DV Trung Ruồi:

DV Trung Ruồi: "Người ta từng đồn, tôi và Minh Tít yêu nhau"!

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 04/10/2017 | 11:25
0
Trung Ruồi và Minh Tít được biết đến là cặp diễn viên ăn ý trên sân khấu. Trung Ruồi bảo, có thời gian, khán giả đồn 2 anh có... tình cảm với nhau, vì thường xuyên đi cùng nhau.

Trung Ruồi và Minh Tít là hai diễn viên trẻ từng tham gia chương trình "Táo quân - Gặp nhau cuối năm" và gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Họ được xem là cặp diễn viên trẻ có nhiều tài năng và duyên ở nhiều vở kịch

Mới đây, trong lễ giỗ Tổ nghề sân khấu, cùng với các nghệ sĩ gạo cội miền Bắc, Trung Ruồi, Minh Tít – 2 nghệ sĩ hài trẻ quen thuộc qua chương trình "Kem xôi", "Loa phường",… cũng đã thắp những nén hương thơm và bày tỏ tấm lòng thành kính của mình lên Tổ nghề. 

Giải trí - DV Trung Ruồi: 'Người ta từng đồn, tôi và Minh Tít yêu nhau'!

 

Giải trí - DV Trung Ruồi: 'Người ta từng đồn, tôi và Minh Tít yêu nhau'! (Hình 2).

Cặp diễn viên Trung Ruồi và Minh Tít tại lễ giỗ Tổ nghề sân khấu.

Ngay sau lễ giỗ Tổ nghề sân khấu, Trung Ruồi và Minh Tít lại tất bật chạy show phục vụ Tết Trung Thu, mang niềm vui đến với các em thiếu nhi. 

Giải trí - DV Trung Ruồi: 'Người ta từng đồn, tôi và Minh Tít yêu nhau'! (Hình 3).

Hai diễn viên chạy show nhân dịp Trung Thu năm nay. 

Theo đó, 2 nghệ sĩ hài trẻ cùng tham gia "Đêm hội trăng rằm" do ủy ban nhân dân TP.Hà Nội tổ chức. Mặc dù là cặp diễn khá ăn ý trên sân khấu, có thể tung hứng, chữa cháy trong mọi trường hợp nhưng cả Trung Ruồi và Minh Tít đều nghiêm túc trong công việc. Cả 2 anh luôn chăm chú đọc kịch bản trước khi lên sân khấu biểu diễn. 

Giải trí - DV Trung Ruồi: 'Người ta từng đồn, tôi và Minh Tít yêu nhau'! (Hình 4).

 

Được biết, tại sự kiện "Đêm hội trăng rằm", Trung Ruồi, Minh Tít trong vai chú Cuội có màn tung hứng khá ăn ý mang lại những tràng cười sảng khoái cho các em nhỏ nơi đây. 

Giải trí - DV Trung Ruồi: 'Người ta từng đồn, tôi và Minh Tít yêu nhau'! (Hình 5).

 

Giải trí - DV Trung Ruồi: 'Người ta từng đồn, tôi và Minh Tít yêu nhau'! (Hình 6).

 

 

Giải trí - DV Trung Ruồi: 'Người ta từng đồn, tôi và Minh Tít yêu nhau'! (Hình 7).

 

Từng tự chấm mình về độ xấu đạt 9/10 nhưng chính điều đó lại là cái duyên của Trung Ruồi trên sân khấu. Những biểu cảm “xấu đến phát hờn” của chàng trai sinh năm 1993 này lại chính là điểm nhấn làm nên sự duyên dáng, dí dỏm trong những vai diễn hài của anh. 

Giải trí - DV Trung Ruồi: 'Người ta từng đồn, tôi và Minh Tít yêu nhau'! (Hình 8).

 Diễn viên Trung Ruồi trên sân khấu.

Với mong muốn các em nhỏ có một Trung Thu thật ý nghĩa, Trung Ruồi cũng không nề hà, ngần ngại tham gia chương trình từ thiện, góp một phần sức nhỏ của mình mang tiếng cười cho các em bị ung thư máu tại viện Huyết học Truyền máu Trung Ương vào cuối tuần qua.

Anh mong muốn vai diễn của mình cũng góp phần quà nhỏ cho các bệnh nhi đang từng ngày, từng giờ đấu tranh với căn bệnh ung thư máu quái ác này.

Giải trí - DV Trung Ruồi: 'Người ta từng đồn, tôi và Minh Tít yêu nhau'! (Hình 9).

Minh Tít thành kính dâng hương trong ngày giỗ Tổ sân khấu.

Đối lập hoàn toàn về ngoại hình, Minh Tít lại được mọi người yêu mến bởi sự ngô nghê, thư sinh trong những vai diễn của anh. Đặc biệt, ngoại hình không thua kém gì hotboy là điểm cộng trong lòng khán giả.

Giải trí - DV Trung Ruồi: 'Người ta từng đồn, tôi và Minh Tít yêu nhau'! (Hình 10).

 

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, diễn viên Trung Ruồi cho biết: "Tôi kém tuổi anh Minh Tít, nhưng 2 anh em lại rất hợp nhau, nhất là trên sân khấu. Đi với nhau nhiều, đến mức có người còn bảo: 2 anh em các cậu yêu nhau à?. Vì đi đâu cũng có nhau. Tôi hiểu rằng, khán giả quan tâm đến mình nên mới đùa như vậy. 2 anh em đang cố gắng trau dồi, học hỏi để có thể mang đến những món ăn tinh thần độc đáo, đặc sắc cho khán giả yêu mến không chỉ dịp Trung Thu này mà còn các chương trình văn hóa giải trí hàng năm".

 

Vì sao diễn viên Trung ‘ruồi’ được tham gia Táo quân 2017?

Thứ 2, 09/01/2017 | 09:31
Chương trình Táo quân 2017 năm nay sẽ có nhiều diễn viên trẻ tham gia, và Trung “ruồi” – Nguyễn Hà Trung là một trong những diễn viên ấy...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.