Edouard Mendy bị ví như 'ma cà rồng' sau khi Chelsea thủng lưới

Thứ 5, 03/11/2022 | 16:18
0
Thủ thành Edouard Mendy đã bị đổ lỗi sau khi Chelsea phải nhận bàn thua trước Dinamo Zagreb tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League.
Bóng đá Châu Âu - Edouard Mendy bị ví như 'ma cà rồng' sau khi Chelsea thủng lưới

Ở trận đấu Chelsea vs Dinamo Zagreb, đội chủ nhà đã để thủng lưới ngay từ phút thứ 7 do sai lầm của thủ thành Edouard Mendy, người được lựa chọn bắt chính thay cho Kepa Arrizabalaga.

Mendy đã bị nhiều người chỉ trích vì không sớm băng ra để ngăn một quả tạt từ các cầu thủ Dinamo, trước khi không phản ứng với cú đánh đầu của Bruno Petkovic.

Một người hâm mộ bình luận: "Mendy không thể làm bất cứ điều gì chống lại các quả tạt. Anh chàng này là một ma cà rồng. Chỉ biết vật vờ".

Người thứ hai nói thêm: "Mặc dù tôi không đổ lỗi cho Mendy, nhưng những thủ môn có năng lực sẽ lao ra và đấm những quả bóng này".

Một người thứ ba đồng ý: "Mendy thật tệ hại, thực sự khó hiểu khi anh ta không thể ngăn cản được tình huống này".

Người thứ tư đăng: "Mendy là thủ môn quá tệ. Tôi đã cười ngay trước tư thế của anh ta trước khi đối thủ thực hiện quả tạt".

Với việc Chelsea gỡ hòa nhờ Raheem Sterling và vượt lên dẫn trước nhờ công của Denis Zakaria, Graham Potter sẽ không quá quan trọng bàn thua.

Đã có một số lời chỉ trích ban đầu dành cho chính Potter sau khi ông trao suất đá chính cho Sterling và Pierre-Emerick Aubameyang, mặc dù Chelsea đã đảm bảo sự tiến bộ.

Một người hâm mộ đã nói vào thời điểm đó: "Làm thế quái nào mà Sterling vẫn đá chính cho Chelsea".

Trong khi một thứ hai đăng: "Thật tồi tệ khi Aubameyang lại tiếp tục ra sân ngay từ đầu".

Và một người thứ ba viết: "Chúng ta sẽ gặp Arsenal vào cuối tuần này và hãy tưởng tượng Aubameyang bị chấn thương đêm nay".

Đăng Nguyên

Tag: Chelsea

Graham Potter: Tinkerman mới của Chelsea

Thứ 4, 26/10/2022 | 09:52
Chelsea đang có một Tinkerman (gã thợ hàn) mới trên băng ghế HLV khi Graham Potter đã sử dụng tới 6 sơ đồ khác nhau kể từ khi ngồi vào ghế nóng.
Cùng chuyên mục

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.

Klopp cảm thấy gì sau thảm bại của Liverpool trước Atalanta?

Thứ 6, 12/04/2024 | 09:06
HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ vẻ mặt thực sự suy sụp khi mà Liverpool thất bại đậm trước Atalanta ngay trên sân nhà Anfield.

Thủ môn cứu thua bầm tím mặt, Liverpool vẫn bại với tỷ số đậm

Thứ 6, 12/04/2024 | 08:49
Thủ thành Caoimhin Kelleher đã dính đòn đau ở trận Liverpool vs Atalanta sau một pha dứt điểm từ đối phương.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.