“Dương Quá” Cổ Thiên Lạc bị đánh giá thấp trong phim cổ trang mới

“Dương Quá” Cổ Thiên Lạc bị đánh giá thấp trong phim cổ trang mới

Thứ 7, 03/04/2021 | 09:00
0
Sao châu Á: “Dương Quá” Cổ Thiên Lạc bị đánh giá thấp trong phim cổ trang mới; Nhan sắc nổi bật của mỹ nhân cổ trang Triệu Lộ Tư…

“Dương Quá” Cổ Thiên Lạc bị đánh giá thấp trong phim cổ trang mới

Mới đây, những hình ảnh hậu trường bộ phim Chân Tam Quốc vô song có sự tham gia của Cổ Thiên Lạc được truyền thông Hoa ngữ tiết lộ nhanh chóng gây chú ý. Trong đó, nam tài tử trong tạo hình cổ trang của một vị tướng với những phân cảnh cầm gậy chiến đấu võ thuật.

Giải trí - “Dương Quá” Cổ Thiên Lạc bị đánh giá thấp trong phim cổ trang mới
Giải trí - “Dương Quá” Cổ Thiên Lạc bị đánh giá thấp trong phim cổ trang mới (Hình 2).

Cảnh quay của Cổ Thiên Lạc.

Có thể thấy, cảnh quay này của nam diễn viên được thực hiện trước phông xanh, có nhân viên hậu trường hỗ trợ anh trong việc cầm chiếc gậy. Trong những lần đầu thực hiện, cảnh quay thất bại khiến Cổ Thiên Lạc chỉ biết cười trừ. Phải mất vài lần, “Dương Quá” mới thực hiện thành công cảnh quay này.

Dù là hậu trường một phân cảnh diễn nhưng lại gây ít những tranh cãi trong biểu cảm diễn xuất của Cổ Thiên Lạc. Theo Sina, có ý kiến cho rằng, nam diễn viên diễn xuất có phần đơ cứng, khiên cưỡng và thiếu đa dạng.

Có lẽ, đây là lần hiếm hoi chàng “Dương Quá” bị đánh giá về khả năng diễn xuất suốt hàng chục năm tham gia làng giải trí, nắm trong tay gia tài phim ảnh gồm hàng trăm bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Thậm chí, anh còn đang dần vươn lên trở thành một trong những "ông trùm" của làng giải trí xứ Cảng thơm.

Tuy nhiên, không ít người nêu quan điểm, không thể đánh giá khả năng diễn xuất qua một vài bức ảnh hậu trường. Khả năng và thực lực diễn xuất của tài tử này ở tuổi 51 thế nào, chỉ có thể chờ đến khi bộ phim được ra mắt.

Nhan sắc nổi bật của mỹ nhân cổ trang Triệu Lộ Tư

Sohu đưa tin bộ phim Trường Ca hành nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong đó, hai cái tên Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba được đưa lên bàn cân so sánh. Mỹ nhân Tân Cương có danh tiếng và vị thế hơn hẳn đàn em nhưng lại thua về biểu hiện trong phim.

Giải trí - “Dương Quá” Cổ Thiên Lạc bị đánh giá thấp trong phim cổ trang mới (Hình 3).

Triệu Lộ Tư.

Trong phim Triệu Lộ Tư thể hiện vai Lý Nhạc Yên, vốn là chị em họ với Lý Trường Ca (Nhiệt Ba diễn). Nàng là con gái của Lý Thế Dân, sau sự biến Huyền Vũ Môn, hai người từ bạn trở thành kẻ thù. Trước đó, Nhạc Yên là em gái nhỏ thường được Trường Ca che chở nên rất yêu thương người chị họ của mình. Ngoài ra, Nhạc Yên thích Ngụy Thúc Ngọc (Phương Dật Luân đảm nhiệm), song Ngụy Thúc Ngọc lại yêu thầm Trường Ca. Sau này, Nhạc Yên có tuyến tình cảm với Hạo Đô do tài tử Lưu Vũ Ninh đóng.

