Eco Villa Bình Châu: Cơ hội duy nhất sở hữu 12 sản phẩm cuối cùng với chương trình ưu đãi đi kèm quà tặng chưa từng có

Eco Villa Bình Châu: Cơ hội duy nhất sở hữu 12 sản phẩm cuối cùng với chương trình ưu đãi đi kèm quà tặng chưa từng có

Thứ 4, 06/11/2019 | 09:33
0
Sau sự kiện bàn giao Công viên hồ khoáng rộng 12.000m2 với sự tham gia của hàng ngàn khách hàng vô cùng thành công và sự kiện khởi công Dòng suối khoáng Thuỷ Châu thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư thì gần 50 sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án Eco Villa Bình Châu đã đến tay khách hàng, nhà đầu tư.

Chương trình đồng hành đặc biệt

Lần này, chủ đầu tư Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Eco Villa Bình Châu (X.Bình Châu, H.Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu) quyết định thực hiện chương trình ưu đãi đi kèm quà tặng chưa từng có với 12 sản phẩm cuối cùng tại dự án biệt thự nghỉ dưỡng đang là tâm điểm dư luận tại khu vực Hồ Tràm – Bình Châu.

Chương trình đầu tiên mà chủ đầu tư lần đầu tiên áp dụng là “Chương trình cam kết lợi dành cho khách hàng sở hữu biệt thự”. Phương án 1: Áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng vận hành khai thác 2 năm với chủ đầu tư: Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 8%/năm (lợi nhuận chủ đầu tư cam kết mang lại cho khách hàng sẽ từ 40 triệu đồng/tháng). Thời gian cam kết là 2 năm, kể từ thời điểm khách hàng nhận bàn giao biệt thự và ký hợp đồng vận hành, khai thác với chủ đầu tư. Phương án 2: Áp dụng cho khách hàng muốn nhận lợi nhuận tại thời điểm giao dịch. Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 10%/giá trị hợp đồng. Hình thức trừ trực tiếp vào giá hợp đồng mua bán và khách hàng ký hợp đồng vận hành với chủ đầu tư trong thời gian 2 năm.

Bất động sản - Eco Villa Bình Châu: Cơ hội duy nhất sở hữu 12 sản phẩm cuối cùng với chương trình ưu đãi đi kèm quà tặng chưa từng có

Biệt thự biển tại Eco Villa Bình Châu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm, bởi 100% biệt thự đã được xây dựng và hoàn thiện xong, có thể đưa vào khai thác sử dụng ngay

Chương trình thứ 2 là “Chương trình chiết khấu dành cho khách hàng thanh toán nhanh”. Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán 50% sau khi ký hợp đồng thì được nhận chiết khấu 3% giá trị hợp đồng. Chương trình thứ 3 là “Chương trình chiết khấu dành cho khách hàng nhận biệt thự sớm”. Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán để nhận nhà trong vòng 8 tháng thì khách hàng được nhận chiết khấu 1% giá trị hợp đồng. Chương trình thứ 4 là “Chương trình ưu đãi gói vay cho khách hàng sở hữu biệt thự”. Hạn mức cho vay lên đến 1,5 tỷ đồng với thời gian vay lên đến 120 tháng.

Đặc biệt, với 12 khách hàng cuối cùng đặt mua sản phẩm Eco Villa Bình Châu, chủ đầu tư sẽ có thêm các chương trình quà tặng cực kỳ đặc biệt. Theo đó, chủ đầu tư sẽ thực hiện “Chương trình tặng bộ nội thất hoàn thiện cho khách hàng sở hữu biệt thự”, giá trị bộ nội thất lên đến 150 triệu đồng và “Chương trình tặng 12 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại Resort Irelax Bangkok”, trị giá gói nghỉ dưỡng là 100 triệu đồng với hàng loạt tiện ích vui chơi, giải trí đẳng cấp, đặc biệt là trải nghiệm dòng suối khoáng, bùn khoáng chữa bệnh.

Bất động sản - Eco Villa Bình Châu: Cơ hội duy nhất sở hữu 12 sản phẩm cuối cùng với chương trình ưu đãi đi kèm quà tặng chưa từng có (Hình 2).

Khu tắm hồ khoáng với tiện ích vui chơi, giải trí tại Eco Villa Bình Châu

Để hiểu rõ hơn thông tin về chương trình, khách hàng, nhà đầu tư có thể liên hệ số hotline của chủ đầu tư: 0909.662.335 hoặc liên hệ qua các sàn phân phối của chủ đầu tư.

sao phải nhanh chân mua ngay 12 sản phẩm cuối cùng tại dự án Eco Villa Bình Châu đang được là câu hỏi mà nhiều khách hàng, nhà đầu tư đặt ra?. Chúng tôi – chủ đầu tư Eco Villa Bình Châu xin được trả lời câu hỏi này.

