Đường dây mại dâm 9X show hàng qua Yahoo chat

Đường dây mại dâm 9X show hàng qua Yahoo chat

Chủ nhật, 10/02/2013 | 14:55
0
Nước da trắng trẻo, mịn màng, nói năng nhỏ nhẹ khi tiếp xúc với phóng viên, nhưng cái kiểu "nhỏ nhẹ" của Nguyễn Thị Như - má mì điều hành đường dây mại dâm vừa bị Công an quận Ba Đình bắt giữ lại khiến người hỏi chuyện phát bực vì cô ta luôn trả lời nhát gừng và giấu tất cả những gì cần giấu.

Như luôn tin cô ta có một thứ "bùa hộ mệnh" đó là đứa con đang mang trong bụng mới được 1 tháng tuổi với gã trai kém 8 tuổi, vừa là người tình, vừa là xe ôm, vừa là kẻ giúp Như đi thu tiền chăn dắt gái. Thế nên, cô ta lì lợm hơn bất cứ một kẻ lưu manh chuyên nghiệp nào.

Nối nghề của chị

Quê ở xã Tạ Xá, huyện Cẩm Khê, Phú Thọ, Nguyễn Thị Như là con thứ bảy trong gia đình có 9 anh chị em. Học hết lớp 9, Như bỏ học và lên Hà Nội bán hàng thuê. Vì có nhan sắc nên Như được các hãng mỹ phẩm tuyển dụng công việc bán hàng. Thời gian ở Hà Nội, cô ta đã kiếm được một anh chồng người thành phố, nhưng cuộc hôn nhân ngắn ngủi chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn là hai người sống ly thân.

Như nhận nuôi đứa con năm nay mới hơn 2 tuổi và theo lời cô ta thì anh chồng không đỡ đần gì về tiền bạc khiến cô ta rất vất vả trong việc thuê nhà ở, nuôi con. Thu nhập từ nghề bán hàng thuê được vài triệu một tháng không đủ cho Như trang trải cuộc sống nơi phố thị đắt đỏ, sẵn có người chị gái cũng làm nghề môi giới mại dâm, vừa bị bắt cách đây mấy tháng, Như đã nối tiếp nghề nghiệp của chị gái - một công việc vừa nhàn hạ lại cho thu nhập cao.

Biết những gã đàn ông háo sắc luôn thích tìm kiếm các cô gái trẻ đẹp vùng nông thôn để giải trí, Như đã bàn với Nguyễn Thị Tám, 44 tuổi, cùng quê với mình để tuyển gái phục vụ cho đường dây mại dâm của mình. Theo đó, Tám có nhiệm vụ tuyển các cô gái nông thôn có nhan sắc, thích ăn chơi nhưng lại lười lao động xuống Hà Nội đưa vào đường dây của Như.

Miền bắc - Đường dây mại dâm 9X show hàng qua Yahoo chat
Các đối tượng trong vụ án.

Các gái mại dâm này được Như thuê nhà cho ở tại ngách 82/186 phố Kim Mã, quận Ba Đình. Sở dĩ Như thuê nhà trọ tại đây là để thuận tiện cho việc gái bán dâm đến bãi đáp phục vụ khách tại nhà nghỉ Thùy Linh, số 1, ngõ H., Vạn Phúc, phường Kim Mã. Từ nhà trọ, gái mại dâm chỉ đi vài bước chân là tới nhà nghỉ. Đây là bãi đáp cố định mà Như thường lấy làm địa điểm để giao dịch với khách.

Nguyễn Thị Tám đưa đứa cháu gọi chị ta bằng cô tên là Nguyễn Thị Loan, 24 tuổi, xuống giúp chị ta điều hành đường dây mại dâm của Tám và Như. Loan có nhiệm vụ ghi tích kê những lần đi khách của gái mại dâm trong một ngày, thống kê số tiền thu được để cuối tuần đưa cho Như và Tám. Tỉ lệ ăn chia của nhóm này là: 2-1-1 (gái mại dâm 2, Như 1, Tám 1). Mỗi lần đi khách, gái được nhận 200 nghìn, còn 200 nghìn chia đều cho Tám và Như.

Khi hỏi một tháng thu nhập từ nghề môi giới này là bao nhiêu, Như giả vờ nhẩm tính rồi lại lắc đầu nói "em không nhớ". Người đàn bà gần 30 tuổi này còn rất trẻ, xinh đẹp, đang trắc trở cuộc hôn nhân với người chồng đầu, giờ lại gá nghĩa với một gã trai kém tới 8 tuổi Vũ Trung Hiếu, 21 tuổi, ở Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Hiếu vừa là người tình, kiêm xe ôm, kiêm bảo kê, có nhiệm vụ chở Như đi thu tiền từ chỗ Loan. Đây là lần thứ tư Hiếu đi thu tiền giúp Nhật thì bị bắt.

