Edally chung tay cùng Hoa Hậu Quốc tế Singapore 2006 vì sự giàu có và hạnh phúc của phụ nữ toàn cầu

Edally chung tay cùng Hoa Hậu Quốc tế Singapore 2006 vì sự giàu có và hạnh phúc của phụ nữ toàn cầu

Thứ 4, 18/07/2018 | 16:31
0
Đồng hành cùng Hoa Hậu Quốc tế Singapore 2006 trong chương trình “Vì sự giàu có và hạnh phúc của phụ nữ toàn cầu” thương hiệu Edally Việt Nam đã thực hiện nhiều chương trình thiết thực và ý nghĩa cho phụ nữ Việt.
Cần biết - Edally chung tay cùng Hoa Hậu Quốc tế Singapore 2006 vì sự giàu có và hạnh phúc của phụ nữ toàn cầu


Ngày 8/7/2018, Hoa Hậu Quốc tế Singapore 2006 - Doanh nhân Genecia Alluora đã đến Việt Nam để phối hợp cùng thương hiệu mỹ phẩm phẩm Edally thực hiện chương trình Soul Rich Moman – Vì sự giàu có và hạnh phúc của phụ nữ toàn cầu tại Việt Nam.

Soul Rich Moman - Vì sự giàu có và hạnh phúc của phụ nữ toàn cầu là một chương trình chia sẻ kiến thức kinh doanh, làm đẹp cho phụ nữ do Cựu Hoa hậu Singapore - Doanh nhân Genecia Alluora khởi xướng nhằm giúp phụ nữ toàn cầu phát triển kinh doanh, tự chủ tài chính và có được sự tự tin, chủ động hơn trong cuộc sống. Đồng thời giúp kết nối với cộng đồng nữ doanh nhân trên toàn cầu. Chương trình đã được triển khai ở nhiều Quốc gia khu vực Đông Nam Á với hơn 10.000 thành viên tích cực, giúp hơn 200.000 phụ nữ xây dựng doanh nghiệp thành công và có cuộc sống mà họ mong ước.

Nói về lý do lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm Edally là đối tác đồng hành để thực hiện chương trình Soul Rich Moman tại Việt Nam, Cựu Hoa hậu Singapore - Doanh nhân Genecia Alluora chia sẻ: “Chúng tôi đồng hành cùng Edally vì đơn vị nhập khẩu độc quyền thương hiệu này là Công ty TNHH thương mại và dịch vụ sản xuất Hòa Bình đã có 10 năm thành công trong việc giúp chị em phụ nữ Việt trở nên xinh đẹp hơn và tự chủ về tài chính. Edally cũng tạo động lực  cho chị em phụ nữ giúp đỡ hỗ  trợ lẫn nhau. Những tôn chỉ của họ hoàn toàn phù hợp với mục tiêu của chúng tôi, đó là lý do để chúng tôi đồng hành cùng Edally trong các chiến dịch hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp của họ”.

Thương hiệu mỹ phẩm Edally ra mắt chính thức tại Việt Nam từ tháng 4 năm 2016, sau hơn 2 năm có mặt trên thị trường Việt Edally đã thực hiện nhiều chương trình tư vấn chăm sóc, làm đẹp miễn phí cho phụ nữ Việt tại 63 tỉnh thành.

Thương hiệu này cũng thực hiện chiến dịch “Xóa mù mỹ phẩm”, giúp các chị em phụ nữ nắm được những kiến thức chuyên môn về mỹ phẩm. 

Đặc biệt, Edally đã tạo ra cơ hội việc làm giúp 300 chị em khởi nghiệp thành công. Edally liên tục tổ chức các buổi chia sẻ nhằm góp phần nâng cao kỹ năng bán hàng, quản lý và đặc biệt là giúp chị em luôn tự tin, thúc đẩy phụ nữ dám thể hiện mình để đạt đc sự bứt phá. Các buổi vinh danh những thủ lĩnh xuất sắc và các chuyến du lịch miễn phí thường xuyên được tổ chức cho các chị em. 

Cần biết - Edally chung tay cùng Hoa Hậu Quốc tế Singapore 2006 vì sự giàu có và hạnh phúc của phụ nữ toàn cầu (Hình 2).

Chương trình vình danh thủ lĩnh xuất sắc do Edally tổ chức

Cần biết - Edally chung tay cùng Hoa Hậu Quốc tế Singapore 2006 vì sự giàu có và hạnh phúc của phụ nữ toàn cầu (Hình 3).

Edally tổ chức du lịch Hàn Quốc miễn phí cho gần 100 chị em vào tháng 6 và tháng 7/2018

Trong thời gian tới, với sự đồng hành cùng Cựu Hoa hậu Singapore - Doanh nhân Genecia Alluora “Edally sẽ mở rộng hơn nữa các buổi giao lưu, chia sẻ về Marketing online, sử dụng công nghệ 4.0 giúp những chị em có thể tận dụng mạng xã hội tạo để tạo ra cộng đồng để kinh doanh tốt hơn. Đặc biệt, chúng tôi sẽ tổ chức cuộc thi Miss Edally nhằm tôn vinh vẻ đẹp và sự thành công của phụ nữ Việt” – Bà Nguyễn Thu Huyền Đại diện thương hiệu mỹ phẩm Edally tại Việt Nam chia sẻ.

Thùy Trang

Mỹ phẩm Edally EX và hành trình chinh phục triệu trái tim

Thứ 2, 23/04/2018 | 08:55
Trong số những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới, Edally EX là một cái tên vẫn còn khá mới mẻ. Thế như, với cuộc “trở mình” đầy ngoạn mục trong công nghệ chăm sóc da đột phá Neocell Science. Edally EX đã khẳng định tên tuổi của mình với dòng mỹ phẩm trẻ hóa da thần kỳ và trở thành một thương hiệu triệu người tin dùng.

Phát động cuộc thi Chống nắng hoàn hảo cùng Edally với phần thưởng hấp dẫn

Thứ 3, 03/04/2018 | 14:09
Với mong muốn tạo ra sân chơi lý thú giúp phái đẹp tự tin khẳng định bản thân, hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Edally EX phát động cuộc thi cuộc thi ảnh “Chống nắng hoàn hảo cùng Edally” với phần thưởng lên đến 60 triệu.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.