Elly Trần khóc nức nở sợ trầm cảm giữa nghi vấn bị chồng Tây

Elly Trần khóc nức nở sợ trầm cảm giữa nghi vấn bị chồng Tây "cắm sừng"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 08/01/2020 | 18:21
1
Loạt chia sẻ khó hiểu của Elly Trần đang làm rộ lên nghi vấn cuộc sống hôn nhân của cô và ông xã ngoại quốc gặp trục trặc.

Mới đây, Elly Trần đã làm khán giả vô cùng hoang mang khi liên tục đăng chia sẻ ẩn ý về chuyện đàn ông ngoại tình và tâm trạng bất ổn. Dựa vào chia sẻ của Elly Trần, công chúng đặt nghi vấn về mối quan hệ hiện tại giữa cô và ông xã ngoại quốc dường như đang gặp trục trặc.

Thậm chí một đoạn video được người đẹp đăng tải cho thấy Elly Trần có dấu hiệu bất ổn, lo sợ mình bị trầm cảm, cô còn khóc nức nở giữa thời điểm nghi bị chồng cắm sừng.

Sự kiện - Elly Trần khóc nức nở sợ trầm cảm giữa nghi vấn bị chồng Tây 'cắm sừng'
Sự kiện - Elly Trần khóc nức nở sợ trầm cảm giữa nghi vấn bị chồng Tây 'cắm sừng' (Hình 2).

Tâm trạng bất ổn của Elly Trần khiến nhiều người lo lắng.

Ngay sau đó, người đẹp đã lộ diện rạng rỡ bên con gái. Mượn lời bé Mộc Trà, Elly bày tỏ: "Mỗi đêm Mami mình vẫn thủ thỉ là cuộc đời sóng gió lắm nhưng để đổi lấy nụ cười lành lặn trên môi tụi mình gì Mami cũng sẽ chịu làm và dám làm hết. Tụi mình nghe thì không hiểu gì hết trơn, mà thôi kệ đi cứ được Mami dẫn đi chơi là tụi mình vui rồi nè".

Trước những ồn ào này, PV Người Đưa Tin đã liên lạc với Elly Trần, tuy nhiên chưa có câu trả lời. Nhiều người khá bất ngờ về việc này bởi từ trước tới nay, Elly Trần luôn rất kín tiếng chuyện đời tư, hiếm hoi lắm mới đăng tải những cảm xúc tiêu cực lên mạng xã hội.

Sự kiện - Elly Trần khóc nức nở sợ trầm cảm giữa nghi vấn bị chồng Tây 'cắm sừng' (Hình 3).
Sự kiện - Elly Trần khóc nức nở sợ trầm cảm giữa nghi vấn bị chồng Tây 'cắm sừng' (Hình 4).

Chân dung người đàn ông được cho là bố của 2 con nhà Elly Trần.

Elly Trần là bà mẹ 2 con nổi tiếng của showbiz Việt. Trước đây, truyền thông của các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan… đều từng không ít lần ngợi ca ngoại hình, sắc vóc của hot girl sinh năm 1987.

Sau 2 lần sinh con, Elly Trần vẫn không chính thức công khai danh tính bố của 2 đứa trẻ. Theo nhiều nguồn tin, bạn trai Elly Trần mang quốc tịch Mỹ, hiện đang làm việc tại một trung tâm thể hình lớn ở Việt Nam. Trên trang cá nhân, người đàn ông này cũng thường xuyên chia sẻ ảnh của Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. 

Ngoài ra, mạng xã hội từng lan truyền tấm ảnh chụp Elly Trần và 2 con tươi cười hạnh phúc bên một người đàn ông ngoại quốc. Nhiều nguồn tin khẳng định đó chính là chân dung bố của 2 bé Cadie - Alfie. 

Bị chê cơ thể xập xệ, kì dị như “người ngoài hành tinh”, Elly Trần đáp trả cực gắt

Chủ nhật, 22/12/2019 | 12:18
“Bà mẹ hai con” Elly Trần cảm thấy rất khó chịu và “đáp trả” cực gắt khi liên tục bị soi mói về ngoại hình và nhan sắc với những so sánh khập khiễng.

Showbiz rực rỡ: Elly Trần khoe dáng nuột nà, Hoa hậu Thu Thảo ngọt ngào "hút" mắt

Thứ 2, 22/04/2019 | 08:30
Tuần qua các sao Việt ai cũng xinh đẹp trong những bộ đầm nhẹ nhàng, sang trọng, tôn lên vẻ đẹp hình thể như: Tiểu Vy, Thu Thảo, Lý Nhã Kỳ, Elly Trần...

Hai nhóc tỳ lai Tây của Elly Trần "gây sốt" nhờ thần thái cực chất

Chủ nhật, 09/09/2018 | 19:54
Những khoảnh khắc siêu đáng yêu giữa Elly Trần bên hai con Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch luôn khiến khán giả ngưỡng mộ và xuýt xoa.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.