Dù còn rất trẻ nhưng bị người đàn bà hơn gần chục tuổi hớp hồn, Hiếu cũng xác định luôn cái giá của mình: "Em dám làm dám chịu, không trách cứ gì ai". Việc hôn nhân dở dang của Nhật, Hiếu cũng biết rõ ràng nhưng vẫn chấp nhận, thậm chí Hiếu còn biết Nhật đang mang trong mình giọt máu của anh ta. Tuy mạnh mồm tuyên bố "Dám làm dám chịu" nhưng khi tiếp xúc với chúng tôi, câu hỏi anh ta băn khoăn nhiều nhất vẫn là: "Liệu em sẽ bị bao nhiêu năm tù?".

Tìm khách qua Yahoo chat

Miền bắc - Đường dây mại dâm 9X show hàng qua Yahoo chat (Hình 2).
Nguyễn Thị Như.

Hằng ngày, Như lang thang trên mạng, vào Yahoo chat để làm quen với những người đàn ông hám của lạ, nếu thấy họ có nhu cầu thực sự, Như sẽ show hàng bằng cách gửi ảnh khỏa thân của gái mại dâm cho họ. Với chiêu "tiếp thị tận răng" này, các gái mại dâm trong đường dây của Như làm không hết việc, thậm chí có cô một ngày phải tiếp tới 12 người khách nhưng vẫn còn khách xếp hàng đợi đến lượt.

Ngoài việc tiếp thị qua chat thì giá cả cũng là một vấn đề khiến khách liên tục gọi điện cho Như tìm "hàng", khi giá tàu nhanh chỉ là 400 nghìn, còn qua đêm là 800 nghìn mà "đào" lại toàn những cô gái 9X trẻ đẹp. Khách gọi đến giao dịch với Nhật phải biết "mật khẩu" mà cô ta đã quy định thì Như mới tiếp chuyện, vì cô ta rất cảnh giác khi chị gái vừa bị bắt. Bởi vậy, để tiếp cận được đường dây bán dâm này và phá án thành công, các trinh sát thuộc Đội Hình sự Công an quận Ba Đình phải mất rất nhiều thời gian, công sức mới có thể bắt giữ toàn bộ ổ nhền nhện này.

Được Tám trả công mỗi tháng 3 triệu với nhiệm vụ ghi tích kê cho những lần đi khách của gái mại dâm, nhưng thỉnh thoảng Loan cũng xé rào mỗi khi khách nhiều mà gái không đủ cung ứng, dù nhan sắc của cô ta vào hàng trung bình kém. "Em thấy một cô chỉ vài ngày đã kiếm được gần chục triệu nên ham" - Loan thút thít nói. Khi đứa con mới được 13 tháng tuổi, Loan cai sữa, để con lại cho chồng nuôi rồi mò xuống Hà Nội. Đầu tiên, với nhan sắc khiêm tốn của mình, Loan xin làm giúp việc cho một gia đình với mức lương 3 triệu đồng.

Từ tháng 11/2012, Loan quay lại làm cho Tám, nhiệm vụ chính là nấu cơm và ghi tích kê. Nhưng sau đó thì không chịu nổi sức cám dỗ của đồng tiền, Loan đã tặc lưỡi đi bán dâm. Điều cô ta sợ nhất bây giờ là chồng con cô ta biết sự thật việc cô ta nói xuống Hà Nội giúp việc cho "cô Tám".

Miền bắc - Đường dây mại dâm 9X show hàng qua Yahoo chat (Hình 3).

Để làm mới đường dây của mình, Nhật thường xuyên đổi "đào" và đổi tên các gái mại dâm. Thành ra, nếu gọi một cô gái nào đó là Trang, là Hương, là Hoa thì các cô cũng đều gật đầu tuốt vì tên nào cũng... đúng. Thế nên mới có câu "ca dao": Ở quê là Mít, là Na/ Giờ lên thành phố em là Trâm Anh. Tuy cùng làm chung một đường dây nhưng Tám và Như không tin nhau, việc phân ra mỗi người một công đoạn, có sự tham gia của Loan là thực chất để giám sát lẫn nhau, không để cho ai có cơ hội "tham ô".

Nguyễn Thị Tám kể rằng, trước đây Tám nấu ăn cho một trường mầm non, lương tháng vài trăm nghìn không đủ chi tiêu. Chồng cô ta làm thợ xây, ráo mồ hôi là hết tiền. Vì thế, kinh tế trong nhà Tám phải lo từ A đến Z. Vừa tổ chức đám cưới cho hai thằng con trai chỉ cách nhau vài tháng, Tám nói dự định kiếm vài triệu để lấy tiền tiêu tết rồi sẽ giải nghệ, nhưng chưa kịp thì bị bắt.

