Duyên dáng du xuân cùng với thương hiệu Áo Dài Yến Hải

Thứ 4, 16/02/2022 | 09:00
0
Chào đón năm 2022, Áo Dài Yến Hải ra mắt nhiều thiết kế mới giúp chị em thoải mái lựa chọn.

Với những thiết kế sang trọng, tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết sẽ là lựa chọn thích hợp cho chị em du xuân đầu năm.

Áo dài vốn được biết đến là niềm tự hào của phái đẹp Việt và thường được diện trong những dịp quan trọng. Mùa xuân chính là thời điểm thích hợp nhất để những cô gái khoác lên mình bộ trang phục mang linh hồn, những giá trị văn hóa truyền thống của đất nước. Áo Dài Yến Hải chính là thương hiệu có mặt trong những dịp sự kiện quan trọng, trở thành người bạn đồng hành, thổi vào những bộ áo dài một hơi thở hiện đại, thời thượng hơn.

Cần biết - Duyên dáng du xuân cùng với thương hiệu Áo Dài Yến Hải

Ngắm nhìn thiết kế đến từ thương hiệu Áo Dài Yến Hải.

Với mùa xuân năm 2022, Áo Dài Yến Hải hướng đến những thiết kế mang màu sắc dịu dàng, nhẹ nhàng tuy nhiên vẫn phải đem đến cho phái đẹp vẻ ngoài vừa truyền thống vừa thời trang. Mỗi bộ trang phục đến từ Áo Dài Yến Hải đều được may một cách sắc nét, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, từ đó thể hiện được sự cao cấp, sang trọng cho người mặc.

Bên cạnh đó, trong mùa du xuân 2022 này, Áo Dài Yến Hải lựa chọn chất liệu lụa cao cấp làm điểm nhấn. Bởi khi nhắc đến áo dài lụa, người ta sẽ nghĩ đến một chất vải đẹp, thể hiện sự sang trọng của người mặc. Trong những dịp Tết đến xuân về thì diện áo dài lụa chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Cần biết - Duyên dáng du xuân cùng với thương hiệu Áo Dài Yến Hải (Hình 2).

Trang phục từ vải lụa cao cấp đến từ thương hiệu Áo Dài Yến Hải.

Với những chị em thích tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thì có thể chọn áo dài lụa có những họa tiết nhỏ thêu hoa hoặc đính hạt. Trong dịp năm mới thì những  họa tiết như hoa hồng, hoa đào, cánh bướm, hình chim phụng,... thường rất được ưa chuộng. Áo Dài Yến Hải chia sẻ, những người thợ lành nghề của thương hiệu sẽ thêu các họa tiết kể trên rất tỉ mỉ, công phu để có thể tạo nên nét chấm phá tinh tế cho trang phục.

Cần biết - Duyên dáng du xuân cùng với thương hiệu Áo Dài Yến Hải (Hình 3).

Sự duyên dáng của người phụ nữ bộc lộ rõ qua trang phục của Áo Dài Yến Hải.

Với những sản phẩm chào đón năm mới này, Áo Dài Yến Hải mong muốn tôn lên vẻ đẹp nữ tính, hiện đại. Cùng với đó là mang đến những sản phẩm có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhịp sống hiện đại. Theo thời gian, có thể thấy rằng xu hướng áo dài càng trở nên tối giản.

Áo Dài Yến Hải quan niệm những thứ đẹp nhất luôn xuất phát từ những điều đơn giản nhất. Không cần đến quá nhiều chi tiết rườm rà mà bạn chỉ cần chọn cho mình chất vải cao cấp, màu sắc yêu thích cùng những họa tiết “đắt giá”.

Cần biết - Duyên dáng du xuân cùng với thương hiệu Áo Dài Yến Hải (Hình 4).

Vẻ đẹp đến từ sự đơn giản, tinh khôi nhất.

Áo Dài Yến Hải đánh dấu khởi đầu năm mới bằng bộ sưu tập áo dài không những tinh tế mà còn thanh lịch. Bên cạnh đó có sự năng động nhưng không làm mất đi phần mềm mại vốn có của phái đẹp. Chúc chị em chọn được một chiếc áo dài ưng ý cho dịp du xuân sắp tới. Hy vọng thương hiệu Áo Dài Yến Hải sẽ tiếp tục thổi hồn vào từng thiết kế và góp phần giữ gìn những giá trị tốt đẹp của dân tộc trong tương lai.

Thông tin liên hệ

Áo Dài Yến Hải

Địa chỉ: Số nhà 38 ngõ 169 đường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0948383283

Fanpage: https://www.facebook.com/YenhaishopHN

Thu Hà

Tag: áo dài

[E] “Gói nỗi nhớ” áo dài, tìm ánh sáng lúc “phong thành”

Thứ 2, 11/10/2021 | 18:48
Công việc thiết kế bị “đóng băng” hoàn toàn vì dịch, bao nhiêu khoản cần chi trả hàng tháng, nỗi sợ vô hình “bủa vây” khiến NTK áo dài Minh Châu rơi vào bế tắc. Đã có lúc anh tự hỏi, liệu mình sẽ gắng gượng được bao lâu? Nhưng, sau tất cả, anh đã vượt qua được “vũng lầy” tù túng để tìm thấy ánh sáng cuối con đường.

Manulife Việt Nam ra mắt ứng dụng trợ lý ảo dành cho Đại lý

Thứ 5, 22/07/2021 | 15:02
MaxX D, một ứng dụng trên điện thoại di động đồng thời là giải pháp số hóa toàn diện đóng vai trò như một trợ lý ảo cho các Đại lý.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.