Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái

Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 05/11/2017 | 10:39
0
Hương Giang - người vào vai Trâm, nhân vật làm người thứ 3, đồng nghiệp của Minh Vân trong phim Sống chung với mẹ chồng mới đây đã lên tiếng về đời tư của mình khiến nhiều người bất ngờ.

Ở phim Sống chung với mẹ chồng, Hương Giang đóng nhân vật Trâm trong phim là đồng nghiệp của Vân. Nhân vật này bị nhiều người ghét bởi cô chủ động muốn làm người thứ 3, bị đánh ghen tơi tả ở cơ quan và phải nghỉ việc.

Sự kiện - Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái

Hương Giang vào vai Trâm trong phim Sống chung với mẹ chồng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hương Giang thu hút đông đảo sự chú ý khi bất ngờ tiết lộ đã từng có một đời chồng. 

"Nói 1 lần duy nhất! Tôi... 1 người phụ nữ 28 tuổi, đã từng kết hôn và có 1 cô con gái! Tôi chẳng bao giờ phải buồn hay xấu hổ, chối bỏ sự thật này, đơn giản vì họ là những người thương yêu của tôi và tôi chỉ muốn cuộc sống của họ được bình yên!", nữ diễn viên chia sẻ.

Sau khi chia tay, Hương Giang và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Cô cho biết: "Khi sự đổ vỡ đến, chúng tôi không lựa chọn trở thành kẻ thù, chúng tôi lựa chọn thành "người thân" vì chúng tôi đặt tình yêu dành cho con cái lên trên cảm xúc cá nhân. 

Chúng tôi có trách nhiệm với con cái và chính bản thân mình! Tôi viết những dòng này bằng tất cả sự tôn trọng và niềm cảm kích dành cho "người ấy" - người vẫn luôn đồng hành cùng cuộc đời tôi nhưng giờ đây là ở một vị trí khác!".

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, diễn viên Hương Giang cho biết: "Nhiều người biết việc Giang có gia đình rồi, nhiều người chưa vào cũng có ý kiến nói ra, nói vào nên tôi lên tiếng 1 lần cho rõ ràng. Tôi luôn trân trọng quá khứ và muốn làm mọi việc vì con gái và người hiện tại. Hy vọng sau chuyện này, nhiều người sẽ hiểu tôi hơn".

Sự kiện - Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái (Hình 2).

Hương Giang tiết lộ, cô từng có chồng và một cô con gái.

 

Thông tin Hương Giang từng có một đời chồng và con gái khiến nhiều người bất ngờ. Hiện tại, nữ diễn viên đang có một chuyện tình đẹp với nam chính bộ phim Ghét thì yêu thôi là Nguyễn Đình Tú. Cùng sở hữu ngoại hình xứng đôi vừa lứa, cặp trai tài gái sắc được công chúng ủng hộ rất nhiệt tình.

Sự kiện - Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái (Hình 3).

Hương Giang và con gái của mình.

Sự kiện - Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái (Hình 4).

Hương Giang đang yêu Đình Tú - diễn viên chính phim Ghét thì yêu thôi trên VTV3.

Diễn viên 28 tuổi tham gia nhiều phim như: Mùa tinh khôi, Trái tim kiêu hãnh, Lặng yên dưới vực sâu... Nhập vai cô gái "đáng ghét" trong phim Sống chung với mẹ chồng, nữ diễn viên cho biết cô có những trải nghiệm thú vị.

Một số hình ảnh đẹp của diễn viên Hương Giang và đồng nghiệp:

Sự kiện - Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái (Hình 5).

 

Sự kiện - Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái (Hình 6).

 

Sự kiện - Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái (Hình 7).

 

Sự kiện - Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái (Hình 8).

 

Sự kiện - Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái (Hình 9).

 

Sự kiện - Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái (Hình 10).

 

Sự kiện - Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái (Hình 11).

 

Sự kiện - Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái (Hình 12).

 

Sự kiện - Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái (Hình 13).

 

Sự kiện - Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái (Hình 14).

 

Sự kiện - Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái (Hình 15).

 

Sự kiện - Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái (Hình 16).

 

Sự kiện - Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái (Hình 17).

 

Sự kiện - Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái (Hình 18).

 

Sự kiện - Diễn viên bị ghét nhất phim Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tiết lộ từng có một đời chồng và con gái (Hình 19).

 


 

Sao nam "Sống chung với mẹ chồng" bị bắt gặp tình tứ bên Lương Giang

Thứ 7, 19/08/2017 | 09:51
Diễn viên Anh Dũng và Lương Giang không ngại thể hiện những cử chỉ tình cảm thân mật ngay trước mặt đông người.

Sống chung với mẹ chồng: Hé lộ cái kết nhân văn đến khó tin

Thứ 3, 27/06/2017 | 15:45
Trong cảnh quay hậu trường được tiết lộ, Minh Vân cầm hoa và quà tới tặng cho mẹ chồng cũ, cả hai đều có những cử chỉ ân cần dành cho nhau.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.