Dược mỹ phẩm Korena - Thương hiệu mỹ phẩm duy nhất được vinh danh trong lễ trao giải thưởng

Dược mỹ phẩm Korena - Thương hiệu mỹ phẩm duy nhất được vinh danh trong lễ trao giải thưởng "Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng" năm 2019

Thứ 3, 28/05/2019 | 10:19
0
Dược mỹ phẩm Korena là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực mỹ phẩm được vinh danh trong lễ trao giải thưởng Top 10 “Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng" năm 2019.

Chương trình truyền thông và khảo sát “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ IX - năm 2019” do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam kết hợp tổ chức, đây là chương trình nghiên cứu khảo sát nhằm giúp doanh nghiệp xác định vị trí thuương hiệu trên thương trường và đạt được vị trí thương hiệu nổi tiếng như mong muốn.

Sau nhiều tháng khảo sát và chọn lọc, căn cứ theo Luật Sở hữu Trí tuệ Việt Nam quy định, Công ty TNHH Korena Cosmetics đã lọt vào vòng chung khảo. Korena Cosmetics là đại diện duy nhất trong lĩnh vực mỹ phẩm được bình chọn và xướng tên trong cuộc thi quy mô toàn quốc.

Thương hiệu - Dược mỹ phẩm Korena - Thương hiệu mỹ phẩm duy nhất được vinh danh trong lễ trao giải thưởng 'Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng' năm 2019

Cúp vàng Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng dành cho Korena Cosmetics

Thương hiệu, Nhãn hiệu của doanh nghiệp được hội đồng giám khảo, ban tổ chức đánh giá thẩm định là một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực Dược mỹ phẩm.

Theo đó, các sản phẩm của Korena được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên an toàn thân thiện với người tiêu dùng. Các sản phẩm của Korena được người tiêu dùng đánh giá vượt bậc hơn các dòng sản phẩm khác trên thị trường, không chỉ giúp chăm sóc sắc đẹp, các sản phẩm của Korena còn mang tới cho người dùng những cảm nhận vô cùng tuyệt vời về sản phẩm Dược mỹ phẩm.

Cụ thể là các sản phẩm về trị mụn là dưỡng trắng da có khả năng phục hồi và bảo vệ làn da một cách hiệu quả nhất. Với chiết xuất từ nghệ sản phẩm trị mụn có khả năng trị tất cả các loại mụn và làm mờ các vế thâm. Hiệu quả của sản phẩm trị mụn được đánh giá kỹ lưỡng trên 60 người dùng trải dài các độ tuổi. Tỷ lệ người dùng hết sạch mụn và vết thâm gây ra do mụn trong 10 ngày sử dụng chế phẩm trị mụn đạt trên 95%.

Theo ông Trần Phú Quý, Giám đốc Công ty TNHH Korena Cosmetics, doanh nghiệp đã đầu tư nghiên cứu sáng chế này suốt nhiều năm qua, trước khi đăng ký quyền bảo hộ trí tuệ. Hỗn hợp mới sẽ khắc phục được các nhược điểm của hầu hết các sản phẩm trị mụn đang lưu hàng trên thị trường.

Thị trường cũng chưa có bất cứ sản phẩm nào đáp ứng nhu cầu tiện dụng cho người dùng. Tuy nhiên, sau khi thương mại hóa thành công phục vụ cuộc sống, hỗn hợp dược liệu mới có thể được bào chế ở serum. Tất cả các sản phẩm của Korena đã được trưng bày tại lễ trao giải cho khách đến tham quan.

Korena là doanh nghiệp đầu tiên trong nước nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm theo hướng Dược mỹ phẩm với từ các nguyên liệu nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Doanh nghiệp sở hữu rất phong phú về các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp. Bên cạnh đó mới đây Korena cho ra mắt thêm dòng sản phẩm son lì mang tên Korena Matte Lipstick nhằm đưa đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn tốt nhất.

Với nhiều nghiên cứu và đóng góp trong những năm qua, doanh nghiệp đã dành được rất nhiều các giải thưởng và được người tiêu dùng bình chọn và rất vinh dự khi năm nay được nhận danh hiệu “Thương Hiệu, Nhãn Hiệu Nổi Tiếng”.

Phạm Minh

Korena Cosmetics mời hệ thống đối tác, nhà phân phối tham dự lễ trao giải Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng

Thứ 6, 24/05/2019 | 15:07
Thương hiệu mỹ phẩm Korena gây tiếng vang lớn khi được Ban Tổ chức lựa chọn là doanh nghiệp mỹ phẩm duy nhất được vinh danh tại cuộc thi Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng.

Mỹ phẩm Korena gây tiếng vang tại cuộc thi Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng

Thứ 5, 23/05/2019 | 11:43
Công ty TNHH Korena Cosmetics đã vinh dự nhận được giải thưởng Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng năm 2019 do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo triển khai tổ chức sau quá trình hợp tác với Ban Tổ chức để khảo sát về tình hình hoạt động kinh doanh, truyền thông, báo chí, sự kiện… của thương hiệu Korena Cosmetics.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.