Eo con kiến dễ dàng chỉ sau một liệu trình

Eo con kiến dễ dàng chỉ sau một liệu trình

Thứ 3, 12/06/2018 | 11:18
0
Nếu không thể kiềm chế được cơn thèm ăn nhưng lại muốn giảm eo, thì bạn có thể lựa chọn những thực phẩm thay thế để kiểm soát cân nặng nhưng vẫn cung cấp đủ vitamin cho cơ thể, kết hợp cùng các phương pháp hỗ trợ giảm cân.

Những thực phẩm thay thế giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả

Đổi khoai tây chiên thành cà rốt

Thật khó có thể chối từ được sức hấp dẫn của khoai tây chiên, tuy nhiên đây lại là món ăn khiến bạn tăng cân chỉ trong một thời gian ngắn. Bạn có thể thay thế món này với cà rốt chiên, nó sẽ giúp tiết kiệm 125 calo cho cơ thể.

Eo con kiến dễ dàng chỉ sau một liệu trình

Cà rốt giúp bạn tiết kiệm nhiều calo cho cơ thể mà còn rất tốt cho sức khỏe

Thay vì lòng đỏ, hãy ăn lòng trắng trứng

Lòng đỏ trứng chứa chất béo và cholesterol, vì thế nó có thể khiến vòng 2 của bạn tăng thêm vài cm. Nếu không thể thiếu được món trứng mỗi ngày, hãy thay thế với lòng trắng vì chúng không chứa bất kỳ chất béo nào và còn góp phần tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn.

Đổi socola thành trái cây sấy

Eo con kiến dễ dàng chỉ sau một liệu trình (Hình 2).

Trái cây sấy thay cho socola sẽ tốt hơn cho việc giảm cân của bạn

Nếu bạn đang giảm cân thì hãy từ bỏ món socola khoái khẩu bằng việc lựa chọn nho hoặc các loại trái cây khô như hạnh nhân, lạc. Các món ăn này không chỉ cung cấp vitamin mà còn giúp giảm cân rất tốt.

Đổi bánh ngọt thành bánh quế

Các món bánh ngọt thơm ngon rất có hại cho cân nặng của bạn. Tuy nhiên, món bánh quế nếu sử dụng trong bữa sáng lại rất phù hợp và giúp góp phần làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Phương pháp giảm cân với muối thảo dược

Chườm bụng với muối thảo dược có nguồn gốc lâu đời, xuất phát từ người Huế. Trên thực tế, chườm muối nóng có tác dụng rất tốt để giảm mỡ bụng triệt để, lấy lại eo con kiến nhanh chóng và an toàn. Muối thảo dược với các thành phần như muối, gừng, nghệ, ngải cứu… sẽ nhanh chóng phát huy được tác dụng. 

Eo con kiến dễ dàng chỉ sau một liệu trình (Hình 3).

Trọn bộ giảm eo Muối thảo dược Cung Đình nhanh chóng giúp bạn lấy lại vòng eo con kiến chỉ với 1 liệu trình

Gừng có tác dụng làm nóng, chất gingerol trong gừng có khả năng chuyển hóa chất béo nhanh nên kết hợp với gừng giúp tăng công dụng đốt cháy mỡ. Ngải cứu có chứa những chất giúp phân giải chất béo rất tốt, giảm cholesterol trong cơ thể nhanh, tinh dầu kích thích đổ mồ hôi nhanh, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nghệ chứa hoạt chất Curcumin có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, giúp da mịn màng, tươi trẻ, giảm nám, chống nhăn. Muối thảo dược cung đình là sản phẩm tích hợp đầy đủ các thành phần muối, gừng, nghệ, ngải cứu và các thảo dược khác, kế thừa liệu pháp cổ truyền Cung Đình Huế như một liệu trình khoa học nên tác dụng giảm mỡ gấp nhiều lần muối thường, an toàn và tiện lợi cho việc giảm cân của bạn.

Chi tiết sản phẩm xem tại:

Website: http://lamdepcungdinh.com/ 

Hotline: 028 62 78 28 28  

Phương Thảo

Giảm béo Hàn Quốc - 4 điều nên làm để thành công

Thứ 6, 27/04/2018 | 13:53
Khách hàng từ trăm ngả đổ về, các chuyên gia tư vấn – thăm khám tận tình cho khách hàng, giây phút hồi hộp khi chứng kiến quá trình giảm cân phi thường của khách hàng ngẫu nhiên trên sân khấu, giây phút xúc động khi nghe những câu của người trong cuộc… là những hình ảnh đáng nhớ nhất tại Hội thảo giảm béo Hàn Quốc.

8 thực phẩm tưởng béo mà lại giúp giảm cân hiệu quả

Thứ 4, 06/12/2017 | 09:06
Thoạt nghe, nhiều chị em sẽ nghĩ những thực phẩm dưới đây có thể khiến họ tăng cân một cách chóng mặt. Nhưng kỳ thực, chúng lại giúp giảm cân hiệu quả...
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...