm của KORENA được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên an toàn và dịu nhẹ, được lựa chọn kỹ càng và đưa vào sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm duyệt gắt gao từ nhà máy danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam.

Chặng đường 1 năm của Korena

1 năm qua, chúng tôi đã có một bước chuyển mình cũng như tạo tiếng vang đầy ấn tượng khi triển khai mô hình kinh doanh online mỹ phẩm KORENA kết hợp làm đẹp cho chị em phụ nữ, được hàng trăm đại lý mỹ phẩm và cơ sở kinh doanh Spa trên cả nước hưởng ứng. Bằng sự uy tín của mình, thương hiệu KORENA đã mang tới cho đối tác một sản phẩm kinh doanh tối ưu.

Thương hiệu - Dược Mỹ phẩm Korena 1 năm trưởng thành và phát triển vượt bậc (Hình 2).

Korena chia sẻ và đồng hành cùng hệ thống, xây dựng sự phát triển bền vững

Nhìn lại chặng đường một năm, không phải là quãng thời gian dài để viết nên lịch sử nhưng nó có ý nghĩa lớn lao, đánh dấu sự hình thành và phát triển của KORENA. Hiện tại, KORENA đã có hơn 300 đại lý mỹ phẩm trên 63 tỉnh thành.

Korena là nơi gắn kết và nâng cao kỹ năng

Bên cạnh việc mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. KORENA luôn chú trọng tới việc nâng cao trình độ, kỹ năng của các nhân viên công ty và toàn bộ hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Thương hiệu - Dược Mỹ phẩm Korena 1 năm trưởng thành và phát triển vượt bậc (Hình 3).

Vượt qua khó khăn, công ty cùng hệ thống Korena có một năm phát triển vượt bậc

Nhằm tạo điều kiện để các đại lý gắn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, KORENA luôn xem việc mở rộng và phát triển hệ thống vững mạnh là cốt lõi trong nguyên lý kinh doanh của mình. Các đại lý sau khi tham gia hệ thống KORENA không chỉ xinh đẹp, tự tin hơn mà còn trở thành những tấm gương phụ nữ hiện đại, thông minh, tài giỏi.

Cùng với định hướng, chiến lược kinh doanh rõ ràng và sự đồng lòng, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, nhân viên, các thành viên trong hệ thống, chúng ta có quyền tin rằng sang tuổi thứ 2, KORENA sẽ phát triển vững mạnh hơn nữa, góp phần tạo thu nhập bền vững cho các đại lý kinh doanh.

Dược mỹ phẩm Korena hiện đang mở rộng hợp tác với các đối tác kinh doanh trên toàn quốc.

Quý đối tác cần liên hệ hợp tác vui lòng gọi hotline 0901.018.789 hoặc đăng ký tại đây: https://bit.ly/2Fj5Auq

Hùng Thanh

Thu nhập "khủng" nhờ kinh doanh mỹ phẩm Korena

Thứ 3, 08/01/2019 | 10:41
Từ nhỏ tôi đã có đam mê kinh doanh cháy bỏng, chắc do gia đình tôi có truyền thống kinh doanh từ thời ông bà. Nhưng kinh doanh truyền thống với quá nhiều rủi ro mà với một cô gái mới 24 tuổi như tôi chưa lường trước được hết và rồi tôi đã thất bại.

Bảng giá mỹ phẩm korena và cơ hội hợp tác kinh doanh

Thứ 4, 19/12/2018 | 18:39
Bảng giá mỹ phẩm Korena và các cơ hội khi hợp tác kinh doanh cùng Korena luôn được các đại lý, khách hàng quan tâm. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn bảng giá bán lẻ sản phẩm Korena.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.