Khi được Nhật gọi lên Hà Nội làm, Tám thấy cuộc đời như đổi sang trang khác vì có tiền tiêu rủng rỉnh, lại mưa không đến mặt, nắng không đến đầu nên ham. Tám tích cực về quê tuyển gái trẻ, trong số đó có cô Trần Thị Thu rất đẹp. Thu được coi là "con át chủ bài" trong đường dây của Nhật. Khách làng chơi mỗi khi gọi đến cho Nhật đều đòi được Thu tiếp.

Tiếp xúc với chúng tôi, cô gái này kể rằng, trước đây, cô ta đã từng đi làm trong đường dây của chị gái Như nhưng sau đó bị bệnh sỏi thận nên nghỉ một thời gian. Khi Tám đến thăm Thu đã đề nghị cô xuống Hà Nội tham gia vào đường dây của Nhật, Thu đồng ý luôn. Có ngày, Thu phải tiếp tới 12 khách, thu nhập của Thu trong một tháng cũng lên tới vài chục triệu đồng.

Không biết có phải là "văn" của các ả cave hay không nhưng nếu là thật thì tình cảnh của Thu cũng thật đáng thương, cô ta kể rằng, chỉ định làm nốt năm nay để kiếm một số vốn trước khi lấy chồng. Đám cưới của Thu đã được hai bên dự định tổ chức vào sau Tết. Tiền cưới đã hòm hòm, chỉ còn bộ chăn ga gối đệm là chưa mua được, vì thế cô ta phải cố gắng đi khách vài lần nữa kiếm đủ tiền mua.

"Vì em cần tiền"

- Khách gọi đến cho em, phải dùng mật khẩu như thế nào?

- Họ chủ yếu là người quen với nhau, người này giới thiệu cho người kia. Ví dụ như họ nói: Anh là bạn của anh A, anh B thì em biết anh A, anh B rồi nên điều gái.

- Tiêu chuẩn gái mại dâm trong đường dây của em như thế nào?

- Gái toàn ở quê em, xinh đẹp, trẻ, sinh năm từ 90-93.

- Tại sao lại chọn địa điểm bãi đáp là nhà nghỉ ở Kim Mã?

- Mỗi đường dây có một địa bàn, địa bàn của em là ở quận Ba Đình.

- Làm việc này, em có nghĩ mình vi phạm pháp luật không?

- Em không ạ. Đây là lần đầu tiên...

- Chị gái của em đã bị bắt vì tội môi giới mại dâm, sao không lấy đó làm bài học?

- Vì em cần tiền quá. Chồng em không đưa tiền cho em nuôi con, tự em phải lo kinh tế. Trước đây anh ấy còn đến thăm con, sau này thì không.

- Mỗi tháng thu nhập từ việc môi giới là bao nhiêu?

- Em cũng không biết nữa.

- Xinh thế này, có bao giờ khách yêu cầu đi với em không?

- Em có gặp khách bao giờ đâu.

- Em có thai với Hiếu bao lâu rồi?

- Khoảng 1 tháng. Hiếu cũng vì em nên mới giúp em thu tiền. Chục ngày hoặc hơn em rủ Hiếu đi thu tiền từ chỗ Loan. Lần thứ tư thì bị bắt.

- Bị bắt thế này có sợ không?

- Có ạ. Em ân hận lắm.

- Con thì ai trông?

- Em nhờ em gái em.

 

Hiện Công an quận Ba Đình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giữ 5 đối tượng trong đường dây mại dâm do Nguyễn Thị Như và Nguyễn Thị Tám điều hành về tội "môi giới mại dâm". Riêng đối tượng Lê Văn Toàn, quê ở xã Lạc Đạo, huyện Văn Lâm, Hưng Yên, là nhân viên nhà nghỉ Thùy Linh bị khởi tố bị can về tội "chứa mại dâm". Do Nguyễn Thị Như đang mang thai nên sẽ được khởi tố cho tại ngoại. Trước đó, vào khoảng 14h15’ ngày 10-1, Đội CSHS Công an quận Ba Đình đã bắt quả tang hai đôi trai gái đang có hành vi mua bán dâm trong nhà nghỉ Thùy Linh. Các gái mại dâm đã khai nhận được má mì Nguyễn Thị Như điều đến để bán dâm cho khách.


  Đinh Hiền (CAND)

Ổ mại dâm 'đội lốt' quán cà phê

Chủ nhật, 13/01/2013 | 11:02
Kiểm tra hành chính quán cà phê, nhà chức trách phát hiện 5 cô gái đang "mây mưa" với giá 200.000 đồng một lượt.

Lời khai 'má mì' xinh đẹp bán dâm 4 triệu

Thứ 7, 05/01/2013 | 21:01
Mặc dù không lấy chồng nhưng Quỳnh lại có một đứa con trai 5 tuổi. Kinh tế gia đình không khó khăn nhưng muốn có một cuộc sống nhàn hạ mà vẫn có tiền nên Quỳnh đã "bán thân". Với vẻ ngoài xinh đẹp, hấp dẫn nên mỗi lần đi khách Quỳnh thu không dưới 4 triệu đồng/ lượt.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.