Được trả tiền tỷ, 'Running man' quyết không bán áo Arsenal

Được trả tiền tỷ, 'Running man' quyết không bán áo Arsenal

Thứ 4, 17/07/2013 | 16:08
0
Chưa hết xúc động sau khi được gặp toàn bộ dàn pháo thủ và HLV Arsene Wenger, Vũ Xuân Tiến còn được mời sang tận sân Emirates để xem Arsenal mùa giải tới.

May mắn đến quá bất ngờ và ngoài sức tưởng tượng, đến bây giờ Vũ Xuân Tiến, chàng sinh viên trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương vẫn còn lâng lâng sung sướng. Bởi lẽ được nhìn tận mắt, bắt tận tay các ngôi sao Arsenal và có được chữ ký của HLV Arsene Wenger cùng toàn bộ cầu thủ là niềm ao ước với bất kỳ fan Arsenal nào ở Việt Nam cũng như trên thế giới.

Arsenal đã đăng tải hình ảnh của Xuân Tiến lên trang chủ câu lạc bộ, gọi Tiến bằng nickname đáng yêu "Running Man", phong cậu là "anh hùng của tour du đấu", thậm chí còn làm hẳn clip phóng sự về Tiến.

Vũ Xuân Tiến còn vừa nhận thông tin bất ngờ khi bầu Đức tiết lộ HLV Arsene Wenger ngỏ ý muốn mời cậu sang tận sân Emirates để xem Arsenal mùa giải tới. Chàng trai sinh năm 1993 quá hạnh phúc và không thể tin nổi những gì đang xảy ra với mình.

Hậu trường - Được trả tiền tỷ, 'Running man' quyết không bán áo Arsenal
Hình ảnh về "Running Man" Xuân Tiến xuất hiện trên trang chủ của Arsenal, nhiều tờ báo ở Việt Nam cũng như ở Anh.

Tiến kể lại rành rọt quá trình "đột nhập" thành công xe chở Arsenal chiều 15/7 vừa qua: "Buổi sáng mình có theo Hội cổ động viên Arsenal ra sân bay để đón các cầu thủ. Lúc đó, mình biết được thông tin khoảng 4-5h chiều, Pháo thủ sẽ đi thăm Hồ Gươm nên đến đó trước khoảng 30 phút chờ sẵn. Khi nhìn thấy xe chở Arsenal mình bắt đầu chạy theo. Mình nhìn thấy mấy anh Chamberlain, Koscielny... còn dùng điện thoại, máy quay để chụp mình. Khi đó thần tượng của mình là Arteta vẫn đang thiếp đi bên cạnh cửa sổ. Mãi một lúc sau anh ấy mới tỉnh dậy, chắc là do đồng đội hò reo cổ vũ mình hăng quá. Thấy Arteta, mình lấy tay đập ngực rồi hôn lên biểu tượng của đội bóng - một hành động quen thuộc của fan Arsenal".

Tiến cứ thế chạy chẳng còn để ý gì, chỉ mong được tiếp tục nhìn thấy thần tượng. Một anh chạy xe máy bên cạnh cổ vũ cậu: "Mày chạy chán chưa? Lên xe anh chở". Lúc đầu Tiến không lên vì nghĩ đường đang tắc, ngồi xe máy có khi còn chậm hơn chạy bộ, với lại chẳng còn ý nghĩa gì nữa nếu ngồi xe máy. Nhưng về sau khi đường thoáng hơn, ô tô tăng tốc, Tiến liền nhảy lên xe máy vì sợ không theo kịp.

Các sao Arsenal trên xe vẫn dõi theo và cổ vũ Tiến qua cửa kính xe. "Đến đoạn tượng đài Lê Nin, phố Điện Biên Phủ, đường bắt đầu tắc nghẽn mình xuống xe và nhìn thấy anh Chamberlain và một vài anh nữa ra hiệu bảo mình cởi áo đưa họ ký tặng. Mình tiến tới sát ô tô, đưa áo lên trước. Một lúc sau, có lẽ HLV Arsene Wenger đồng ý cho mình lên xe luôn. Được nhìn thấy Arteta và toàn bộ cầu thủ Arsenal giống như một giấc mơ. Thật quá bất ngờ và sung sướng. Một cảm giác mình không thể nào quên trong cuộc đời", Tiến hào hứng kể.

> Truyền thông Anh ấn tượng với CĐV cởi trần của Việt Nam

Hậu trường - Được trả tiền tỷ, 'Running man' quyết không bán áo Arsenal (Hình 2).
 
Hậu trường - Được trả tiền tỷ, 'Running man' quyết không bán áo Arsenal (Hình 3).
Xuân Tiến xuất hiện trên nhiều tờ báo nổi tiếng ở Anh như The Sun, Daily Mail...

