Em gái ca sĩ Mỹ Linh kể những bí mật, cách đối xử của Diva với con gái Anna

Em gái ca sĩ Mỹ Linh kể những bí mật, cách đối xử của Diva với con gái Anna

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 12/02/2020 | 19:17
0
Ít ai biết rằng, Diva Mỹ Linh còn có một em gái khá xinh đẹp tên là Mỹ Dung. Trong câu chuyện của mình, Mỹ Dung đã tâm sự về chị gái nổi tiếng.
Ngôi sao - Em gái ca sĩ Mỹ Linh kể những bí mật, cách đối xử của Diva với con gái Anna

Đỗ Mỹ Dung là em gái ruột của Diva Mỹ Linh, cô sinh năm 1978 tại Hà Nội, từng tốt nghiệp bằng giỏi khoa Thương mại quốc tế (trường đại học Thương mại Hà Nội). Hiện đang là Chủ tịch hội đồng quản trị của chuỗi khách sạn mini khá nổi tiếng. Cũng như Diva Mỹ Linh, Đỗ Mỹ Dung hát rất hay, từng đạt nhiều huy chương vàng các giải thưởng âm nhạc. Thế nhưng tự nhận mình "không có tố chất nghệ sĩ, chỉ ham kiếm tiền" nên không đi theo con đường âm nhạc như chị gái, mà cùng chồng kinh doanh.

Ngôi sao - Em gái ca sĩ Mỹ Linh kể những bí mật, cách đối xử của Diva với con gái Anna (Hình 2).

Trong công việc, Đỗ Mỹ Dung được đánh giá là một người khá bản lĩnh, quyết đoán. Trong cuộc sống gia đình, chị lại là một người vợ - người mẹ đầy yêu thương, trách nhiệm. 6 năm trước gia đình Đỗ Mỹ Dung đột ngột biết tin anh Nguyễn Văn Chính - chồng chị mắc bệnh ung thư não. Từ một người phụ nữ được yêu thương, nương tựa, Đỗ Mỹ Dung buộc mình phải trở nên mạnh mẽ, vượt qua tất cả khó khăn ập đến, quay lại làm chỗ dựa cho chồng.

Ngôi sao - Em gái ca sĩ Mỹ Linh kể những bí mật, cách đối xử của Diva với con gái Anna (Hình 3).

"Tôi đã gần như ngã xuống. Tai như ù đi không nghe rõ những âm thanh xung quanh. Chồng tôi xốc tinh thần để được trực tiếp nghe bác sỹ đọc kết quả khám bệnh cũng như tôi, một sự bàng hoàng khủng khiếp đã chiếm trọn không gian giữa chúng tôi. Rời bàn bác sỹ, hai vợ chồng nắm chặt tay nhau, không ai nói điều gì. Đôi bàn tay đan vào nhau tự nói câu chuyện của mình. Hai đứa hứa sẽ không rời tay nhau, sẽ cùng chiến đấu và cùng trở về với hạnh phúc" – Mỹ Dung tâm sự với PV.

Ngôi sao - Em gái ca sĩ Mỹ Linh kể những bí mật, cách đối xử của Diva với con gái Anna (Hình 4).

Nhớ lại quãng đường đầy biến động ấy, Mỹ Dung nói, chị đã biến những lúng túng, những đớn đau tựa như cơn bão giật mạnh trong lòng mình thành sự lạc quan, bỏ qua những điều tồi tệ, đón nhận những tia hy vọng, nhẹ nhõm. 5 năm cho một cuộc chiến đấu lớn bằng cả tâm sức và rất nhiều tiền bạc. 5 năm để thay đổi số phận và nhìn thấy tình cảm, ý chí cứ lớn dần lên, từ lúc biết chồng phát bệnh ở Việt Nam cho đến những ngày dài chữa bệnh tại Singapore.

Ngôi sao - Em gái ca sĩ Mỹ Linh kể những bí mật, cách đối xử của Diva với con gái Anna (Hình 5).

Chị Mỹ Dung cho hay, hiện tại chồng chị Mỹ Dung sau các lần phẫu thuật đã có sức khoẻ ổn định, anh vẫn đang điều trị. Theo chị Dung chia sẻ, liệu pháp nuôi cấy tế bào gốc và lọc máu là mối quan tâm lớn nhất của của chị trong hàng loạt những phương pháp chăm sóc sức khỏe công nghệ cao hiện nay. Đặc biệt, bản thân chị cũng kỳ vọng sẽ áp dụng những phương pháp này để cải thiện và tăng cường sức khỏe cho chồng mình. Anh chị hiện đã có 3 con khôn lớn.

