Dương Tử thán phục Tiêu Chiến vì điều này

Dương Tử thán phục Tiêu Chiến vì điều này

Thứ 5, 06/05/2021 | 09:07
0
Sao châu Á: Dương Tử thán phục Tiêu Chiến vì điều này; Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh mặt mộc đóng phim…

Dương Tử thán phục Tiêu Chiến vì điều này

Lịch trình quay phim của Tiêu Chiến trên phim trường Quãng đời còn lại, xin chỉ giáo là từ 8h sáng đến 10h tối. Nếu Tiêu Chiến nghỉ phép, điều đó có nghĩa là khi anh trở lại phim trường, anh sẽ phải làm thêm giờ để quay các cảnh của mình.

Dương Tử cho biết: “Áp lực của anh ấy trong phim đặc biệt lớn. Về cơ bản, chúng tôi chỉ có thể thảo luận về các cảnh quay của anh ấy khi anh ấy trang điểm vào buổi sáng, bởi vì việc quay phim sẽ kết thúc rất muộn vào ban đêm. Thỉnh thoảng, anh ấy cũng nói chuyện với tôi một chút.

Mặc dù tôi không nghĩ sự việc này ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như phong độ của anh ấy, nhưng nó chắc chắn ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi bình thường của anh ấy”.

Giải trí - Dương Tử thán phục Tiêu Chiến vì điều này

Tiêu Chiến.

Có lúc, Dương Tử rất lo lắng cho tình trạng của Tiêu Chiến. Nhưng điều khiến cô ngạc nhiên là, mặc dù việc quay phim sẽ kết thúc rất muộn vào ban đêm, nhưng đến ngày hôm sau, Tiêu Chiến vẫn ghi nhớ lời thoại của mình và chuẩn bị đầy đủ trước khi đến phòng trang điểm.

“Đó là điều khiến anh ấy trở nên mạnh mẽ và tôi thấy rằng anh ấy thực sự sẽ sử dụng từng chút thời gian rảnh rỗi để chuẩn bị cho vai diễn, lời thoại của mình. Chẳng hạn như khi trang điểm, thậm chí khi đi vệ sinh, anh ấy đều sẽ cầm kịch bản.

Sau đó, trong thời gian nghỉ ngơi khi quay mọi cảnh, anh ấy sẽ đọc lời thoại với tôi trong khi uống cà phê, bởi vì đọc lời thoại cần bạn diễn. Tôi đã nói rằng 'anh chỉ cần lấy em làm bạn diễn của anh'”.

Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh mặt mộc đóng phim

Sau thành công của bộ phim Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác tiếp tục cùng xuất hiện trong một dự án đặc biệt mang tên Faith makes great. Đây là bộ phim lịch sử quy tụ những diễn viên đang hot nhất của làng giải trí như Phùng Thiệu Phong, Vương Khải, Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh, Đặng Luân, Chương Tử Di…

Giải trí - Dương Tử thán phục Tiêu Chiến vì điều này (Hình 2).

Vương Nhất Bác đảm nhận vai một sinh viên trong dự án phim Faith makes great.

Mặc dù không xuất hiện cùng cảnh nào với nhau nhưng đây là lần thứ hai Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cùng tham gia một phim. Theo Sina, dự án đã được lên sóng vào ngày 4/5 trên đài Hồ Nam và nhiều nền tảng trực tuyến của Trung Quốc. Trong tập đầu tiên, tập phim đã thu hút hơn ba triệu người xem.

Giải trí - Dương Tử thán phục Tiêu Chiến vì điều này (Hình 3).

Triệu Lệ Dĩnh trong dự án phim Faith makes great.

Thông tin từ Sina cho hay, trong bộ phim này, hầu như tất cả các ngôi sao đều xuất hiện mà không trang điểm. Ở những đoạn trailer của phim có thể thấy, các diễn viên đều để mặt mộc. Tuy nhiên, dàn diễn viên như Vương Nhất Bác hay Triệu Lệ Dĩnh đều cho thấy gương mặt đẹp, không tì vết.

