Đường tái xuất chông gai khi ra tù của nữ diễn viên Nhật

Đường tái xuất chông gai khi ra tù của nữ diễn viên Nhật

Thứ 4, 28/08/2013 | 09:58
0
Từng là “Ngôi sao may mắn” tỏa sáng khắp Nhật Bản, giờ đây Noriko Sakai phải đối mặt với khó khăn về kinh tế cùng sự lạnh lùng của giới sản xuất phim, âm nhạc...

Noriko Sakai là ngọc nữ một thời của làng phim Nhật, từng chinh phục bao trái tim khán giả châu Á với gương mặt trong sáng, thuần khiết. Tháng 8/2009, Noriko bị bắt vì tàng trữ và hút ma túy. Cô nhận phán quyết 18 tháng tù và ba năm quản thúc.

Sự kiện - Đường tái xuất chông gai khi ra tù của nữ diễn viên Nhật

Từ khi ra tù đến nay, Noriko Sakai khá tích cực tham gia các hoạt động nhằm khôi phục hình ảnh. Tuy nhiên con đường tái xuất của diễn viên không mấy thuận lợi.

Các nhà sản xuất phim, âm nhạc, các chủ thương hiệu… không dành nhiều cơ hội cho người có quá khứ đen như Noriko Sakai. Hai tháng trước, Noriko lặng lẽ đóng một bộ phim. Theo một nguồn tin, đây là sản phẩm hợp tác của vài diễn viên không tên tuổi. “Nói cho cùng, hiện nay Noriko không có chỗ dựa kinh tế nào. Cô ấy đành tham gia các hoạt động, các phim nhỏ, từ từ nâng tần suất xuất hiện”, nguồn tin nói.

Sự kiện - Đường tái xuất chông gai khi ra tù của nữ diễn viên Nhật (Hình 2).

Các nhà sản xuất còn ngại ngần tiếp nhận Noriko. Cũng có người mở đường cho nữ diễn viên song nếu gật đầu đồng ý hợp tác, nữ diễn viên phải hy sinh không nhỏ. Theo QQ, một công ty sản xuất ở Hong Kong bỏ tiền mời Noriko Sakai đóng phim sex 3D, tuy nhiên Noriko không đồng ý hợp tác.

Noriko Sakai có con trai 14 tuổi, hiện theo học trường tư nổi tiếng. Để chu cấp học hành cho con, nữ diễn viên không thể ngừng tìm kiếm công việc. Cô không có quyền kén cá chọn canh mà buộc phải biểu diễn nếu có cơ hội. Mới đây, nữ diễn viên đến biểu diễn ở sòng bạc. Ban đầu cô ra giá ba triệu yên (hơn 646 triệu đồng) cho lần xuất hiện của mình. Giá đó được cho là “trên trời” nên chủ sòng bạc từ chối. Sau thời gian đàm phán, Noriko được chấp nhận biểu diễn với mức giá khác.

Sự kiện - Đường tái xuất chông gai khi ra tù của nữ diễn viên Nhật (Hình 3).

Niềm an ủi với Noriko Sakai là còn nhiều người yêu mến, cổ vũ, khích lệ cô. Không ít fan của Noriko ở Trung Quốc, Hong Kong... luôn thể hiện niềm ưu ái với nữ nghệ sĩ. Sau khi ra tù, cô có đôi chuyến đến Trung Quốc tham gia hoạt động xã hội hoặc thời trang. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên được sự quan tâm đặc biệt.

Noriko Sakai sinh năm 1971, từng là ngôi sao sang chói xứ Phù Tang. Cô từng là đại diện tiêu biểu của làng giải trí Nhật Bản bởi tài năng cả trong ca hát lẫn diễn xuất. Noriko còn là biểu tượng thời trang một thuở. Kiểu tóc, cách ăn mặc của cô từng được phái nữ ưa chuộng và bắt chước.

Cuối năm 1998, Noriko Sakai gây bất ngờ khi thông báo mang bầu rồi cưới Yuichi Takaso. Năm 1999, diễn viên sinh một bé trai kháu khỉnh.

Sự kiện - Đường tái xuất chông gai khi ra tù của nữ diễn viên Nhật (Hình 4).

Hôn nhân của Noriko không êm đềm. Hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau vì Yuichi hay cặp bồ. Năm 2009, sau khi bị bắt, nữ diễn viên khai chính Yuichi Takaso là người xúi giục cô hút ma túy. Hôn nhân Noriko - Yuichi chính thức chấm dứt vào tháng 7/2010.

Tương lai của chồng cũ của Noriko Sakai cũng không mấy sáng sủa. Hiện nay hầu hết công ty đều không dám nhận Yuichi Takaso. Hồi tháng 3, một bài báo viết anh đang làm việc ở một nhà hàng, công việc chủ yếu là rửa bát đĩa và các việc lặt vặt khác trong nhà bếp. Trả lời phỏng vấn, Yuichi nói anh hiếm khi gặp Noriko, cũng không thường xuyên liên lạc với vợ cũ qua điện thoại. Chỉ có con trai thi thoảng đến chơi với bố.

Theo Hải Lan/VnExpress

Hà Tăng trong top 'ngọc nữ' điện ảnh các nước châu Á

Chủ nhật, 11/08/2013 | 08:30
Lưu Diệu Phi, Tăng Thanh Hà, Mai Davika Horne, Moon Geun Young đã gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thanh thoát và vai diễn trong sáng.

Số phận đối nghịch của các “ngọc nữ” Hong Kong

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Từng làm mưa làm gió trên màn ảnh TVB nhưng cuộc đời thật của các mỹ nhân không ai giống ai, người vinh hoa, kẻ bạc mệnh.

Mỹ chấn động vì diễn viên phim sex nhiễm HIV

Thứ 6, 23/08/2013 | 13:06
Theo đó, Sydney Leathers và Xander Coruvs đang trong giai đoạn ngồi trên đống lửa khi nữ diễn viên Cameron Bay cho biết cô vừa phát hiện nhiễm HIV vào ngày 27/7.

Siêu xe Jaguar XJ của diễn viên người Mỹ bốc cháy

Thứ 6, 23/08/2013 | 11:00
Đầu tuần vừa rồi nam diễn viên người Mỹ Dick Van Dyke đã suýt bị thương nặng, khi chiếc siêu xe Jaguar XJ của ông bị bốc cháy.

Cảnh nóng táo bạo của diễn viên điện ảnh Lê Công Tuấn Anh

Thứ 5, 22/08/2013 | 21:18
Trong "Anh chỉ có mình em", Lê Công Tuấn Anh vào vai Hoan và có một mối tình tuyệt đẹp với Vân (Thu Hà).