Dự án biệt thự duy nhất sở hữu mạch suối khoáng chữa bệnh hiếm có, “ngôi nhà thứ 2” hoàn hảo của mọi gia đình Việt

Dự án Eco Villa Bình Châu là dự án duy nhất may mắn sở hữu 2 mạch suối khoáng có tác dụng chữa bệnh rất tốt, mạch còn lại thuộc sở hữu của Suối nước nóng Bình Châu. Chính vì vậy, việc sở hữu một căn Villa Eco là cơ hội có một không hai, bởi đó là sản phẩm độc đáo và duy nhất trên thị trường.

Điều đặc biệt là 100% nguồn nước sử dụng tại Eco Villa Bình Châu đều được chiết xuất từ nguồn nước khoáng thiên nhiên, qua hệ thống lọc tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại, mang đến cho cư dân dòng nước mát lành, giúp thanh lọc cơ thể và cải thiện sức khoẻ. Bên cạnh đó, việc chủ đầu tư đã chính thức đưa vào hoạt động Công viên Hồ khoáng quy mô lên đến 12.000m2 và chính thức khởi công Dòng suối khoáng Thuỷ Châu càng giúp cho dự án Eco Villa Bình Châu nâng tầm giá trị.

Bất động sản - Eco Villa Bình Châu: Cơ hội duy nhất sở hữu 12 sản phẩm cuối cùng với chương trình ưu đãi đi kèm quà tặng chưa từng có (Hình 3).

Không gian sang trọng bên trong biệt thự Eco Villa Bình Châu

Một điều hiếm hoi nữa là dự án Eco Villa Bình Châu chỉ cách biển 2km, là nơi duy nhất tại Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng và khu vực Nam Bộ nói chung mà mọi người có thể vừa vui chơi tắm biển, vừa tắm suối khoáng, bùn khoáng để chữa bệnh.

Với vị trí liền kề TP.HCM, chủ nhân biệt thự Eco Villa Bình Châu dễ dàng di chuyển đến ngôi nhà thứ 2 của mình với thời gian chỉ hơn 2 giờ lái xe. Hơn thế nữa, Eco Villa Bình Châu toạ lạc trên cung đường biển dài hàng chục km với những bãi tắm nổi tiếng như: Bãi biển Suối Ồ, Bãi biển Bình Châu, Biển Sông Lô Suối Ồ (Bãi tắm mới)… Đường bờ biển trải dài kết nối các trung tâm du lịch nổi tiếng Vũng Tàu – Long Hải – Hồ Tràm – Mũi Né.

Bên cạnh đó, Hồ Tràm – Bình Châu đang sở hữu hệ thống rừng nguyên sinh ven biển duy nhất khu vực Đông Nam Á. Đóng vai trò như một “lá phổi xanh” cho vùng Đông Nam Bộ. Rừng Nguyên sinh Phước Bửu góp phần mang lại không khí trong lành, điều hoà khí hậu và nhiệt độ ôn hoà cho cả khu vực.

Với vị trí đắc địa và kết nối giao thông thuận tiện, Eco Villa Bình Châu thừa hưởng nguồn khách du lịch với tốc độ tăng trưởng qua hàng năm rất cao của cả 4 khu vực Long Hải - Hồ Tràm - Bình Châu - Phan Thiết. Song song đó, dự án sở hữu các điều kiện thiên nhiên hiếm có như suối khoáng, rừng nguyên sinh, bãi biển và sự đầu tư bài bản của chủ đầu tư về tiện ích hiện đại chắc chắn sẽ mang đến lợi nhuận cao cho nhà đầu tư lựa chọn Eco Villa làm ngôi nhà thứ hai của mình trong năm 2019.

Biệt thự hoàn thiện 100%, an toàn về pháp lý, cam kết lợi nhuận 16%/2 năm

Các căn biệt thự tại Eco Villa Bình Châu được thiết kế theo phong cách Electic – xu hướng dẫn đầu 2020. Electic hay phong cách chiết trung là sự pha trộn giữa cái cũ và cái mới, giữa Phương Đông và Phương Tây, giữa ồn ào và yên tĩnh… pha trộn của mọi sự pha trộn – phong cách này được dự đoán sẽ dẫn đầu xu hướng thiết kế năm 2020.

Bên cạnh đó, biệt thự Eco Villa Bình Châu được thiết kế dựa trên cảm hứng từ nét đẹp thiên nhiên đậm nét nguyên sơ của vùng ven biển Hồ Tràm – Bình Châu hoà quyện cùng sự hiện đại trong không gian sống tiện nghi. Mỗi căn biệt thự được chăm chút đến từng đường nét, tôn trọng kiến trúc văn hóa địa phương, nổi bật giữa cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

Bất động sản - Eco Villa Bình Châu: Cơ hội duy nhất sở hữu 12 sản phẩm cuối cùng với chương trình ưu đãi đi kèm quà tặng chưa từng có (Hình 4).

