Bắt tay với những đối tác uy tín
Từ đầu năm 2020, thị trường bất động sản (BĐS) liên tục trải qua hai khó khăn lớn là vướng mắc về vấn đề pháp lí và đại dịch Covid-19. Để gỡ khó cho doanh nghiệp, Chính phủ đã đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ nhằm giúp các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, phục hồi sản xuất, trong đó có ngành bất động sản.
Nhờ vậy, thị trường đang dần sôi động trở lại sau khi dịch Covid-19 được Việt Nam kiểm soát tốt.
Theo các công ty môi giới bất động sản, ngay cả khi dịch bệnh bùng phát, lượng cầu quan tâm đến lĩnh vực này thời gian qua vẫn rất lớn. Các cuộc gọi đến nhân viên để được tư vấn mua nhà, đất vẫn gia tăng. Điều này cho thấy, BĐS vẫn là ưu tiên hàng đầu trong đầu tư của người dân và là tín hiệu tốt để thị trường nhanh chóng phục hồi.
Tập đoàn Novaland góp phần tạo sự sôi động trên “đường đua” bất động sản sau dịch Covid-19 thông qua việc “bắt tay” với nhiều đại lý phân phối để chuẩn bị thực hiện kế hoạch tung lượng lớn sản phẩm ra thị trường ngay trong năm nay và những năm tiếp theo.
Ông Bùi Xuân Huy – TGĐ Tập đoàn Novaland chia sẻ: “Với chiến lược sản phẩm luôn hướng đến thị hiếu của thị trường và tập trung vào 3 dòng sản phẩm: bất động sản trung tâm, bất động sản khu đô thị vệ tinh, bất động sản nghỉ dưỡng, Novaland hướng đến việc tạo nên các sản phẩm chất lượng cao, với tiện ích đa dạng và kết nối giao thông thuận tiện. Cùng một quỹ đất lớn và trữ lượng sản phẩm dồi dào, Novaland tự tin chúng tôi đang vững bước trên con đường tiến tới mục tiêu và tầm nhìn chiến lược mà Tập đoàn đã đặt ra”.
Cụ thể, mới đây vào ngày 29/5, Tập đoàn Novaland kí kết hợp tác với nhiều đơn vị uy tín trong việc phân phối các sản phẩm bất động sản nhằm đẩy mạnh, tăng cường hơn nữa việc giới thiệu sản phẩm BĐS của Tập đoàn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư trên cả nước.
Sự kiện này khiến không ít người quan tâm bởi việc có hàng ngàn sản phẩm tung ra trên thị trường hiện nay cùng với việc hợp tác cùng lúc nhiều doanh nghiệp bán hàng trong giai đoạn này là tín hiệu tốt khi thị trường đang trên đà hồi phục và tăng tốc.
Quỹ đất lớn, dự án có quy mô lớn
Một trong những đơn vị ký kết phân phối sản phẩm cùng Tập đoàn Novaland cho biết, Công ty ông quyết định hợp tác cùng Novaland để phân phối sản phẩm vì đây là Tập đoàn lớn, có nguồn cung sản phẩm dồi dào. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Novaland hiện nay đánh trúng tâm lí của nhiều khách hàng là chọn sản phẩm chú trọng đến mảng xanh có lợi cho sức khỏe sau dịch Covid-19 hay là những dự án Bất động sản nghỉ dưỡng tại những thành phố có nhiều tiềm năng du lịch nên ông tin tưởng sự hấp thụ của thị trường sẽ rất lạc quan.
Trên thực tế, với 28 năm hình thành và phát triển, đến nay, doanh nghiệp này có hơn 40 dự án nhà ở tại các vị trí trọng điểm của Tp.HCM, bao gồm nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, văn phòng…
Năm 2020, Novaland bước vào năm thứ 3 triển khai chiến lược kinh doanh của giai đoạn 2 - tập trung phát triển phân khúc Bất động sản trung cao, phát triển 3 dòng sản phẩm chủ lực bao gồm: BĐS trung tâm tại Tp.HCM, BĐS khu đô thị vệ tinh tại các tỉnh lân cận Tp.HCM và BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại các địa phương có kết nối giao thông thuận lợi và giàu tiềm năng du lịch như Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa...
Nổi bật trong đó là các sản phẩm biệt thự, nhà phố tại Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City có quy mô lên đến hơn 1.000 ha tại phía Đông Tp.HCM; các loại hình sản phẩm Second home (ngôi nhà thứ hai) biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố nghỉ dưỡng như Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí cao cấp NovaWorld Ho Tram, NovaWorld Phan Thiết có quy mô mỗi dự án khoảng 1.000 ha.
Ước tính, quỹ đất sở hữu và đang nghiên cứu của Novaland hiện lên đến khoảng gần 5.000 ha. Với quỹ đất này sẽ giúp đảm bảo đà tăng trưởng cho Tập đoàn trong 10 năm tới. Đồng thời cung cấp nguồn cung đa dạng và liên tục để duy trì, phát triển hợp tác lâu dài, với các đối tác phân phối. Novaland tiết lộ, số lượng đại lý dự kiến sẽ tăng lên hơn 50 đại lý trong năm 2020.
Theo các chuyên gia, nguồn cung sản phẩm, tính pháp lý của dự án, đối tác phân phối chính là những mấu chốt quan trọng quyết định sự bứt phá của các chủ đầu tư ở giai đoạn “hậu Covid”. Những doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược dài hơi, quỹ đất dồi dào, nguồn tài chính mạnh sẽ chiếm ưu thế khi trở lại đường đua. Các dự án quy mô, giá bán tốt tung ra thời điểm này không chỉ giải nhiệt cơn khát sở hữu bất động sản của người mua sau thời gian khá dài chờ đợi do Covid-19 mà còn có ý nghĩa dẫn dắt thị trường.
Thu Hà