Theo Sina, tạo hình của Triệu Lộ Tư đơn giản và không được chăm chút bằng Địch Lệ Nhiệt Ba, song nhờ khuôn mặt trẻ trung, trong sáng, cô được đánh giá tạo cảm giác dễ chịu cho khán giả.

Đây là cơ hội để Triệu Lộ Tư nâng cao danh tiếng, chứng minh thực lực để xóa bỏ những tin tức tiêu cực trước đó. Ví dụ như khi trailer của phim Trường Ca hành ra mắt, Triệu Lộ Tư bị nghi ngờ cố tình bỏ tiền mua các tài khoản blogger để tung hô sức hút của mình, tạo danh tiếng ảo rằng cô được yêu thích hơn, đẹp hơn Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nghệ sĩ Hong Kong tưởng nhớ Trương Quốc Vinh

Ngày 3/4, HK01 đưa tin nghệ sĩ Hong Kong (TRung Quốc) như Mạc Văn Úy, Trương Trí Lâm, Âu Dương Chấn Hoa, Hứa Quán Kiệt, Lý Khắc Cần góp mặt trong buổi hòa nhạc tưởng nhớ 18 năm ngày mất của Trương Quốc Vinh. Sự kiện diễn ra ở bến du thuyền Ocean Terminal và được phát trực tiếp.

Các ngôi sao lần lượt trình bày những ca khúc kinh điển của cố tài tử như Xuân hạ thu đông, Vì tôi chung tình, Gió vẫn cứ thổi, Im lặng là vàng... với dàn nhạc giao hưởng để tri ân Ca Ca.

Giải trí - “Dương Quá” Cổ Thiên Lạc bị đánh giá thấp trong phim cổ trang mới (Hình 4).

Trương Quốc Vinh là ngôi sao sống mãi trong lòng khán giả Trung Quốc.

Sáng ngày 1/4, người hâm mộ yêu mến Trương Quốc Vinh đã đến đặt hoa và ảnh bên ngoài khách sạn Đông Phương để bày tỏ tình yêu, sự nhớ thương với thần tượng.

Cách đây 18 năm, Trương Quốc Vinh đã nhảy lầu tự sát từ tầng 24. Tài tử qua đời ở tuổi 47, ra đi không lời tạm biệt và khiến nhiều người tưởng như chỉ là câu chuyện đùa dịp Cá tháng tư.

Trong showbiz Hoa ngữ, Trương Quốc Vinh là nghệ sĩ đặc biệt, khiến người còn ở lại nhớ mãi không quên. Anh được kính trọng, yêu mến không chỉ vì tài năng hơn người, mà trên cả đó là tấm lòng kính nghiệp, bản tính hiền lành, cuộc sống không ồn ào.

Quốc Tiệp (t/h)

Lý Nhã Kỳ khoe ảnh chụp với Phạm Băng Băng, tiết lộ điều thú vị

Thứ 6, 02/04/2021 | 19:09
Ngôi sao: Lý Nhã Kỳ khoe ảnh chụp với Phạm Băng Băng, tiết lộ điều thú vị; Kaity Nguyễn - Khương Lê lên tiếng về tin đồn “phim giả tình thật”…

Lý do vợ trẻ đòi hủy kết bạn với nghệ sĩ Công Lý

Thứ 6, 02/04/2021 | 08:54
Kể từ khi về chung một nhà Công Lý và Ngọc Hà thường xuyên có những màn tương tác đầy thú vị trên mạng xã hội.

Nam diễn viên đóng Đông Phương Bất Bại công khai bạn gái ở tuổi 61

Thứ 6, 02/04/2021 | 08:19
Sao châu Á:Nam diễn viên đóng Đông Phương Bất Bại công khai bạn gái ở tuổi 61; nổi tiếng trước Tiêu Chiến nhưng Thái Từ Khôn lại 'lép vế' trước đồng nghiệp…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.