Được các sao Arsenal vỗ tay chào đón nhiệt tình khi lên xe, anh chàng hạnh phúc và vô cùng bối rối. Đó là lý do vì sao Giroud luôn mồm hỏi tên mà Tiến không để ý vì đầu óc đang "trên mây". Dàn Pháo thủ còn hò hét "Ký hợp đồng với cậu ấy" đi sau khi chứng kiến Tiến chạy không biết mệt suốt 5 cây số.

Trong hai ngày qua, hình ảnh Xuân Tiến xuất hiện tràn ngập trên trang chủ Arsenal, và nhiều tờ báo uy tín của Anh. Tiến chia sẻ không ngờ mình lại "nổi tiếng" đến vậy. Từ hôm đó đến nay, chàng sinh viên nhận được rất nhiều cuộc điện thoại phỏng vấn của các báo trong nước. Trên khắp diễn đàn, hình ảnh và bình luận về Tiến nhiều vô kể. Thậm chí trên Facebook còn xuất hiện fanpage "Hội những người hâm mộ The Running Man Việt Nam - Arsenal". May mắn hơn, nhà tài trợ chuyến du đấu của Pháo thủ còn tặng Tiến một cặp vé xem trận Việt Nam - Arsenal tối 17/7.

Bên cạnh việc ca ngợi và chúc mừng Tiến, một bộ phận cư dân mạng đồng thời so sánh hành động của cậu với các fan cuồng Kpop và cho rằng các fan bóng đá cũng cuồng không kém. Bày tỏ quan điểm về việc này, Tiến nói "so sánh như vậy là khập khiễng, mỗi người có một tình yêu riêng, một niềm đam mê riêng, chẳng thể nói ai cuồng hơn ai. Việc mình chạy vì thần tượng không có gì là quá cuồng, hay điên rồ cả. Mọi người so sánh thế này cũng khiến các bạn fan Kpop không thích và khó xử".

Khi được hỏi nếu có một tổ chức hay ca nhân nào đó sẵn sàng trả hàng trăm triệu, thậm chí là tiền tỉ cho chiếc áo có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ Arsenal, Tiến có bán không, anh chàng cười tự tin trả lời "Không". Tiến chia sẻ: "Tiền bạc dù có nhiều đến mấy rồi cũng tiêu hết, nhưng những món quà tinh thần quý giá thế này sẽ chẳng bao giờ mất đi. Mình vẫn sẽ giữ lại chiếc áo bằng mọi giá, để bạn bè người thân và thậm chí cả những người không quen được chiêm ngưỡng nó".

> Toàn cảnh chuyến du đấu của Arsenal tại Việt Nam

Theo iOne

'HLV Arsenal muốn mời 'Running man' Việt Nam sang Anh'

Thứ 4, 17/07/2013 | 15:27
Đó là tiết lộ của bầu Đức sau sự kiện CĐV Việt Nam chạy bộ theo xe của Arsenal gây rúng động báo chí nước ngoài.

Dân mạng so sánh fan Arsenal và fan Kpop

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:27
Hình ảnh fan Arsenal lên trang chủ CLB và báo nước ngoài hiện là chủ đề gây sốt trên mạng và được đem so sánh với fan Kpop.

Cầu thủ Arsenal hết lời khen ngợi CĐV Việt Nam

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:39
Chàng cầu thủ sinh năm 1986 mà người ta gọi là “ngôi sao” đó chẳng “sao” chút nào. Từ những bước chân đầu tiên đến đất nước hình chữ S cho tới buổi giao lưu cùng khán giả vào chiều ngày hôm qua, anh không ngừng nở nụ cười thân thiện.

Chùm ảnh: Cầu thủ Arsenal thắp hương chùa Trấn Quốc

Thứ 3, 16/07/2013 | 17:14
Chiều ngày 16/7, 3 cầu thủ Câu lạc bộ Arsenal tới thăm chùa Trấn Quốc, quận Tây Hồ, Hà Nội. Hàng trăm người fan hâm mộ chen chân, xô đẩy để được gặp các Pháo thủ.

Clip: Fan cuồng Arsenal cởi trần chạy theo được mời lên xe

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:17
Website chính thức của Arsenal đã đăng tải câu chuyện ấn tượng của "fan cuồng cởi trần" người Việt.

CĐV Arsenal tại Việt Nam khiến báo chí nước ngoài 'choáng'

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:17
Truyền thông Anh vẫn theo dõi sát sao hành trình du đấu mùa Hè của Arsenal và rất bất ngờ trước tình cảm mà fan Việt Nam dành cho các “Pháo thủ”.
Cùng chuyên mục

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.

10 sao U21 xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Người Anh dẫn đầu

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:03
Nếu định nghĩa sự xuất sắc thông qua chỉ số ghi bàn và kiến tạo, thì các cầu thủ người Anh đang chiếm cả top 1 và top 2 ở châu Âu nếu chỉ xét ở lứa tuổi U21.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.