Ép con ruột làm 'nô lệ tình dục' vì bị... trời hành

Ép con ruột làm 'nô lệ tình dục' vì bị... trời hành

Thứ 2, 29/07/2013 | 21:03
0
Người cha vô nhân tính lạm dụng, cưỡng hiếp con gái suốt 3 năm trời, vậy mà người vợ vẫn một mực bênh vực chồng với lý do "Tại ổng bị... trời hành".

Pháp luật - Ép con ruột làm 'nô lệ tình dục' vì bị... trời hành
Bé L. và em trai một năm trước khi bị bố xâm hại dã man. Ảnh chụp năm 2006.

Gần 3 năm trời, cô bé N.K.L (15 tuổi) cứ âm thầm, câm lặng để cho chính cha ruột của mình hãm hiếp, coi cô bé như một món đồ chơi tình dục hoàn toàn miễn phí. Khi mọi việc vỡ lở, yêu râu xanh Nguyễn Văn Tài (SN 1969, trú xã Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên) đã bị TAND Phú Yên tuyên án chung thân nhưng chính mẹ nạn nhân lại là người một mực xin kháng cáo cho chồng.

Nổi tiếng là người ham ăn, ham chơi nhưng lười lao động, Nguyễn Văn Tài còn thường xuyên đánh đập, mắng chửi vợ con. Người vợ đầu của y không chịu đựng nổi, bỏ y ra đi biền biệt.

Đến năm 1993, Tài tái hôn với chị Đ.T.G (41 tuổi) và có với nhau được 3 mặt con. Tình hình kinh tế gia đình ngày càng trở khó khắn. Tháng 7/2007, chị G. buộc lòng phải một thân một mình vào Sài Gòn để xin đi bán vé số, dành dụm tiền gửi về nuôi chồng và 3 người con. Chị đi biền biệt, cả năm chỉ về nhà đôi ba lần, mọi việc trong nhà dồn hết lên đôi vai nhỏ bé của cô con cả là N.K.L khi ấy mới hơn 10 tuổi.

Thiếu thốn tình cảm và không được đáp ứng đủ nhu cầu sinh lý của người đàn ông, Tài càng trở nên hung hãn, thường xuyên đánh đập 3 đứa con nhỏ. Trong một lần vô tình nhìn trộm cô con gái lớn tắm, Tài bất ngờ khi thấy bé L. dù mới 10 tuổi nhưng đã phổng phao, xinh xắn như thiếu nữ đôi mươi. Những ý nghĩ đen tối nảy sinh trong đầu người cha bệnh hoạn từ đó…

Một ngày cuối năm 2007, Tài bắt L. không được đi học, ở nhà trông nhà. Không ngờ, khoảng một tiếng sau, y trở về nhà trong bộ dạng say khướt, người nồng nặc mùi rượu. Thấy L. đang hì hụi nấu cơm ở dưới bếp, y nhẹ nhàng lẻn vào nhà, đóng chặt cổng và cửa, lao xuống bếp để giở trò đồi bại với chính cô con gái ruột.

Như một con thú hoang, y lao vào bịt mồm, sờ soạng khắp người bé L. Cô bé 10 tuổi sợ hãi, vừa khóc vừa van xin bố nhưng ngay lập tức bị ăn cú tát như trời giáng với lời đe dọa: “Mày liệu mà im mồm đi, kẻo tao đánh chết”. Xong xuôi, hắn lên nhà, bỏ mặc L. nằm khóc tức tưởi, đau đớn khi lần đầu tiên bị mất đời con gái bởi chính người cha của mình.

Kinh tởm hơn, từ đó trở đi, L. bị biến trở thành nô lệ tình dục, buộc phải thay mẹ đáp ứng nhu cầu sinh lý quái đản của Tài. Lúc trong nhà tắm, khi dưới sàn nhà bếp, thậm chí khi có hai đứa em ở nhà, L. vẫn bị lôi vào để phục vụ Tài. Dã man hơn, những ngày “đèn đỏ”, L. vẫn không được tha, phải để cha cưỡng hiếp cho tới ngất xỉu đi. Bù lại đó, Tài thi thoảng lại cho L. tiền mua quần áo, kẹp tóc…

Gần 3 năm như vậy trôi qua trong thầm lặng, bé L. sống trong đau đớn và hoảng loạn nhưng chẳng thế tiết lộ với ai, kể cả người mẹ. Mãi đến một ngày tháng 7/ 2010, khi L. đang nấu cơm dưới bếp thì Tài đi nhậu về và “lên cơn thèm”. Bé L. từ chối với lý do: “Để nấu cơm cho em ăn đã” nhưng y không đồng ý, lôi xệch L. vào buồng tắm. L. vùng vẫy chạy thoát ra đầu ngõ, Tài liền đuổi theo. Quá sợ hãi, L. chạy thẳng vào nhà bà ngoại để trốn. Mọi chuyện vỡ lở từ đó. 