Ngôi sao - Em gái ca sĩ Mỹ Linh kể những bí mật, cách đối xử của Diva với con gái Anna (Hình 6).
Mỹ Dung khá giống chị gái, về độ xinh đẹp, chia sẻ về chị của mình, chị cho hay: "Tôi vẫn nhớ, căn nhà nhỏ của tôi ngày bé ở khu chợ Giời, Hà Nội. Trong nhà có cái sàn trũng, mùa hè hai chị em tôi múc nước đổ vào đó, nằm trong ấy cho mát. Mẹ tôi mỗi tháng sẽ kê lại đồ đạc một lần, lúc đầu tôi không hiểu vì sao mẹ làm thế, sau mới hiểu mẹ muốn tạo ra sự thay đổi để cuộc sống tươi mới hơn. Mẹ cũng rất thích cắm hoa, bố và mẹ luôn cùng nhau ca hát. Tôi nghĩ đời sống tinh thần ấy đã vun đắp cho tôi và chị Linh sau này rất nhiều".
 
Ngôi sao - Em gái ca sĩ Mỹ Linh kể những bí mật, cách đối xử của Diva với con gái Anna (Hình 7).

Kể về kỷ niệm đặc biệt khi lớn lên cùng chị gái Mỹ Linh, Mỹ Dung cho hay: "Mỗi lần nhà có khách, bao giờ mẹ cũng gọi chị Linh ra biểu diễn (cười). Khi chị Linh được hát trên đài truyền thanh, trên tivi, mỗi lần nghe ai đó chê con gái, mẹ sẵn sàng đứng dậy “chiến đấu” bảo vệ con ngay lập tức. Ở nhà, xem tivi, mẹ sẽ chỉ xem tiết mục chị Linh biểu diễn và tắt đi khi con hát xong. Tình yêu cực đoan của mẹ buồn cười nhưng cũng rất cảm động".

Ngôi sao - Em gái ca sĩ Mỹ Linh kể những bí mật, cách đối xử của Diva với con gái Anna (Hình 8).

Kể về tình yêu của Mỹ Linh và Anh Quân, em gái Diva tâm sự: "Hồi đó, tôi không thấy bố mẹ phản đối chuyện chị Linh với Anh Quân. Cả gia đình tôi đều yêu Anna ngay từ lần gặp đầu tiên. Anna là một cô bé không ai có thể không yêu".

Ngôi sao - Em gái ca sĩ Mỹ Linh kể những bí mật, cách đối xử của Diva với con gái Anna (Hình 9).

"Chị Linh chăm chút cho Anna và các con hết mực, không chỉ là tình cảm mà còn là kinh tế. Chị Linh làm giống cách bố mẹ từng làm với anh chị em tôi - dồn tất cả sự chăm sóc, dạy dỗ cho đứa con đầu lòng, những đứa tiếp theo chỉ cần nhìn vào anh/chị mình mà sống. Anna ở nhà chị Linh là đầu tàu, nên anh chị ấy dồn hết sức cho Anna. Có thời điểm chị Linh còn cho Anna học tiếng Đức để cháu không quên nguồn gốc. Tôi rất nể chị ấy. Anna từ bé đến khi lớn đều rất ngoan. Cháu chỉ mang hình hài Tây nhưng tâm hồn hoàn toàn thuần Việt. Khi còn ở Việt Nam, Anna hay sang chơi và học trang điểm với con gái tôi. Anna lạ lắm, cháu nấu món Việt rất ngon mà nấu đồ Tây cũng cực khéo. Chắc đó là nhờ mẹ Linh và bà nội chỉ dạy" - Mỹ Dung kể về cách đối xử của Mỹ Linh với con riêng của chồng.

Ngôi sao - Em gái ca sĩ Mỹ Linh kể những bí mật, cách đối xử của Diva với con gái Anna (Hình 10).

Thoạt nhìn, ai cũng lầm tưởng Mỹ Linh và Mỹ Dung là chị em sinh đôi vì hai chị em rất giống nhau. Hành trình cùng chồng chống lại căn bệnh nguy hiểm được Mỹ Dung viết thành cuốn tự truyện Không thể gục ngã.

Diva Mỹ Linh nói về việc Văn Mai Hương bị kẻ xấu tung clip: "Tôi chưa bao giờ xem clip "đen" của bất cứ ai"

Chủ nhật, 29/12/2019 | 08:16
Mới đây, Văn Mai Hương bị tung clip nhạy cảm tại nhà riêng khiến nhiều nghệ sĩ ở showbiz Việt bênh vực và cho rằng, kẻ tung clip kia đáng bị lên án, trừng trị.

Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh bất ngờ trò chuyện về "Tiền duyên" cùng Nguyễn Vĩnh Tiến

Chủ nhật, 03/11/2019 | 14:13
Tối 2/11, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến đã có liveshow Tiền duyên đầu tiên giới thiệu các ca khúc của mình trong đó 2/3 là những bài mới. 3 Diva là Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh cùng tham gia đêm nhạc đặc biệt này.

Mỹ Linh: "Danh xưng diva chỉ để cho vui, vẫn thích được gọi là ca sĩ"

Thứ 3, 12/03/2019 | 19:54
Sau bao năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Mỹ Linh đã có một “chỗ đứng” vững chắc trong trái tim khán giả. Mới đây, giọng ca “Tóc ngắn” đã trải lòng về danh xưng diva mà khán giả dành cho mình và chuyện gác lại sự nghiệp ca hát.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.