Các căn biệt thự đẳng cấp tại Eco Villa Bình Châu

Đặc biệt, biệt thự sử dụng chất liệu 100% gỗ thông tự nhiên, hương thơm trong từng thớ gỗ, cùng màu sắc tinh tế và giá trị sức khoẻ của loại chất liệu này chắc chắn sẽ góp phần khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu. Với những căn biệt thự đều đã được hoàn thiện 100%, đây là điều vô cùng hiếm thấy, các dự án biệt thự tại khu vực thì chủ đầu tư chỉ bàn giao thô hoặc giao cơ bản.

Ngoài yếu tố về thiên nhiên, một biệt thự nghỉ dưỡng lý tưởng thường đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho gia chủ thông qua các tiện ích nội khu hoàn chỉnh và xứng tầm. Thấu hiểu nhu cầu đó, Eco Villa Bình Châu chú trọng đầu tư nhiều hạng mục công trình tiện ích cao cấp nhằm đem đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Chủ nhân của Eco Villa Bình Châu có thể thoải mái tận hưởng kì nghỉ cuối tuần đáng nhớ với hệ thống nhà hàng, cafe bar – galley, Irelax Bangkok Resort, biển nhân tạo, khu vui chơi giải trí Disney, khu giải trí Las Vegas, đấu trường La Mã và vườn cổ tích… Không chỉ vậy, trải nghiệm nâng tầm cảm xúc với nhiều tiện ích ngoại khu độc đáo: casino The Grand Ho Tram Strip, sân golf The Bluffs, suối nước nóng Bình Châu, rừng bảo tồn thiên nhiên... khiến mọi kì nghỉ cùng gia đình trở nên thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng ven biển những năm gần đây đang nổi lên là một kênh đầu tư tối ưu và mang lại lợi nhuận bền vững. Ở Việt Nam, con số tỷ suất lợi nhuận cho thuê biệt thự biển tại các thành phố du lịch rất khác nhau. Với các sản phẩm biệt thự biển, con số lợi nhuận nhà đầu tư có thể thu về trung bình là 10%/năm, thực tế còn có thể cao hơn.

Con số 10% này có sức nặng hơn hẳn so với khả năng sinh lời của các kênh đầu tư khác. Chính vì vậy, đầu tư BĐS nghỉ dưỡng chính là giải pháp vừa an toàn lại vừa hiệu quả. Nhà đầu tư có thể “ngồi mát ăn bát vàng”, an nhàn hưởng lợi nhuận đều đặn mỗi năm. Điều đặc biệt là các căn biệt thự tại Eco Villa Bình Châu nằm trong trong quần thể resort đã vận hành. Do đó, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận khách hàng hưởng sẽ lên đến 16% trong thời gian 2 năm.

Nhiều nhà đầu tư lo lắng rằng, lợi nhuận càng lớn thì rủi ro kinh doanh càng cao, hay e dè vì không biết chủ đầu tư có đảm bảo đúng tiến độ hay không, kinh doanh có “xuôi chèo mát mái” không… Nhưng với biệt thự biển tại Eco Villa Bình Châu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm, bởi 100% biệt thự đã được xây dựng và hoàn thiện xong, có thể đưa vào khai thác sử dụng ngay. Đặc biệt, tại dự án này, chủ đầu tư đã có quy hoạch 1/500. Sản phẩm đang trong giai đoan hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng. Sổ hồng trao tay sau 12 tháng hoàn công.

T.Trần

Bất động sản đa năng hứa hẹn sẽ bùng nổ trong những tháng cuối năm 2019

Thứ 3, 29/10/2019 | 11:44
Cuối năm 2019, tâm lý người mua nhà đang dần thay đổi. Mong muốn sở hữu, tích lũy và có cơ hội để khai thác sinh lời khối tài sản đó của đại bộ phận khách hàng đang có xu hướng ngày một gia tăng.

Những qui hoạch trọng điểm khiến bất động sản Bình Tân sôi động

Thứ 3, 22/10/2019 | 16:20
Quận Bình Tân là một quận nằm ở khu Tây Sài Gòn, với vị trí đắc địa, là một trong những cửa ngõ của thành phố nên có thể nói tiềm năng phát triển là rất lớn. Nếu được đầu tư, qui hoạch đúng đắn thì tương lai, thị trường bất động sản nơi đây sẽ trở nên sôi động hơn mạnh mẽ hơn nữa.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Trung Quốc chi 270 triệu USD mua sắn và sản phẩm từ sắn của Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc 599,93 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn, với trị giá 269,71 triệu USD.

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.