Tòa án nhân dân Phú Yên tuyên án chung thân cho tên yêu râu xanh vô nhân tính Nguyễn Văn Tài, nhưng chính người vợ xa nhà lại một mực xin kháng cáo cho chồng.

Pháp luật - Ép con ruột làm 'nô lệ tình dục' vì bị... trời hành (Hình 2).

Đ.T.G, mẹ nạn nhân vẫn ra sức xin giảm án cho chồng.

"Lúc đầu nghe chuyện, tôi như sấm nổ bên tai, đầu óc choáng váng, hai chân đứng không vững. Phần vì bị hàng xóm cười chê, phần vì phận làm mẹ, thấy con mình bị người khác hãm hại cũng đã rất đau đớn, huống chi đây lại là bố đẻ của nó. Nhưng rồi theo thời gian, nỗi đau cũng nguôi dần. Cứ nghĩ toà chỉ xử vài năm cho yên chuyện, nào ngờ xét ổng án chung thân”, chị G. tức tưởi nói.

Rồi cô G. nói tiếp: "Ở với nhau 3 mặt con rồi, tôi cũng hiểu ổng chứ. Thật ra ổng làm như vậy là có nguyên cớ. Chẳng là gốc bên nhà ổng làm thầy thuỷ (thầy pháp) nhiều đời, nhưng đến lượt ổng lại không chịu theo nghề, việc cúng bái, lễ lạc đều bị đoạn tuyệt nên giờ đây ổng phải lãnh hậu quả. Ổng bị hành đến mất tâm tính, không chịu làm lụng, suốt ngày uống rượu rồi sinh tật lúc nào không biết. Giờ ổng về, tui tha thứ hết, chỉ mong sao ổng tu chí làm ăn, giúp tui nuôi mẹ, nuôi con…"

Thế là chị khuyên bảo con gái cùng ký vào lá đơn xin kháng cáo cho chồng, cho bố, cho người đã cưỡng hiếp con gái mình thân tàn ma dại suốt 3 năm trời. Bé L. nghe lời, làm theo mẹ, nhưng cứ mỗi khi nhắc tới bố, nhắc tới cái tên Nguyễn Văn Tài lại rùng mình run sợ.

Tội ác của người cha vô lương ấy phải bị pháp luật trừng trị thích đáng để làm gương cho những người khác. Và dù có ở tù chung thân, liệu những tội ác mà người đàn ông vô nhân tính ấy gây ra có thể nào được xóa bỏ, cô con gái bị cha làm nhục từ bé liệu có thể quên đi nỗi đau ấy để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn hay không?

Theo Báo Công lý

Vợ tố cáo chồng hiếp dâm con gái

Thứ 5, 25/07/2013 | 09:33
Thấy đứa con gái thứ 3 là cháu L (mới hơn 12 tuổi 6 tháng) chuẩn bị đi chơi, thú tính của Trước nổi lên. Trước đưa cháu L vào buồng đòi quan hệ tình dục với cháu...

Yêu và quan hệ tình dục với những thiếu nữ vị thành niên

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:27
Yêu và quan hệ tình dục với những thiếu nữ vị thành niên, nhiều thanh niên trẻ đã phải nhận kết cục cay đắng cho chính tình yêu nông nổi, vụng dại và thiếu hiểu biết pháp luật của mình. Để phía sau những bản án là những bị kịch dở khóc, dở cười của cả nạn nhân và người phạm tội.

"Hại đời" liên tiếp 3 nữ sinh gây chấn động miền Tây

Thứ 5, 25/07/2013 | 20:30
Không nghề nghiệp ổn định, trai làng 22 tuổi “giết thời gian” bằng các đĩa DVD có nội dung đồi trụy. Bị ám ảnh bởi những hình ảnh tươi mát và bạo lực, gã lên kế hoạch theo dõi các nữ sinh đi học về, rồi khống chế đưa vào khu vực vắng để cướp tài sản và cưỡng hiếp.

Chấn động vụ thầy giáo dọa giết cả nhà nữ sinh

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:08
Bà N.T.N (mẹ nữ sinh Q.A) bất ngờ lên tiếng về vụ con gái bị thầy giáo luyện thi bắt cóc tống tình trong nhà nghỉ tại Hải Phòng.

Cô gái 16 tuổi 'tố' bị nhà sư cưỡng hiếp nhiều lần

Thứ 5, 18/07/2013 | 21:29
Ở chùa thì ổng ăn chay, nhưng mỗi khi đi với cháu thì ổng đều ăn thịt, uống bia đến say rồi đưa cháu vào khách sạn ép buộc cháu quan hệ tình dục.

Bản ản cho 9X hại đời bé gái xong lăn ra ngủ quên dưới gầm giường

Thứ 5, 25/07/2013 | 08:44
Sau khi hiếp dâm bé gái, Huấn lăn ra ngủ như chết dưới gầm giường, cho đến khi lực lượng công an xã ập tới.
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.