Diễn viên Anh Thơ kể về người giúp việc vô duyên, nói nhiều trong phim Cả một đời ân oán

Diễn viên Anh Thơ kể về người giúp việc vô duyên, nói nhiều trong phim Cả một đời ân oán

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 09/05/2018 | 07:00
0
Diễn viên Anh Thơ - người đang vào vai giúp việc tên Út bá đạo và vô duyên trong phim Cả một đời ân oán đang làm khán giả "cười ra nước mắt" với những tình huống hài hước.

Nhân vật osin gây sốt trong phim Cả một đời ân oán

Anh Thơ - diễn viên chuyên vào những vai cá tính, đanh đá trên sân khấu đang được khán giả chú ý với vai nhân vật giúp việc “bá đạo” trong Cả một đời ân oán. Là giúp việc nhưng chị Út thẳng thừng chê trách hai cậu con trai của chủ nhà, "nắn gân" cả bà chủ không thương tiếc. 

Trong phim là vậy nhưng ngoài đời, diễn viên Anh Thơ hiền khô, vui vẻ và tếu táo, là tâm điểm của những cuộc xôm tụ đồng nghiệp. Ngay từ ngày học lớp 2, cô bé Anh Thơ đã được bố mẹ cho đi học violon nhưng chị lại có hơi hướng diễn xuất. Mê kịch nên mỗi lần đi học nhạc, Anh Thơ lại ghé lớp dạy diễn xuất để "hóng". Hiện tại, Anh Thơ thuộc diễn viên đoàn 1, nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam.

Diễn viên Anh Thơ kể về người giúp việc vô duyên, nói nhiều trong phim Cả một đời ân oán

Anh Thơ vào vai giúp việc tên Út phim Cả một đời ân oán.

Chia sẻ về lý do được mời tham gia phim Cả một đời ân oán, Anh Thơ cho hay: "Tôi đã từng cộng tác với đạo diễn Khải Anh và đạo diễn Bùi Tiến Huy trong phim Bà nội không ăn Pizza và rất thành công, nhưng rất tiếc phim lại không được chiếu ở khung giờ vàng nên cũng không nhiều người xem. Lần này, Bùi Tiến Huy đã mời tôi vào vai chị giúp việc tên Út phim Cả một đời ân oán.

Khi đọc kịch bản, tôi thấy vai hơi bị ít nên cũng chưa khoái lắm, nhưng Huy là đạo diễn giỏi nên tôi nhận lời vì tin vào tài năng của các đạo diễn trong phim".

Diễn viên Anh Thơ kể về người giúp việc vô duyên, nói nhiều trong phim Cả một đời ân oán (Hình 2).

Khán giả đang phát "sốt" vì Anh Thơ trong vai người giúp việc.

Diễn viên Anh Thơ kể về người giúp việc vô duyên, nói nhiều trong phim Cả một đời ân oán (Hình 3).

Tạo hình của Anh Thơ trong phim cũng rất buồn cười.

Diễn viên Anh Thơ chia sẻ thêm: "Thực ra, với vai diễn người giúp việc này, tôi thích vai diễn phải có chút số phận, như có tình yêu với anh ship hàng đến nhà bà Lan thì sẽ có nhiều đất để tung hoành hơn! Vì vai quá ngắn, nên mỗi lần xuất hiện là tôi phải tranh thủ mà diễn.

Vai diễn này phải vô duyên thì mới hợp lý, nếu diễn kiểu chính kịch thì bà chủ sẽ đuổi việc ngay. Vì vậy, mỗi lần xuất hiện, tôi và vai diễn của mình phải làm cho ra chất... vô duyên, tửng tưng mới được".

Diễn viên Anh Thơ kể về người giúp việc vô duyên, nói nhiều trong phim Cả một đời ân oán (Hình 4).

NSƯT Mỹ Uyên và Anh Thơ trong phim Cả một đời ân oán.

Khi được hỏi, diễn với Mỹ Uyên - một nghệ sĩ trong Nam, chị có thấy hợp không? Anh Thơ cho hay: "Chúng tôi rất hợp nhau, Mỹ Duyên là một bạn diễn duyên dáng và linh hoạt, cảnh quay xem bói là lúc thời tiết cực kỳ lạnh, lại quay ở ngoài vườn nên 2 chị em rét run vì đều mặc áo sơ mi.

Xong cảnh quay này, chị Uyên thì ho, còn tôi thì hắt hơi, sổ mũi nhưng vẫn vui vì hoàn thành cảnh quay nhanh nhất. Cho đến giờ, tôi và Mỹ Uyên vẫn liên lạc với nhau để nói chuyện vì thấy khá hợp nhau".

Diễn viên Anh Thơ kể về người giúp việc vô duyên, nói nhiều trong phim Cả một đời ân oán (Hình 5).

Anh Thơ chụp ảnh cùng nghệ sĩ Minh Hằng, diễn viên Bảo Thanh, Thu Hà.

"Khi xem lại đoạn mình diễn, tôi thường không hài lòng, vì nếu được làm lại, tôi sẽ diễn tốt hơn. Tuy nhiên, mỗi lần tham gia vào đoàn phim nào đó, tôi đều tâm niệm mình phải cố gắng hết sức để không phụ công của khán giả" - Anh Thơ bộc bạch.

Cả một đời ân oán tập 17: Diệu giúp mẹ chồng đối phó với bà Lan

Thứ 4, 07/02/2018 | 17:00
Trong đoạn trích giới thiệu tập 17 Cả một đời ân oán, Diệu đã khéo léo tìm mọi cách giúp mẹ chồng đối phó với bà Lan.

Cả một đời ân oán tập 12: Dung phát hiện chồng ngoại tình?

Thứ 5, 18/01/2018 | 19:50
Ở đoạn trích giới thiệu tập 12 Cả một đời ân oán, Dung vô cùng bất ngờ khi đọc được những dòng tin nhắn của chồng mình với một người phụ nữ khác.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.