DV Hoàng Yến:

DV Hoàng Yến: "Tôi có lấy 10 chồng cũng không ảnh hưởng đến ai"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 30/06/2021 | 12:13
0
Diễn viên Hoàng Yến cho hay, ngoài đi diễn, chị còn là một doanh nhân thành công. Việc kết hôn nhiều lần không ảnh hưởng tới việc kinh doanh của chị...

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, chị là gương mặt khá quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình Việt Nam như: Về nhà đi con, Những ngày không quên, Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân…. Chị gây ấn tượng với những vai diễn đanh đá, lẳng lơ và đặc biệt với ngoại hình sexy cùng đôi mắt gợi tình. Hoàng Yến cũng được công chúng biết tới với đường tình khá lận đận. Nữ diễn viên từng kết hôn 4 lần và có 3 con gái: Yến My (27 tuổi), Yến Minh (19 tuổi) và bé Mầm (4 tuổi). 

Mới đây, Hoàng Yến gây chú ý khi bị chồng thứ 4 xông vào quán đấm chảy máu mũi, sau đó còn cầm dao đe doạ. Vụ việc đang được công an quận Tây Hồ điều tra. Trước những ồn ào này, diễn viên Hoàng Yến đã có những chia sẻ thắng thắn về việc ồn ào này có ảnh hưởng tới việc kinh doanh của chị không?

Giải trí - DV Hoàng Yến: 'Tôi có lấy 10 chồng cũng không ảnh hưởng đến ai'

Diễn viên Hoàng Yến thành công ở mô hình kinh doanh online.

Chào diễn viên Hoàng Yến, dịch Covid -19 kéo dài có ảnh hưởng nhiều tới việc kinh doanh của chị không?

Đúng là dịch bệnh kéo dài nên làm nhiều người lao đao, người thì mất việc, người thì bị hạn chế ra ngoài nhưng tôi chủ yếu là bán hàng online nên công việc không bị ảnh hưởng nhiều. Công ty của tôi chủ yếu là kinh doanh các sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ như mầm đậu nành, nước ép cần tây, sản phẩm giảm cân... nên khách hàng tôi hướng tới là phái đẹp. Mùa dịch, việc kinh doanh, mua bán chỉ hơi chậm lại chút thôi nhưng vẫn có lãi. Tôi cho rằng, việc đánh giá thành công không phải bạn mở công ty to hay chỉ bán hàng online. 

Tôi thấy mình thành công ở mô hình bán hàng online, chúng tôi có hệ thống đồng bộ, có mạng lưới nhân viên khắp các tỉnh đều cùng nhau kinh doanh. Tôi hiểu, việc kinh doanh mùa dịch thế này còn vất vả hơn gấp 5 gấp 10 lần bình thường nhưng mình phải cố gắng, thành công sẽ mỉm cười với mình.

Theo chị, phụ nữ kinh doanh có những rào cản gì so với đàn ông?

Thực ra do định kiến xã hội và thiên chức bẩm sinh của người phụ nữ nên việc phụ nữ làm kinh doanh còn nhiều mặt bị hạn chế. Nhưng như bạn thấy đấy, hiện nay phụ nữ làm chủ doanh nghiệp khá nhiều, và họ cũng đạt được những thành tựu rất cao. Đã có rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong kinh doanh có tầm ảnh hưởng lớn là phụ nữ. Bản thân tôi làm kinh doanh từ nhỏ nên hiểu được những vất vả mà phụ nữ trải qua.

Có những phụ nữ được gọi là "cường nhân" vì họ giỏi, kinh doanh thành công và vẫn có thời gian lo cho gia đình, con gái. Tôi cũng đang phấn đấu như vậy, để mình có một cuộc đời không hối tiếc, giúp được nhiều người.

Giải trí - DV Hoàng Yến: 'Tôi có lấy 10 chồng cũng không ảnh hưởng đến ai' (Hình 2).

Hoàng Yến vừa bị chồng thứ 4 hành hung, sự việc đang được Công an quận Tây Hồ điều tra.

Mới đây, sự việc chị bị chồng cũ hành hung tại một quán cà phê khiến nhiều người chú ý. Việc ồn ào này có ảnh hưởng tới việc kinh doanh của chị không?

Đúng là những ngày qua, sự việc này cũng ảnh hưởng tới tâm lý của tôi. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, tôi cũng nhờ bên luật sư vào cuộc. Ai sai, ai đúng sẽ rõ ngay thôi. Nhưng tôi thấy buồn và sợ hãi vì bị hành hung như vậy nhưng tôi đã nhanh chóng lấy tinh thần lại để an ủi các con. 

Một số đồng nghiệp, bạn bè cũng động viên tôi. Đó là việc riêng thôi nên việc kinh doanh, làm ăn của tôi vẫn vậy. Thậm chí, họ còn thương tôi hơn.

Giải trí - DV Hoàng Yến: 'Tôi có lấy 10 chồng cũng không ảnh hưởng đến ai' (Hình 3).

Hoàng Yến là 3 cô con gái xinh đẹp của mình.

Nói đến Hoàng Yến, người ta nói đến người phụ nữ có 4 đời chồng, chị có buồn không?

Tôi không buồn. Nếu còn yêu nữa và có người phù hợp tôi sẽ lấy chồng thứ 5. Tôi có lấy 10 chồng cũng không ảnh hưởng đến ai. Sao ai cũng nói chuyện tôi lấy nhiều chồng mà không ai nghĩ chắc cô ấy phải tuyệt vời như thế nào mới khiến 4 người đàn ông muốn danh chính ngôn thuận lấy cô ấy làm vợ? Tôi không để ý những ý kiến tiêu cực đâu. Tôi sống cho tôi và luôn mong muốn giúp đỡ những người yếu thế, nghèo khổ hơn mình.

Tôi hy vọng mọi người sẽ nhắc đến tôi qua những vai diễn, nhưng thành công trong kinh doanh hơn là nhắc đến đời tư của tôi. Nhà ai cũng có góc khuất riêng tư mà. 

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

 

 

Clip: Nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 đấm thẳng vào mặt

Thứ 5, 24/06/2021 | 11:28
Khi đang đứng nói chuyện, nữ diễn viên Hoàng Yến bất ngờ bị chồng cũ vung tay đấm thẳng vào mặt khiến cô chảy máu mũi.

Bí quyết kinh doanh online cho Start-up từ CEO Hoàng Mỹ Linh

Thứ 2, 31/05/2021 | 15:57
CEO trẻ Hoàng Mỹ Linh đã có buổi chia sẻ về kinh nghiệm kinh doanh online, giúp các bạn trẻ có mong muốn khởi nghiệp hiểu rõ hơn về công việc này.

DV Hoàng Yến: "Chia tay chồng thứ 4, tôi hẹn hò với người kém 16 tuổi"

Thứ 5, 25/03/2021 | 09:07
Không bao giờ cảm thấy xấu hổ khi bị mọi người trêu "lấy nhiều chồng", sau khi ly hôn lần 4, Hoàng Yến cho biết, chị đang hẹn hò lần thứ 5...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.