Trương Lập Ngang bị tình cũ phanh phui đời sống tình ái hỗn loạn

Sinchew đưa tin nam diễn viên Trương Lập Ngang bị bạn gái cũ - một nữ sinh viên đại học 21 tuổi - tố cáo ngoại tình, lây bệnh tình dục cho một sao nữ trong showbiz.

Cô gái trẻ cho biết mình chính thức qua lại với tài tử xứ Đài từ tháng 11/2020. Trong thời gian yêu nhau, Trương Lập Ngang đưa ra nhiều yêu cầu kỳ quái với mục đích giữ kín mối quan hệ, như ép cô phải bỏ điện thoại di động trong tủ trước khi vào nhà anh, xóa tất cả tin nhắn tương tác thân mật giữa hai người...

Giải trí - Dương Tử thán phục Tiêu Chiến vì điều này (Hình 4).

Trương Lập Ngang. (Ảnh: Sinchew).

Sau đó, nữ sinh viên tìm thấy nhiều chứng cứ cho thấy Trương Lập Ngang có quan hệ ngoài luồng với một sao nữ 28 tuổi. Nữ nghệ sĩ này khi đi khám sức khỏe được chẩn đoán mắc bệnh tình dục do quan hệ không an toàn.

"Nhận được tin nhắn từ sao nữ đó, tôi vô cùng hoang mang, vội vã đến bệnh viện kiểm tra. May mắn tôi không làm sao. Trương Lập Ngang quá đê hèn, làm khổ phụ nữ. Không biết anh ta đã qua lại với bao nhiêu người để ra cớ sự này. Tôi đã bị Trương Lập Ngang lừa dối tình cảm và quyết định chấm dứt quan hệ", nữ sinh viên bức xúc.

ETtoday đã liên hệ với công ty quản lý của Trương Lập Ngang. Người đại diện thừa nhận tài tử từng hẹn hò với nữ sinh viên nói trên và cho biết đang tìm hiểu kỹ vụ việc.

"Họ quen nhau khi Lập Ngang còn độc thân. Anh ấy có ấn tượng rất tốt về đối phương, nhưng cảm thấy không thể tiến xa hơn và quyết định làm bạn. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về chuyện này. Nếu lời buộc tội của cô ấy không đúng sự thật, công ty chúng tôi sẽ nhờ đến pháp luật xử lý", đại diện của nam diễn viên cho hay.

Quốc Tiệp (t/h)

Diễn viên Việt Anh nhận “kết đắng” khi khuyên đàn ông không nên rửa bát

Thứ 5, 06/05/2021 | 06:00
Trước thông tin trên MXH nói điểm chung của 2 đại tỷ phú Bill Gates và Jeff Bezos: Họ đều rửa bát mỗi tối trước ly hôn. Việt Anh cũng đã có chia sẻ của riêng mình.

Ninh Dương Lan Ngọc nhận “kết đắng” khi mời mọi người đề thơ

Thứ 4, 05/05/2021 | 20:13
Ninh Dương Lan Ngọc vừa khiến người hôm mộ được một phen trổ tài đề thơ, dưới bài viết của mình.

Loạt ảnh mới của ca sĩ Phi Nhung nhận về “cơn mưa” lời khen

Thứ 4, 05/05/2021 | 15:39
Loạt ảnh diện áo tắm trên biển được ca sĩ Phi Nhung chia sẻ, đã nhận về “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ.

Vở kịch có sự tham gia của Tiêu Chiến đạt điểm số bất ngờ

Thứ 4, 05/05/2021 | 11:46
Vở kịch Như mộng chi mộng đã được ra mắt tại Vũ Hán (Trung Quốc). Trong vở kịch này, vai diễn "Bệnh nhân số 5" của Tiêu Chiến đã khiến khán giả không ngớt lời khen.

Quan Vũ là lỗ hổng lớn của phim mới về thời Tam quốc

Thứ 4, 05/05/2021 | 09:15
Sao châu Á: Quan Vũ là lỗ hổng lớn của phim mới về thời Tam quốc; phần giới thiệu của Tiêu Chiến đạt lượng view áp đảo…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.