Dương Mịch dính bê bối tình dục với cựu bộ trưởng Đường sắt

Dương Mịch dính bê bối tình dục với cựu bộ trưởng Đường sắt

Thứ 2, 09/09/2013 | 17:12
0
Nhiều nữ diễn viên trong đó có Dương Mịch bị nghi ngờ đã "bán thân" để đổi lấy vai diễn trong phim "Tân hồng lâu mộng".

Những ngày qua, báo chí Trung Quốc rộ tin nhiều nữ diễn viên của bộ phim Tân hồng lâu mộng đã quan hệ tình dục với cựu Bộ trưởng Đường sắt Trung Quốc Lưu Chí Quân thông qua sự sắp xếp của nhà sản xuất Đinh Thư Miêu. Trong đó, gương mặt nổi bật nhất được nhắc đến là tiểu Hoa đán Dương Mịch .

Cựu bộ trưởng Lưu Chí Quân nổi tiếng là một vị lãnh đạo phong lưu. Ông này được cho là có tới 10 nhân tình, trong đó có một số người là diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Lưu Chí Quân đã bị khai trừ khỏi Đảng Cộng sản Trung Quốc hồi tháng 11 năm ngoái. Đầu tháng 8 năm nay, vị cựu bộ trưởng này bị kết án tử hình (nhưng hiện vẫn chưa thi hành án) vì dính líu đến một vụ tham nhũng 130 triệu USD. 

Sự kiện - Dương Mịch dính bê bối tình dục với cựu bộ trưởng Đường sắt
Dương Mịch bị nghi là đã đổi tình lấy vai diễn trong phim "Tân hồng lâu mộng" 

Việc nhiều nữ diễn viên của Tân hồng lâu mộng trong đó có Dương Mịch bị nghi ngờ là đã “bán thân” để đổi lấy vai diễn không khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Dương Mịch đã từng tiết lộ quy tắc ngầm của nhà sản xuất khi chọn diễn viên cho bộ phim này. 

Sự kiện - Dương Mịch dính bê bối tình dục với cựu bộ trưởng Đường sắt (Hình 2).
Cựu bộ trưởng Đường sắt Trung Quốc Lưu Chí Quân 

Nữ diễn viên 8X cho biết: “Tôi nghĩ mọi diễn viên đều có thể nhìn thấy viễn cảnh tươi sáng và cơ hội phát triển trong "Tân hồng lâu mộng". Vì thế, bất luận phải trả giá đắt thế nào, phải nỗ lực ra sao thì ai nấy vẫn đều cố gắng để “chen chân” được vào bộ phim. Nếu như không dựa vào mối quan hệ để có được vai diễn trong bộ phim này thì mới là chuyện không bình thường. Đây là một quy tắc ngầm bất di bất dịch. Bạn không thể thay đổi nó, mà chỉ có thể chấp nhận với thái độ lạc quan nhất có thể.”

Nếu thông tin trên là chính xác thì đây sẽ là một “đòn giáng mạnh” vào sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của Dương Mịch. Tuy nhiên ngay sau khi tin đồn trên được tung ra, đại diện của tiểu Hoa đán 8X đã lên tiếng bác bỏ: “Thật là vô căn cứ. Chúng tôi sẽ mời luật sư để đưa những kẻ tung tin đồn bôi nhọ này ra tòa”.

Theo Tri thức trẻ

Dương Mịch "lộ" mắt nâu hút hồn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Được ví như nàng Audrey Hepburn hay Natalie Portman của Châu Á, sự nghiệp của nữ diễn viên Dương Mịch đang trải rộng và trở thành cái tên cực "hot" trong làng giải trí Hoa ngữ.

Ngắm “cặp đôi trời sinh” Dương Mịch – Châu Du Dân

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
– Trong buổi giới thiệu bộ phim "Trời sinh một cặp" Dương Mịch xuất hiện thật xinh xắn và tươi trẻ. Vẻ đẹp của cô thu hút mọi ánh nhìn. Cùng có mặt trong buổi lễ còn có nam diễn viên điển trai Châu Du Dân và nữ ca sĩ xinh đẹp Ella của nhóm S.H.E.

Dương Mịch đẹp thánh thiện trong trang phục cô dâu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Nữ diễn viên xinh đẹp Dương Mịch khiến fans hâm mộ không thể rời mắt bởi vẻ đẹp kiêu sa và thánh thiện khi cô khoác lên mình bộ sưu tập áo cưới thời trang.

Sao châu Á “trơ mặt” với bê bối tình dục

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Làng giải trí "muối mặt" khi ngày càng có nhiều nghệ sĩ bán rẻ mình cho scandal tình dục.

Bê bối tình dục của mỹ nam Hàn và những hệ lụy

Thứ 4, 06/03/2013 | 09:22
Sự việc lần này đã khiến cho nam diễn viên Park Shi Hoo mất đi nhiều thứ, đặc biệt là lòng tin của người hâm mộ.